Chapter 23

294 8 0
                                    

Vhonn's PoV

I know her plan, at alam na namin ang totoo.

Kailangan namin siya mahanap alam ko ang ugali niya, lahat ng problema ay sosoluhin niya dahil ayaw niya magdamay ng iba.

"Fvcksh!t!." Mura ni Spencer.

"Hindi ko matrace ang cellphone niya." Sabi ni Calider na halata din na nagaalala.

Fuck! Bakit ba kasi matigas ang ulo niya.

"Sumugod na kasi tayo sa lugar ni Ms. Aquino." Inis na sabi ko.

"Sige, pero hindi tayo nakakasiguro na doon siya pupunta." Sabi ni Calvin.

Maya maya pa agad ng paalam si Spencer may tumawag daw kasing unknown number.

Pagkaalis niya ay yun naman ang pagkadating ni Tita Samantha at ang asawa niyang Byrayden. Kasama ang dalawa yung isa mukhang bruha tapos yung isa naman nagsusuklay pa.

Seryoso ang mukha nila mukhang nag-aalala nga sila kay Averie.

Spencer's POV

"Who are you?" Malamig na sabi ko.

"Bayaw." Sabi ng lalaki.

"Kaano ano ba kitang hayop ka." Galit na sigaw ko.

"Nasa akin ang kapatid mo, ang ganda ng kapatid mo na naging ex ko." Sabi niya.

"Nasaan siya? Kapag may ginawa kang masama sa kapatid ko papatayin kita." Galit na galit na sabi ko.

"Chill lang bayaw, papakasalan ko muna siya at lalaspagin akin lang siya. Btw i'm Denvel." Sabi niya at humalakhak na parang demonyo.

"S-spencer." Mahinang rinig kung sabi ni Ate.

"A-ate, a-ayos ka lang?". Tanong ko.

"W-wag niyo na akong hanapin, a-ayaw kung madamay kayo. Kung sasama ako kay Denvel tatahimik na ang lahat." Humihikbing sabi niya.

"Nadinig mo ba sinabi niya? pinili niya ako." Sabi ng Denvel na yan at agad na sinabi niya.

Agad akong bumalik sa kinaroroonan nila. Palapit na dito anhmg We the kings 24 kaming lahat na member...

Akala nila normal lang na banda yun, at akala nila seven lang ang member nagkakamali sila.

Agad akong lumapit sa Black Dengel. 7 lang sila.

Kailangan namin magtulungan para iligtas ang ate ko.

Averie's PoV

Nakatali ang mga kamay ko ngayon. Bwesit na Denvel.

"Bakit mo ako sinukuan noon?" Umiiyak na sabi niya habang yakap yakap ako.

Sukang suka na ako. Halos maiyak ako.

"Hayaan mo na ako please! Ayaw ko sayo." Umiiyak na sabi ko.

"Mahal kita Averie." Sabi niya.

"Hindi ako si Averie, ako si Akisha." Sabi ko.

"Kahit sino kapa ikaw parin ang mahal ko." Sabi niya.

"Kung mahal mo ako papalayain mo ako, please ibigay muna ako sa pamilya ko." Umiiyak na sabi ko.

***

Nakatulala ako ngayon iniisip kung paano ako aalis sa impyernong lugar na to.

"Mahal, Kumain kana." Sabi Niya.

"Palayain mo na ako, dina kita mahal at kahit kalian Hindi Kita mahal." Nakatulalang sabi ko.

Hysst, kainis. Natamad na akong tumakas.

The Long Lost Daughter Of Mafia queenWhere stories live. Discover now