Chap 49: Cafe nhiều sữa (Hoàn CV)

3.4K 115 22
                                    

Giấc ngủ kéo dài đến 5 giờ chiều, Billkin bị đánh thức bởi nụ hôn vào trán. Khuôn mặt tươi cười của PP phóng lớn trong mắt anh.

"Cậu ngủ tiếp đi, tớ đi siêu thị mua ít thức ăn cho bữa tối."

"Tớ đi cùng cậu."

PP lắc đầu từ chối.

"Siêu thị ngay dưới tầng 1 của tòa nhà thôi. Tớ đi lát quay lại. Nếu cậu thức rồi thì đi tắm trước đi. Quần áo tớ treo trong đó rồi."

---

Billkin khoan khoái bước ra từ phòng tắm. Nhìn đồng hồ, đã 20 phút trôi qua kể từ lúc PP ra khỏi nhà. Billkin đi ra phòng bếp ngó nghiêng rồi phát hiện một chiếc máy pha cafe nằm trong góc tủ. Màng nilon vẫn chưa được xé hết đã bị phủ lên một lớp bụi. Anh lấy chiếc máy ra xem xét, lại lục tủ xem có bột cafe không.

Đang lúi húi tìm kiếm thì có tiếng cạch cửa. PP vừa xách theo túi lớn túi bé đi vào liền nhìn thấy bóng lưng khả nghi trong gian bếp.

"Cậu tìm cái gì vậy?"

"Bột cafe. Cậu để nó ở đâu thế?"

PP để thức ăn lên kệ bếp, mở một ngăn tủ, lấy ra hộp cafe nguyên tem đưa cho Billkin.

"Chỉ có loại này thôi. Cậu kiểm tra hạn sử dụng nhé, tớ mua từ hồi mới sang."

Trong lúc Billkin pha cafe thì PP đi tắm. Hương cafe lan tỏa tạo nên không gian ấm áp.

Billkin vừa nhớ ra mình cần thông báo chuyện bỏ lỡ chuyến bay cho P'Maysa. Anh dựng điện thoại vào mặt tường rồi bấm call video.

Từ trong phòng tắm PP loáng thoáng nghe được cuộc điện thoại của Billkin.

"Em xin lỗi mà, em đang tìm chuyến bay về Bangkok sớm nhất đây ạ."

"Thế giờ em đang ở đâu thế? Trông không giống khách sạn lắm."

"Em ở chỗ của PP, hehe."

"Cười cái gì mà cười. Chị vừa đặt vé rồi, sáng mai có chuyến bay lúc 7 giờ. Mệt hai đứa quá đấy, yêu với chả đương."

Nghe lén đến câu cuối, PP thẹn thùng cúi mặt. Chắc cậu cũng phải sớm thông báo với P'Tukta và gia đình về chuyện này. PP đóng vòi nước, mặc bộ pijama rồi đi ra phòng bếp.

Hai tách cafe thơm lừng vừa ra lò. Billkin đã tìm thấy đường và sữa, anh đang tỉ mỉ đo lượng vừa đủ để pha cùng cafe.

PP lại gần rồi ôm lấy Billkin từ phía sau, áp má vào vai anh. Đột nhiên, trong mùi thơm dịu của cafe tan vào sữa, PP thấy nơi này không còn là Hàn Quốc xa lạ nữa. Sự tồn tại của Billkin khiến trái tim cậu tìm thấy bình yên.

Billkin tạm dừng tay. Anh xoay người ôm trọn PP vào lòng. Không cần nói thêm gì nữa, đôi môi họ tìm đến nhau. Nhấm nháp vị ngọt mềm rồi len lỏi vào bên trong. Từ khô ráo đến ẩm ướt, các giác quan bỗng trở nên thật nhạy cảm.

Nụ hôn sâu kéo dài như vô tận cuối cùng cũng dừng lại. Khuôn mặt đỏ lựng của PP khiến máu nóng dồn lên đầu Billkin. Anh rướn người hôn lên môi cậu vài cái nữa mới đã thèm. PP chán ghét nhìn vẻ đắc thắng của bạn thân, đẩy anh ra.

[BKPP|Hoàn] Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ