Bản thân vùi lấp sau cơn làm tình của những kẻ đó. Em đã trốn khỏi Thiên Trúc. Một thời gian lắng đi chẳng ai biết em ra sao. Không biết em còn sống hay đã chết. Nhưng sự biến mất của em làm rất nhiều thứ đảo lộn.
Mikey đã dần vô cảm trước mọi người, gã tàn bạo điên cuồng tìm em. Còn Thiên Trúc thì mấy gã khá ổn nhưng có phải là vậy? Lạ thay Takeomi và Senju khá bình thường còn lập ra một Bang mới lấy tên là Phạm. Touman với sự dẫn dắt tàn độc của Mikey cũng dần chở nên lớn mạnh. Thiên Trúc vốn nổi tiếng với những tên cốt cán khủng kiếp nên không quá lạ khi nó là một thế lực mạnh mẽ. Còn một Phạm thì nổi cồn nổi cào với những huyền thoại trước trở lại. Thế là thế lực Tam Thiên ra đời. Đặc biệt Phạm đã nổi đến lấn át cả hai thế lực còn lại. Dù dì Phạm cũng toàn người đi trước thế hệ sau lại còn rất mạnh. Nó đứng đầu với cái Tên Senju một tuổi trẻ hơn Mikey nhưng tham vọng thì không thua kém mà chỉ có hơn.
-------------------------------------
Ở Thiên Trúc
Hanma: con mẹ gì nữa đây? Lại kêu tao vào giờ này. Ba giờ sáng có nứng không lũ khốn.(cáu kỉnh)
Ran: ý kiến cứ kiếm Izana nói chuyện nếu mày muốn~~( cười khẩy)
Mucho: vào thẳng vấn đề đi.
Koko: là bên nào đó gây chuyện với Touman lại cho rằng Thiên Trúc và Phạm là ngòi nổ.
Rin: ha, định lí mới à.
Mochi: thế giờ sao.
Kakuchou: còn gì ngoài gặp mặt (ngước lên)
Hanma: kiếm giờ hay quá nhỉ?
Izana: đi ( nhảy khỏi thùng gỗ)
Izana: cho chúng thấy thế nào là chết nào.
Gã quay đầu lại, tà áo gã phấp phới trong cơn gió đem theo đó là ánh sáng của trăng gọi thẳng vào nhà kho cũ kĩ, làm đôi mắt của gã như phát sáng lên. Một khung cảnh kì dị nhưng lại cuốn hút người khác đến mê hồn. Thân hình mảnh khảnh nhưng lại đội lớp người. Chẳng phải mình gã đội lớp người mà những kẻ còn lại chẳng khác gì cả một màn đem dơ bẩn.
------------------------------
Baji: lũ khốn đó lâu thế, mẹ nó!
Kazutora: mày phải bình tĩnh học Mikey kìa. Từ ngày thiếu vắng ai đó tự nhiên trầm thẳng, haha~~
Darken: Kazu mày đủ rồi đó.
Kazutora: tao nói không đúng sao~
Mikey: được rồi câm miệng đi.
Takemichi: đến rồi kìa~
Hanma: đông đủ gớm~~ rất hay tao đang rất buồn ngủ rất muốn tỉnh.
Izana: làm thế người ta sợ đó.
Koko: Phạm vẫn chưa đến nhỉ?
Ran: lũ này bò à?
-Ai bò thế Haitani Ran?
Tất cả quay lại thì đặt vào mắt là cảnh Phạm đã rất đông đủ.
Rin: bọn tao nói mày đấy(khêu khích)
Senju: độc mồm thật đấy không sao nếu được tạo sẽ tha cho bọn mày một mạng, haa
Ran: con mẹ mày!
Takeomi: thô tục thật đấy Thiên Trúc.
Baji: lũ bây là đứa nào đụng vào người của Touman hả.
Senju: là cái thằng chết ở cảng à? Oa~~( gã vừa ngáp vừa tỏ vẻ buồn chán)
Baji: là người của mày làm?
Senju: à chỉ là mèo con của tao kiếm chỗ giải tỏa mà ai ngờ thằng đó nó yếu quá, chỉ một nhát là đi. Haizz người của Touman là lũ yếu ớt vậy sao.(nhúng vai)
Kazutora: mẹ mày thằng khốn thì ra là lũ của mày.
Senju: Biết sao tính tình mèo con tao không được tốt nó lại tự đào hố chui xuống còn gì?
Hanma: ha đang diễn hài à lũ này. Phá giấc ngủ của tao để nghe bọn mày nói nhảm? Nghĩ tụi tao là trẻ con à? Cứ nhào lên đây đi.
Senju: sao anh Haru, nếu chỗ này ồn ào quá em sẽ giết sạch bọn chúng để không làm phiền anh nhé.(nắm lấy tay người phía sau dắt lên phía trước) (giống với kiểu dìu công chúa á mn)
Senju hôn nhẹ lên bàn tay của người vừa mới gọi là Haru. HARU có phải là em không mấy gã như chết lại trong cái không gian này. Người trước mắt mấy gã là từng bị vùi lấp trong những thú tính tình dục của các gã không.
Nhất là Mikey người không hề tỏ vẻ quan tâm đến trận chiến mà phải đứng lên đi về phía em. Gã như không còn lí trí cứ lao về phía trước. Tưởng đã có thể chạm được em thì...
"Ầm"
-Nôn nóng thế Mikey.( Một cú đá thật mạnh lên vai Mikey nếu người đủ lực để Mikey ngã xuống đất thì chỉ có thể là anh trai gã Izana một kẻ danh nghĩa không cùng huyết thống)
Gã cũng chẳng quan tâm cơn đau ở vai không biết gã có đau không gã chỉ biết người phía trước là là Sanzu của gã. Người dám bỏ gã đi. Gã thề lần ngày sẽ nhốt em lại không cho em đi lung tung nữa.
Takeomi: tao đã nói mang Haru theo thì mày lại gây thêm chuyện đấy Senju.
Senju: nhưng không phải lại rất thú vị sao.
Sanzu: mấy thằng này là ai đây Senju?
Em vừa nói gì vậy những lời em vừa nói làm tất cả hành động như một lần nữa dừng lại. Em vừa hỏi Senju mấy gã là ai?
Senju: là một lũ không đáng để vào mắt đâu anh Haru. Anh chỉ cần em vào mắt là được rồi. ( Gã cười nhếch)
Mikey: Sanzu thời gian qua mày đã ở đâu hả?
Sanzu: Sanzu? Mày đang gọi ai đấy? Đó là tên trước đây của tao sao? Cũng hay đấy chứ.(em dưng dưng nhìn gã trước mặt)
Mikey: mày đang đùa phải không? Tao tao là Mikey Mikey người người mày từng coi là tất cả mà.( Gã như muốn hét toạt lên cho em nghe)
Senju: hí hí đáng thương thật đấy Mikey~~(khinh thường)
_____________________
Đã quá pepsi ơi.
Ác khum phải bù nỗi đau của bé tôi ở chap 241 chưa đâu còn dài dài nữa :)) À hầu như tất cả đều bị hắc ám nha
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allsanzu) Con Chốt Của Vua ♟️
RandomChối bỏ quá khứ để phục tồn vị vua mới.. Con đường em tạo ra tôn sùng nó một cách thái quá khiến cho ai cũng phải sợ nhưng em lại dính vào kẻ được vua của mình gọi là anh, sự phản bội của em đối với vua của mình sẽ thế nào đây. Một con chốt lầm lối...