Chap 22: Phuket

1.2K 87 8
                                    

Lời hứa "cho anh thêm chút thời gian" của Billkin dù có mơ hồ nhưng đã thành công xoa dịu PP. Phần khác vì tận sâu trong lòng PP đã nhen nhóm một suy nghĩ rằng: sự gần gũi khi đóng phim sẽ khiến anh và cậu tiến lại gần nhau hơn. 

Kể từ sau đêm đó, PP hoàn toàn chuyển đến condo của Billkin. Cậu phân bua với gia đình rằng chỉ còn nửa tháng nữa là đến ngày khởi quay, việc ở chung với Billkin được P'Boss đề xuất để chuẩn bị cho vai diễn.

Cô Sureerat có vẻ không yên tâm. Cô biết con trai mình thầm thích cậu bạn thân, gần đây có vẻ nó còn mới có người yêu. Lỡ không cẩn thận xảy ra tranh chấp ghen tuông thì phải làm sao. 

"Điều này ok không đó P? Bạn trai con có biết chuyện này không?"

"Hả?"

Trong đầu PP xuất hiện một đống dấu hỏi chấm. Chị Petch đúng lúc đi ngang qua lập tức bị PP kéo lại.

"Chị nói gì cho mẹ rồi hả?"

"Nè nè, không có nha! Tự mẹ biết đấy chứ, ai bảo mày suốt ngày hớn ha hớn hở. Chỉ có người đầu đất mới không nhận ra mày đang yêu thôi!"

PP bất ngờ vì hóa ra mình lại lộ liễu đến vậy. Nhưng cậu đã hứa với Billkin sẽ không nói với bất cứ ai, kể cả người nhà về mối quan hệ này. Cậu nhẩm câu xin lỗi trong lòng rồi bịa ra một lời nói dối.

"Không sao đâu mẹ, con nói rồi. Anh ấy hứa sẽ ủng hộ con."

---

Tình yêu của Billkin và PP vừa mới bắt đầu nhưng lại như đã ở bên nhau từ lâu. Giữa hai người có sự ăn ý đặc biệt, họ hiểu ý nhau chỉ qua một ánh mắt. 

PP từng đọc được ở đâu đó rằng, mèo là sinh vật vô cùng thú vị. Nếu như loài chó được đánh giá là thông minh vì biết nghe theo lệnh chủ nhân thì lũ mèo lại học được cánh huấn luyện ngược chủ nhân của nó. Bởi vậy với người nuôi mèo, chỉ cần một tiếng kêu, họ có thể đoán ra ngay hoàng thượng của mình đang đói, đang muốn vuốt ve hay đang đòi mở cửa.

Sự cưng chiều của Billkin đã thành công nuôi ra bé mèo PP Krit. Chỉ trong nửa tháng ngắn ngủi đó, PP đã quen với việc ngủ dậy có người chuẩn bị sẵn bữa sáng với tách cafe thơm lừng. Cậu không cần chạm vào vô lăng bởi dù lịch trình có khác biệt thì Billkin vẫn sắp xếp và ưu tiên việc đưa đón cậu lên hàng đầu. Đặc biệt trong vấn đề ăn uống, vì vai diễn PP phải giảm gần 10 cân. Billkin đã dành ra rất nhiều thời gian thảo luận cùng chuyên gia dinh dưỡng và huấn luyện viên thể hình để xây dựng chế độ ăn uống, luyện tập tốt nhất cho cậu.

Một tối nọ khi nằm trên giường chuẩn bị đi ngủ, PP tỏ vẻ giận dỗi phàn nàn.

"Anh cứ như bảo mẫu của em ấy. Mai anh đến lớp học thêm tiếng Trung, em sẽ tự lái xe đến công ty."

"Không cần đâu, tiện đường mà, anh đưa em đến công ty rồi đến lớp học luôn."

PP quay sang ôm chặt eo Billkin, nảy ra ý nghịch ngợm gặm gặm cánh tay anh.

"Sao vậy, đói hả?"

"Ừm, muốn ăn anh vào bụng luôn."

Billkin đỏ bừng mặt đẩy cậu ra.

[BKPP|Hoàn] Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ