Averie Celene's PoV
Pagkatapos kung maghugas ng pinggan pumunta ako sa kwarto ko hehe.
"Maliligo muna ako." Mahinang bulong ko sa sarili ko.
Ma search nga pala bukas kung paano kiligin para mas lalo akong maging cute.
Averie pangalan ko pwede niyo akong taga hugas ng piggan, basta isusumbog ko kayo kay Annabelle.
9:20 am na malapit na siguro sila.
Pinili ko na ang isang Floral dress na hanggang tuhod. Ang pretty ko talaga.
20 mins.
Pagkatapos kung maligo nagbihis na ako. Pumunta ako sa salamin at kinuha ang Strawberry flavor na liptint ko at Nagpulbo lang ako.
Nilugay ko lang ang mahabang buhok ko. Ang haba talaga ng hair ko kayo ang dami kung chicks eh.
Crush kaya ako ng mga sisiw dito sa Thailand, dumadalaw kasi ako pag may time sa Probinsya at may mga manok doon.
Ako nagpapakain ng manok kapag nandon ako kaya amo nila ako. Kaya sinabi kung ang dami kung chicks.
Sunod pa sila ng sunod, ang famous ko talaga sa probinsya, lahat ng mga lalaki doon kapag ako dumaan lahat napapanganga.
Sana pasukan ng langaw mga bibig nila, gigil nila ako. Masyado silang inlove saakin kahit boyish style ako.
Girlish style kasi ako dito sa bahay eh, sayang kasi yung regalo ng mga tita tito ko at pati narin yung niregalo ni Mommy at Daddy.
Daldal ko pala hehe, paalis na sana ako sa beautiful kwarto ko ng nakalimutan ko ang mga doll na ibibigay ko.
Ang ingay na sa baba, i'm pretty sure na nandyan na sila..
Agad akong bumalik at kumuha ng manika. Ano kayang maganda si Annabelle kaya? o si Chooky.
Pero limang annabelle at chooky nalang nandito, binigay ko na ang iba.
7 Bt21, stich, wennie the pooh, apat na barbie doll, apat na unicorn, Dalawang malaking teddy bear na kayakap ko. Tapos yung dalawang panda.
Napanguso nalang ako dahil ang kunti na pala, huhu sobrang mapagbigay ko talaga ang kunti na pala ng natira. Mga 50+ nalang di ko nalang sila bibigyan.
May binigay naman na ako sakanila noon eh. Bahala sila jan basta sad ako ngayon kasi 50+ nalang laruan ko.
Alam niyo ba reader's yung anim na tropa ni Kuya Vhonn ay taga pilipinas talaga sila. Kaya mine niyo na.
Gwapo silang lahat guys, kamukha nila Bts Ror.
Umalis na ako dito sa kwarto dahil narealize ko, kanina pala akong daldalera dito baka naman hinahanap nila ang kagandahan ko tapos si kuya lang nakita nila idi sayang.
•
Nang makababa ako di nila akong napansin naka headset pa talaga sila.
"Hello mga brother." Tawag ko sakanila.
Pero di parin nila ako pinapansin kaya ang dyosang maganda na si self nagtampo bahala sila jan.
ML pa kaya kayo naiiwan eh. Teka teka tumingin ulit ako sakanila.
Wahh! Akala ko ba si Lil bro (Xyron), Zyrix at Calider lang nandito?
Bakit nandito sila Phoenix, Jared at Calvin. Pero nevermind! Nagtatampo ako.
Umupo nalang ako medyo malapit sakanila. Ayaw niyo akong pansinin ah. Paky* kayo trenta.
Agad kong nag search sa google, Crush ko kasi yung sikat na banda sa pilipinas. Ang We the kings at ang leader nila ay si Christopher Chase Salvador. Aweii kilig heart ko.
YOU ARE READING
The Long Lost Daughter Of Mafia queen
De TodoAverie Celene Meller the long lost dauther of Samantha Icey Marindoque and Brayden Ivan Meller. Noong kakaanak palang siya ay kinuha na agad siya siya ni Veronica ang ex ng kanyang amang si Ivan. Nasaktan si Samantha pero kailangan niyang sabihin na...