chap 17

1.1K 84 20
                                    

Nhìn vẻ mặt thảm hại của Mikey làm rất nhiều gã ở đây cười dạo. Cớ sao người con trai mang màu tóc mới đấy lại gục mặt một cách kì lạ. Chẳng phải chính em làm gã ra như thế sao giờ lại cảm thấy khó chịu. Thấy được vẻ mặt trầm của em Senju liền ôm vào lòng mình rồi ghé sát xuống nói đều gì đó, không biết nói gì nhưng khi nghe xong em như không dám phản kháng lại nữa trở thành một con vật nuôi ngoan ngoãn bên gã.
Mikey: Izana mau tránh ra.
Izana: nực cười vẻ mặt bây giờ của mày thật là dễ thương làm sao Mikey~
Senju: quan hệ anh em sao? Có vẻ không thân thiết lắm~~
Izana: thế mày với thằng Sanzu kìa có quan hệ gì? Mà đến lượt mày lên tiếng.
Senju: Haru là người sẽ bên tao đến hết đời, phải không anh Haru?( Nó liếc mắt nhìn xuống em ánh mắt thật sự rất đáng sợ đó cứ như khiến ngươi khác phải nghe lời theo vậy)
Sanzu: phải...
Mikey: SANZU.....(gã đưa ánh mắt không một chút sức sống nhìn về câu trả lời của em)
Takeomi: từ nãy giờ bọn mày cứ kêu cái tên đấy làm tao khó chịu thật đấy, cho bọn mày biết nó là Akashi Haruchiyo chứ không phải Sanzu như trước giờ tụi mày biết hãy quên hết về trước đây của nó đi.
Hanma: rồi Sanzu hay Akashi gì cũng được trước đây nó từng này dưới thân tao rên là đủ rồi~~hí hí.
Sanzu: mày..
Izana cũng lên tiếng: hay mày có muốn ôn lại kỉ niệm cũ với thân phận mới không?
Mikey: trước đây chính bọn mày đụng vào người của tao?
Kakuchou: Hả ai là đồ của mày Mikey đến giữ còn không làm được thì gì mà đồ của mình?
Mikey: bọn mày..
Izana: Mikey ơi là Mikey mày đưa nó vào Thiên Trúc là muốn lừa con nít sao? Haha
Kakuchou: không sao trò con nít của mày rất vui~~
Hanma: lừa được một cậu bé rất đáng yêu~~~
Những lời nói như châm chọc vào bản thân em. Một trận chiến vốn là đánh nhau của Touman và Phạm nhưng từ khi nào lại trở thành dành Em đây. Đến Thiên Trúc cũng muốn dành em cho mình. Một con cờ thật đắc giá.
Trận chiến rõ là Touman và Thiên Trúc như tự nhắm vào nhau. Để lại chủ lực của Phạm đứng nhìn.
Takeomi: nhìn xem Haru bản thân của mày như một viên kim cương được chúng nó xô xát lẫn nhau dành lấy.
Sanzu:....
Senju quan sát trận chiến của hai bên, mắt nó chỉ dán vào giữa hai tổng trưởng mà thôi. Quan sát đủ thì nó lao vào trận chiến giữa hai người. Cuộc chiến chẳng khác là cuộc gặp gỡ của ba vị Vua. Tốc độ lẫn sức mạnh cả ba như ngang bằng nhau. ( Mình không quá đề cao Mikey đâu :)) Izana và Senju thấy điểm bất lợi ở đây là Mikey nên cả hai như hợp tác ngầm ngắm vào Mikey mà ra tay. Mikey rơi vào thế bị động chỉ có thể đỡ chứ cũng chẳng phản đòn được. Mikey bị thương khá nhiều.
Senju: mau đứng lên nào Mikey? Ngươi muốn anh trai của ta mà? Sao yếu kém đến thế?
Mikey: anh trai của ngươi? Sanzu là con một cơ mà.(hắn trừng mắt nhìn Senju)
Senju: ngươi biết không Mikey, haha nhờ ngươi nên một lần nữa anh ấy đã quay về bên tao.
Izana: tụi mày có vẻ rất muốn có được nó nhỉ? Nhưng tụi mày muốn có thì tao lại càng muốn lấy. Phải làm sao đây tao e là nó phải nghe lời và đi theo tao.
Senju: ể mày lấy cái tự tin gì mà nói to thế?
Izana: tao có ý này rất hay, bọn mày chỉ cần hỏi nó đi theo ai là được xem kẻ chiến thắng thật sự là ai.
Senju nó nghĩ nếu phải đấu với hai người này thì nó cũng không phải đối thủ nhưng nếu để Sanzu chọn tỉ lệ thắng nó sẽ được cao hơn. ( Thật ra giờ muốn bé tôi qua Thiên Trúc tôi chỉ còn cách này, la liếm một lý do xaml:))
Mikey thì hiện tại sức nó phải đấu với người này thì thật có chút thiệt nên đồng ý. Sao Izana lại tỏ vẻ đắc thắng như vậy vì hắn biết nếu đo sức mạnh hắn có thể đánh bại nhưng thắng thể xác thì quá tầm thường, phải chà đạp cả thể xác lẫn tinh thần thì quá tuyệt. Hắn còn có cái khiến em phải đi theo chứ. Cả ba ra lệnh cho cuộc chiến dừng lại. Sự hồi hộp khi chờ câu trở lời của em.
Senju: anh Haru anh mau nói chọn em đi.
Mikey: tao chính là vua của mày mau nói tên tao..
Izana: Mày không muốn những thứ đó bại lộ phải không, tao chắc là mày phải còn nhớ đêm đó.
Trước những lời gọi của cả ba. Tâm trí em rối bời cả lên. Từng tiếng xì xào cứ ve vãn nó như cái hố chôn cả người em. Em không biết chọn ai mới đúng đi theo ai mới có kết cuộc tốt nữa. Nhưng việc rõ ràng chẳng có cái kết nào có hậu cho lựa chọn của em cả. Tất cả chúng đều có dục vọng riêng. Chúng đều thèm khát cơ thể đấy. Không quan tâm cơ thể đó đã chịu bao tổn thương. Thật tồi tệ nhưng em cũng phải đưa ra quyết định.
Sanzu: tao........
___________________________
Tui đã quay trở lại rồi đây
Comeback hú, cái này viết lâu rồi quên đăng:))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 ( Allsanzu) Con Chốt Của Vua ♟️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ