Averie's PoV
Nakauwi na silang lahat, grabi pala napaka iyakin ko, mami-miss ko sila kapag ginawa ko yun.
Tang*na kasi ni Ms. Aquino, ano bang nagustuhan ni Ms. Aquino kay Tito Daemon, di ba uso ang mag paubaya? Pati pa Meller nadadamay tang*na niya sana kunin na siya ni Lord.
Kung tatanungin niyo kung nasaan ako syempre nasa beautiful room ko, Queen size bed ko. Tatlo na yung kahiga kung teddy bear yes. Sakto lang naman ang laki nila kaya kasha kami at isa payatot naman ako eh.
5:00 pm na pala ngayon. Kinuha ko yung extra cellphone ko at nakita ko agad ang text ni Sara my troublemaker sister.
Sms to Sara; Ate, pangit ba ako? bakit kaya hindi ako magustuhan ni Jyrus.
Reply; Wag mo ngang sabihin na pangit ka, sabi ko naman sayo wala siyang pagtingin sayo kasi first of all ikaw lang nag-hahabol." Text ko..
Sms from Sara;Ipaglalaban ko paba ang feelings ko sakanya ate, feeling ko simula bata pa ako, ako lang naghahabol."
Reply; Sara my troublemaker sister, payo lang ito ni Ate kahit wala ako diyan alam mo namang mahal kita diba. Depende sainyo yan kung pareho niyong gustong ipaglaban, pero kung ikaw nalang pala ang lumalaban at umaasa na kayong dalawa sa last? Paano kung napipilitan lang pala siya diba? Basta support ako sa mga desisyon mo." Text ko.
Sms from Sara; Thank you ate! Narealize ko na ang tanga ko pala, ako lang pala ang lumalaban. Bye ate lab yow.
Reply; Okay sis, love you too. Wag kang magbigti ah puppy love lang yan.
Sms from Sara; Oo na ate, thanks sa advice.
Tinago ko na ulit ang extra cellphone ko, kaya ako pinagsasabihan ng problema ni Sara dahil ako lang daw kasi ang malayo, kaya mapagkakatiwalaan niya ako.
Stress na ako hysst, bakit sila may lovelife na ako huhu, ako nalang ata ang single saamin eh.
Balita ko kay Mama, pumapag-ibig narin daw ang bunso namin.
Kaya ako nalang binu-bully ni mommy, AveThy Shippers daw si mommy eh. Avery and Timothy.
Dahil sa kakaasar nila saakin, nalaman ko na gusto ko na talaga siya.
Nagpaikot-ikot ako ngayon at boom, dahil tanga ako nahulog ako sa kama.
"Aray." Malakas na sigaw ko.
Nakita ko nalang na pumasok si kuya at binuhat ako pabalik sa Bed ko.
"Hysst, anyari may masakit ba sayo?" Tanong niya.
•
"Masakit ang pwet ko pati narin yung tuhod ko feeling ko di ako makakalakad, nagugutom na ako." Sabi ko.
"Bubuhatin na kita." Sabi niya.
Magsasalita palang sana ako ng binuhat niya na ako ng pa bridal style. Napahigpit pa tuloy ang pag hawak ko sa leeg niya.
Maingat niya akong binaba papunta sa pinagkakainan namin, habang ako nakatulala sakanya habang tinitignan siya.
Ang poge niya talaga. Pag si Ms. Aquino mapatay ko. Ako na manliligaw kay Vhonn.
"Dito ka lang kukuha lang ako g kakainin natin, kakatapos ko lang magluto, nagluto ako ng nuggets at hotdog." Sabi niya.
"Ah, talaga masarap yun dalian mo." Sabi ko.
Hyssst, bat ang bilis nandito na pala ako dahil pinaupo niya ako, nakita niya kayang nakatitig ako sakanya, kahiya naman huhu.
10 mins. Kumakain na kami ang sarap buti nalang marami ang niluto niya.
"Ang takaw." Bulong niya ngunit rinig ko naman. Nagpaparinig ata ah.
"Suntukin kita jan, doon kana nga sa Ml mo. Pasuyo ka doon." Sabi ko at inirapan siya.
Tumawa naman siya, nag slow motion tuloy ang tingin ko sakanya ang poge niya rin palang tumawa.
"Tapos ka ng pagmasdan ako, baka matunaw ako niyan." Sabi niya sabay kindat saakin.
"Bakit ka naman matutunaw kung titignan kita Ice cream kaba Timothy, Creppy." Sabi ko.
"Slow mo talaga." Bulong niya at pinisil ang pisnge ko.
"Nagagandahan ka na naman saakin eh." Sabi ko.
"Syempre maganda ka, magiging kamukha mo ang future kids natin." Sabi niya sabay kindat.
Namula tuloy ako sa sinabi niya, di tuloy ako makatingin sakanya.
"Namumula siya oh." Sabi niya.
"Hindi ako namumula ah." Sabi ko.
"Oh bat di ka makatingin diyan?" Tanong niya.
"Kumakain kasi ako." Palusot ko.
Inubos ko na ang kakainin ko at nilagay ko na sa lababo.
"Bukas nalang ako maghuhugas Vhonn, mauna na ako Vhonn." Sabi ko aalis na sana ako ng hinala niya ako.
Napaupo tuloy ako sa mga hita niya, mas lalo tuloy akong namula.
"Aalis na ako kuya, Vhonn kumakain ka pa eh." Sabi ko.
Nakaupo siya sa upuan, habang ako nakaupo hita niya.
"Dito kalang." Malambing na sabi niya.
"Ano ba Vhonn, di na ako natutuwa." Sabi ko.
"Tumingin ka saakin." Sabi niya.
"Ayaw ko." Sabi ko.
"Tumingin ka saakin, para makaalis kana." Sabi niya.
Agad naman akong tumingin sakanya.
Agad naman siyang ngumiti saakin, kita ko tuloy dimple niya.
"I love you Averie Celene Meller Alvarez." Sabi niya at niyakap ako.
"Ayaw kitang iwan, natatakot akong mawala ka, Mahal kita noon hanggang ngayon." Sabi niya at sinubsob niya ang ulo niya sa leeg ko.
____
Don't forget to vote, comment, and share. Pbstars!💓
YOU ARE READING
The Long Lost Daughter Of Mafia queen
AcakAverie Celene Meller the long lost dauther of Samantha Icey Marindoque and Brayden Ivan Meller. Noong kakaanak palang siya ay kinuha na agad siya siya ni Veronica ang ex ng kanyang amang si Ivan. Nasaktan si Samantha pero kailangan niyang sabihin na...