Vhonn Timothy's PoV
Nakatingin lang ako sakanya habang nakahiga siyang natutulog sa balikat ko habang nakayakap naman ang dalawang kamay niya saakin.
"Mama." Sabi niya habang tulog.
"Mama Samantha, wag mo kaming iwan." Sabi niya at bigla nalang gumising at gulat na gulat.
"Nakatulog pala ako sorry." Sabi niya agad kung pinunasan ang luha sa mata niya.
"Anyari sa sweetheart ko?" Tanong ko.
"Napanaginipan ko ang tunay kung ina binaril daw siya." Umiiyak na sabi niya.
"Natatakot ako paano kapag nagkakatotoo? Ayaw ko pa siyng mamatay gusto ko pang bumawi siya." Umiiyak na sabi niya at niyakap ako at abg mukha niy nasa dibdib ko.
"Shh, wag ka ng umiiyak hindi mangyayari yun." Sabi ko at niyakap siya pabalik.
"Aalis na ako bukas, hindi kita pipilitin na hintayin mo ako." Sabi niya.
"Ikaw lang ang mamahalin ko, ipaglalaban ko ang pag-ibig ko sayo." Sabi ko.
"Sana nga." Sabi niya.
"Ahem Ahem." Napalingon kami sa likod at nakita ko ang mapang-asar kung kapatid na si Heart.
"Hello, enjoy niyo pa yakapan niyo haha ang sweet niyo oh." Sabi niya sabay pinakita ng picture namin ni Averie na magkayakap.
"Delete mo yan, o papatayin ko mahal mong ex." Tanong ko.
"Ayaw ko nga." Nakangiting sabi niya.
"Aalis na ako sakit niyo sa mata." Sabi niya at umalis.
"Bitter." Sabi naman ni Averie.
"Sister-in-low, nasa taas sina mommy at daddy, kaya lumabas ako tapos ganito lang madadaanan ko hysst, maka-hanap nga ng jowa." Sabi niya.
"Aba subukan mo, tapos ano iiyak iyak kana naman, ipaharap mo saakin mga manliligaw mo, kung talagang seryoso sila sayo harapin nila ako." Sabi ko.
"WHATEVER. Magkukulong nalang ako sa kwarto." Sabi niya at umalis.
"Ang tigas ng ulo ng sister mo no." Sabi niya.
"Syempre, parehas kayo." Sabi niya.
"Ah ganon pala ah, bahala ka sa buhay mo, anong matigas ang ulo, magpasuyo ka sa ml at sa mga fans mo." Masungit na sabi niya at inirapan ako at tinalikuran ako.
Paiba-iba mood niya ah, kanina uniiyak lang ngayon tapos masungit na pikon na naman ngayon.
Babae nga naman, buti nalang love ko siya. Pero ang nagbabasa di gusto ng crush niya wawa naman Haha.
•
Heart's PoV
Nandito ako ngayon sa kwarto ko, maayos na dito bibili nalang ako ng iba pang gamit.
Aayusin ko bukas abg kwarto ko.
Agad akong humiga at tinext si Tita Sam.
Sms to TitaSamatha; May chika ako ngayon tita, sigurong matutuwa ka.
Sms from TitaSamantha; Ano naman, siguraduhin mong goodnews yan.
Reply; Opo goodnews po, feeling ko nagkakadevelopan na si Ate Averie at kuya.
Sms From TitaSamantha; OmO! Totoo ba yan paano mo nasabi lintek na bata yun di man lang sinabi.
Reply; Opo tita, magkayakap sila kanina.
Sms from TitaSamantha; We? Baka niloloko mo lang ako.
Reply; I have a proof, tita.
Sinend ko ang picrure, siguro matutuwa yun parehas kaming Averie and Vhonn Shippers eh.
Sms from TitaSamantha; Omo! Wah so sweet talaga." Sabi niya.
Reply; Tita Baka nemen.
Sms from TitaSamantha; Bibigyan kita ng 5K kapag pumunta ka sa pilipinas.
Reply; Sige tita, di ko yan makakalimutan pag umuwi ako sa pilipinas, kukunin ko na agad.
Yehey! Ang saya ko sa susunod pi-picturan ko na naman sila.
Bibigyan ako ni Tita ng 5K yeah. Kahit idelete nila ito naisend ko naman kay tita.
I'm an alpha kids, bes.
Miss A; Anong alpha kids, baka special child.
Isa pa author, sasabihin ko sino crush mo.
Miss A; Ah sige sabihin mo, tatanggalin kita sa story mwehehe.
Miss a, naman eh nagbibiro lang naman eh.
Averie Celene's PoV
Kinumutan ko ang buong katawan ko ng kumot syempre kakasabi lang eh.
Bahala siya yan. Matigas daw ulo ko hindi naman.
"Sweetheart ko, kausapin mo ako." Pabebeng sabi niya.
Hindi ako, marupok anong akala niya saakin magiging marupok ako sa pagpapabebe niya.
"Sweetheart naman please, binibiro lang naman kita eh." Sabi niya.
Sige na nga, mas mabuti ng marupok wag lang pokpok woahh, baka Averie to.
Agad kong tinanggalang kumot ko at tinignan siya nakanguso siya ngayon ang cute.
Agad kung pinisil ang pisnge niya ng malakas. Woww ang lambot at mas lalo pang diniinan ang pag pisil ko.
"Aray, Averie, Aray." Sabi niya.
"Sorry ang cute kasi eh." Nakangusong sabi ko.
"Bati na tayo?" Tanong niya.
Agad akong tumango, agad naman siyang lumapit saakin at hinalikan sa pisnge.
Agad siyang tumayo at sinara ang pinto.
"Sulitin na natin, aalis kana bukas. Wag kang mag-alala kapag nabuntis kita papanagutan kita." Sabi niya.
"Okay lang umungol kapag nasasarapan ka, sound proof naman itong kwarto mo, Sweetheart." Sabi niya at agad lumapit saakin at siniil ako ng halik.
Ahem, ahem. bata pa author niyo bawal pa siyang gumawa ng bed scenes haha. Hanggang diyan palang muna haha.
---
Don't forget to vote, comment and share.
Fb; Kianna Louise Saavedra/Princess WP
Pm niyo ako para ma accept ko kayo.
Tysm for reading pbstars!🦋✨
YOU ARE READING
The Long Lost Daughter Of Mafia queen
RandomAverie Celene Meller the long lost dauther of Samantha Icey Marindoque and Brayden Ivan Meller. Noong kakaanak palang siya ay kinuha na agad siya siya ni Veronica ang ex ng kanyang amang si Ivan. Nasaktan si Samantha pero kailangan niyang sabihin na...