chap 14

1.4K 126 19
                                    

Hắn: chắc đêm qua của mày tuyệt vời lắm nhỉ Sanzu?(hắn vừa cười đểu nhìn lỗ nhỏ của em)
Hắn không vội cho vào liền mà muốn trêu đùa nó hơn. Hắn lấy cái hộp trên tay Kakuchou đổ ra giường thì bên trong đầy rẫy công cụ làm tình.
Hắn chọn một cái dây có nhiều cục tròn làm bằng sắt. Hắn cầm lên để trước miệng huyệt của em rồi đút mạnh vào trong. Sợi dây nhanh chóng chạy tụt vào trong cơ thể em.
Em giật nảy người lên đón nhận thứ dài dài lạnh lạnh kia vào người mình. Cảm giác vừa đau rát đêm qua như thúc đẩy em kẹp chặt thứ đó hơn.
Hanma: đã phải hàng thật đâu mà mày kẹp chặt thế.( Hắn cầm đầu dây mạnh tay rút nó ra)
Em trợn mắt lên khi hắn rút thứ khi ra, muốn la lên lắm mà đã bị bé con của Izana chặn họng. Gã bên trên cũng liên tục thúc vào cổ họng em.
Căn phòng vốn không sáng là mấy bây h nó lại tối hơn là sao? Thứ gì đó che mắt em sao? Đúng rồi là Hanma nó dùng một cái cà vạt che đi đôi mắt tuyệt đẹp ấy.
Sanzu: á......(em nhả cái cự vật to khủng bố của Izana ra rên to lên)
Hanma: rên lớn thật, ha
Biết sao em rên to không do hắn chơi chó hắn dùng cái roi da quất mạnh lên mông em. Cái mông xinh xắn đầy vết cắn h lại thêm vết roi hắn để lại.
Hắn quất liên tục vào cái mông đầy đặn kia. Nhìn thành phẩm mình tao ra hắn khoái chí khung người xuống nói nhỏ vào tai em.
Hanma: mông xinh quá nhỉ.
Sanzu: ah~~~~~( không thấy đường kèm theo hơi thở của hắn vào tai mình khiến em trở nên nhạy cảm)
Hắn đánh đã thì liền đút bé con của mình vào trong em. Gã bên trên thì bóp mạnh miệng em để đút vào nữa.
Izana: tao chưa bắn mà mày dám nhả ra .(tát lên má em)
Sanzu: ah ah.....( Trên dưới bị thúc đều đặn khiến em không kịp theo nhịp hai gã)
Nhìn cả ba di chuyển liên tục như vậy mà có ai đó vẫn bình tĩnh ngồi ngay ghế ngắm nhìn cả hai gã kia chơi đùa với con vật nhỏ bị kẹp giữa kia.
Hắn chán việc em bắt đầu quen dần với cú thúc của mình liền rút gần hết ra rồi đâm lút cán lại vào trong. Máu hoà đều vào tinh dịch của em chảy ra.
Vật nhỏ cương cứng của em cũng bắn đầy ra giường. Gã nhìn thứ kia của em đã bắn thì nảy sinh ý định. Lựa một thanh sắt nhỏ có đầu nhọn ngắm nhìn em rồi nở nụ cười quái dị. Gã ghé sát tai em rồi nói.
Izana: sẽ thế nào nếu mày không bắn ra được nữa nhỉ.(tay gã mò đến vật nhỏ vừa bắn kia, cầm lên tay rồi đâm thanh sắt kia vào niệu đạo của em.
Sanzu: áh hức hức.....(đau thốn nói sao đây)
Hanma: có vẻ đau đó Izana.(cười khẩy)
Mạnh bạo, khoái lạc, bài tiết là những lời dành cho hai gã trong cuộc làm tình này.
Izana: gru (gã gầm lên một tiếng rồi bắn vào miệng em)
Kéo cái cự vật to lớn đó ra dòng tinh trong miệng em cũng theo mép chảy dọc xuống cổ.
Gã xốc người em lên cho dựa vào ngực thằng Hanma rồi nhìn phía dưới của em đang hút chặt lấy côn thịt của nó.
Hanma: vào luôn đi Izana không chừng vừa đó.( Hắn bành cái lỗ nhỏ đang chứa lấy cặc mình)
Izana: tao vào luôn nhé Sanzuuu~~~
Sanzu: hức...đừng m...à (em lắc đầu liên tục trước lời nói của gã)
Izana: mày đâu có quyền từ chối.(gã canh chuẩn rồi thúc mạnh vào trong em)
Sanzu: ỰC ( em ngã cổ ra sau trước cái đau như xé toạc cả người mình ra)
Cả hai thứ to lớn kia chèn ép bên trong cái lỗ nhỏ đến đáng thương.
Hắn kéo ra thì gã thúc vào, gã kéo ra thì hắn thúc vào cả hai đều nhau đến lạ thường.
Sanzu: tao tao sai rồi Izana tha tha cho tao đi... hức( Em không chịu được sự bài tiết kinh khủng kia của hai gã đành phải nài nỉ)
Izana: sao vậy bé cưng, chó thì cầu xin chủ nhân của mình thế nào.(véo vào đầu ngực em)
Sanzu: hức hức c..hủ..nhân nhẹ lại điii ( em đau đớn đến van xin gã)
Izana: ngoan lắm bé cưng~~~(gã hôn nhẹ lên bụng em dọc lên tới cái cổ lướt tới đâu thì dấu đỏ chót in tới đó.
Hanma: Sanzu hình như quên mất tai rồi nhỉ ( dập mạnh vào trong)
Sanzu: ah~~~~( không hiểu sao h cảm giác đau cũng đã đỡ đi nhiều mà nó còn hơi sướng nữa)
Đầu óc trống rỗng không còn suy nghĩ được gì nữa.
Sanzu: mạnh...lên chỗ đó.( Miệng em bất giác phát ra những mỹ từ đó)
Hanma: ha vừa mới cầu xin h lại kêu mạnh lên là sao? ( Hắn bật cười khi nghe lời em vừa cầu xin hắn đâm mạnh vào trong)
Thứ hắn và gã muốn cũng là gương mặt dâm đãng này. Đương nhiên việc em tự dâng hiến như vậy hai gã rất thích. Hai gã rút ra rồi đẩy mạnh vào trong trúng chỗ khoái cảm của em khiến em rên lên.
Sanzu: ah~~~~~sướng sướng quá.
Hắn kéo cái cà vạt trên mặt em xuống để em có thể nhìn rõ một người đang ngồi đối diện cái giường trên tay còn cầm một cái điện thoại hình như nó đang quay em thì phải.
Izana: bất ngờ chưa bé cưng.(hôn lên mắt em)
Kakuchou: cảnh đẹp đến mỹ mãn Sanzu à~~~
_______________________________
Lại thấy mình khốn nạn nữa rồi :))
Chắc không sao đâu :) ha ?

 ( Allsanzu) Con Chốt Của Vua ♟️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ