Chapter 14

364 12 0
                                    

Akirra's PoV.

Hi readers miss niyo ako... 20 years na ako pero ito maganda parin kahit walang make-up.

Wews! Kakabreak lang namin ng boyfriend ko pero di naman masakit no, iniisip ko lang nabasa ko sa wattpad kaya nakatulala ako.

Pasalamat si Mama matino na ako, kaya ako nag hugas ng pinggan kanina.

Nakasuot lang ako ngayon ng Oversized na damit at naka short ng maikling short.

Ginawa ko naman ang gusto niya eh, sinabi niyang maarte ako kaya nagbago ako mukha na nga akong lusyang eh.

Tapos nagustuhan at naging kami lang dahil sa pesteng dare na yun.

Sabagay sino bang magkakagusto saakin kasi maarte daw ako, pero mas maarte na ang kambal kung si Akinna kahit bigay ko lang naman yung iba sakanya.

Bakit kasi siya iniwan ni Kaden haha, ewan ko kung naging sila. Pero sabi ni Akinna Bestfriend lang daw eh.

Pero ang alam kung crush ni Akinna ay ang kaibigan ni Spencer na nasa Thailand din.

Kasali ata sila sa Black Hell Fraternity.. di naman ako masyadong interesado kaya di ko nalang pinagtutuunan ng pansin.

Maganda lang ako pero hindi ako pakialamera no, bahala sila sa buhay nila.

Broken ito, y*awa ka ex! K*nin kana ni Lord.

Uuwi paba ang Akinna na yun, siguro pipilitin na naman niya ang pinsan naming nerd na tomboy mag-ayos.

Broken ako, ako si si Akinna Zhein Marindoque Meller at nag iiwan ng isang katagang pag iniwan kana wag ka ng maghabol kasi magmu-mukha kalang tanga at higit sa lahat di ka naman aso para maghabol diba?

Magpagupit nalang kaya ako ng Short hair? Pero baka isipin nila broken ako. Pero teka?

Porket ba nag pa short hair ng buhok broken na agad? Bakit si Wang jarim ng love revolution hindi naman.

Mas astig pa ngang tignan. Hindi na ako nag-aral kasi nga graduate na ako sa U.S doon ako nag aral no.

Bumabalik lang ako dito kapag pasko, bagong taon, birthday o kapag tini-text nila ako.

Ngayon hindi na ako babalik sa U.S nagmo-moved on ako no, at isa pa hindi naman ako masyadong nasaktan kunti lang.

Kapag ako nagbago, who you ka saakin Akirra Zhein Ito no.

Isang babaeng mahilig rumampa noon pero hindi na ngayon dahil sa ex kung yun. Sinasabihin pa akong maarte iniwan din naman ako.

Pero kasalanan ko naman kasi ba't ko binago ang sarili ko, tanga lang ako kasi nagmahal ako(个个)

Averies Celene's PoV

Maaga akong nagising at ngayon nasa taas ako ngayon ng bahay habang nakatingin sa mga gusali.

Malungkot ako ngayon dahil ito na ang huli ko dito, gagawin ko na ang plano ko.

Pupunta na sila Mama Sam at Papa Bry. Pero kung akala nila sasama ako pauwing pilipinas hindi hindi ako sasama.

Mananatili ako dito sa Thailand, pero sa isang hotel na pag mamay-ari ng isang Enriquez. Marami silang business sa iba't ibang bansa kagaya namin.

Pero balita ko si Vincent Griffen  Enriquez muna ang namamahala, siya ang anak ni Violet Navarette at ni Aki Enriquez.

Nakwento saakin ni Mommy kaibigan niya daw si Violet at Aki. Gwapo naman si Vincent Griffen eh pero babaero eh.

Ew! Aanhin mo ang gwapong lalaki kung pabago-bago naman ang babae.

Buti nalang at si Vhonn Timothy Alvarez lang ang mahal ko noon, bukas at magpakailanman.

Chos! Baka mamaya kumunta na ako ng theme song ng magpakailanman tapos ako ipalit nila kay Jessica soho.

Kabahan ka na self.

Makababa na nga. 6:00 am na eh baka pauwi na sila.

Nang makababa ako agad akong pumunta sa ref syempre nagugutom ako eh. Alangan naman si Vhonn Timothy kainin ko.

Ay bad ka brain, bakit yan ang iniisip mo inosente ka, inosente ka!

Huhuhu.

Agad akong kumuha ng Walong itlog at iprepreto ko ipapalaman ko sa slice bread.

Sharap.

15 Mins.

Nagpriprito na ako ngayon ng biglang may nag hug saakin.

"First time ah." Bulong ni Vhonn.

"Gusto ko eh." Sabi ko.

"Ako na dyan." Sabi niya at inagaw saakin ang aklo.

"Sige, wag mong babawasan yan ah ipapalaman ko yan sa slice bread." Sabi ko.

"May niluto akong Sinigang jan, kumain kana." Sabi niya.

"Ayaw ko, hintayin nalang natin sina daddy, mommy at si Heart." Sabi ko.

"Sige. Wait mo ako dito Sweetheart." Sabi niya.

"Wag mo akong tatawaging Sweetheart." Masungit na sabi ko.

"Ba't nman, lunalakas kasi tibok ng puso ko eh." Sabi ko.

"Inlove kalang saakin." Sabi niya.

"Dami mong alam, di ko bibigyan sina mommy, daddy at heart jan, akin lng yan." Sabi ko.

"Madamot." Sabi niya.

"Anong madamot sayo si Annabelle bahala ka kung multohin ka non." Sabi ko.

"No thanks." Sabi niya.

"Ang bango talaga ng itlog pero paubos na." Sabi ko.

"Patay gutom ka kasi dika naman tumataba." Sabi niya.

"Hindi kita sasagutin kapag nanligaw ka ang bad mo saakin." Masungit na sabi ko at inirapan siya.

"Joke." Sabi niya at nag peace.

"Mag pa cute ka muna." Sabi ko at inirapan siya.

"Sweetheart wag kanang magalit, Uwu 👉👈." Sabi niya kaya natawa ako.

Nacutetan ako sakanya. Kaya mahal na mahal ko siya araw araw ang cuteness niya BWAHAHA.

"Isa pa." Sabi ko.

"Ayaw ko." Nakasimangot na mukha niya.

"Sige na Vhonn please." Sabi ko at nag puppy eyes.

"Ayaw ko." Matigas na sabi niya.

"Sweeheart please." Sabi ko at nag puppy eyes ulit.

Napabuntong nalang siya.

"Okay fine." Suko niya saakin.

Kaya napa ngiti ako.

Palihim kung plinay at recorder ko sakto naman na nagsalita siya.

"Sweetheart wag ka ng magalit Uwu👉👈." Sabi niya ngunit nkasimangot.

Agad kung inoff ang pa rerecord ko pero tinagnan ko siya ng masama at inirapan siya.

Agad naman nagsalubong ang mgaganda at makakapal na kilay niya na kasing kapal niya. Joke.

"Nagtatampo ka parin ba?" Tanong niya.

"Kunti nalang." Nakangiting sabi ko.

"I love you Averie Celene." Sabi niya at hinalikan ako sa noo.

"I love you too." Mahina ngunit alam kung narinig niya. Ngumiti na nga eh.

Kaya parang lumakas ang dibdib ko dahil sa simpleng ngiti niya.

----

Don't forget to vote, comment, and share. Pbstars!💓

The Long Lost Daughter Of Mafia queenWhere stories live. Discover now