Page 12

111 9 0
                                    

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

*RAYUWAR CIKIN AURE*
              _(True Life Story)_

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

*Story & Writing:*
_Nafisat Isma'il Lawal_

*SARAUNIYAR TSOKANAR PERFECT🧝*

*PERFECT WRITER'S ASSOCIATION* 🌞

'''( WE AIN'T PERFECT, BUT WE'RE ALWAYS TRYING OUR BEST TO MOTIVATED AND ENTERTAIN OUR REDERS💪)'''

/https://www.facebook.com/Perfect-writers-association-100452275039839/

          *P.W.A✍️*







           *TSOKACI*
_Wannan littafin tsokaci ne a kan rayuwar ma'aurata, abubuwan dake faruwa yanzu a gidajen Auren mu, da kuma matsalolin dake cikin auren. Duk wanda yaga labarin nan yayi iri ɗaya da rayuwar sa to yayi haƙuri domin ban yi don cin zarafin sa ba, nayi ne domin gyara, domin rubutu da gyara shi ne buri na, Faɗakarwa ita ce tsari na, Ilimantarwa kuwa muradi na ne. Isar da saƙon amfana ga al'umma shi ne tunani na. Alƙalami na a kullum yana bin hanyar da zai riƙa gyara ne._













         *PAGE:12*

_____Dole yasa Fauziyya ta kwantar da kai ta fuskanci shirin auren ɗiyar ta, to auren fari wadda bata taɓa aurar wa ba shiyasa sosai take hidima a bikin, duk wani abun da ya dace ta yiwa Intisar; duk da har yanzu Jamal fushi yake yi da ita be wani sakar mata fuska, sai dai duk abun da ta tambaya yana bata

Gaskiya bikin Intisar na ƴar gata ne domin komi an wadata ta da shi, su kansu furnitures da aka siyan mata Fauziyya saka Ƙanwarta tayi ta je har Kano ta yo mata siyayyan a can. Yanzu haka har an fara bikin gida ya cika maƙil, sai habaici kuma da ya soma tashi a wajen Dangin Fauziyyan, haka suke ta zage-zage suna yaɓawa Mama magana da ƴan uwanta da suka taho daga ƙauye, har Innan Hafsah itama ta zo, kusan kwana bakwai kenan da zuwan ta.

Ranan Asabar aka ɗaura auren Shureim Usman Batta da Amaryan shi Maryam Jamal (Intisar). An kai ta gidan ta na gani da faɗa

Kasancewar mahaifin Shureim me kuɗi ne sosai domin ɗan siyasa ne sosai, yanzu ma don yayi sanyi ne be cika yi ba amma fitacce ne a Garin Bauchi, sai dai yana harkan kasuwanci sosai domin har ƙaramin Company yake da shi na sarrafa shinkafa. To Shureim shi kaɗai ne ɗan shi, Mahaifiyar shi ta haifi yara kusan uku duk sun rasu domin da girman su ma suka mutu, sai daga baya da ta haifi Shureim ya tsaya, shima sun yi tunanin zai mutu saboda ya sha ciwo sosai shi da Momyn nashi, dalilin da yasa aka juyawa Momy mahaifa kenan kasancewar ta samu matsala a Mahaifar wanda idan har ta ci gaba da haihuwa za'a rasa ranta. Sun ɗauki son duniya sun ɗaurawa Shureim shiyasa ya tashi a cikin gata. Yanzu haka a cikin gidan su aka ɗibi fili me girma aka tsarawa Intisar flat.

Sai mu CE Allah ya bada zaman lafiya tunda an kai Amarya.

✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️✳️

Izuwa yanzu Anwar har ya je ya sanar wa iyayen sa da zancen ƙara auren shi da kuma son turawa da yake yi

Baban shi ya saka mishi albarka, inda yace mishi, "zai tuntuɓi Kawunnan sa sai su je suyi bincike idan babu matsala zasu nema mishi yarinyar."

Yayinda Maman shi kuwa maganar kwata-kwata be mata daɗi ba, domin har kasa shiru tayi tace dashi, "yanzu shi me ya rasa a wajen Hauwa da zai ƙara aure? Yarinya me kirki me tsananin kaunar sa da nunawa dangin shi ƙauna amma ita ce zai ƙarawa Kishiya? To meye amfanin Ƙarin auren ko don yana ganin ya samu kuɗi ne yanzu shi ne yake son wulaƙanta ta?"

"Mama wlh ba haka bane, ba zan yi auren nan bane domin in wulaƙanta Hauwa ba, kin San Ina ƙaunar ta sosai wlh bazan taɓa wulaƙanta ta ba, auren nan da zan yi ƙaddarata ce kuma idan da rabo kinga sai in soma samun Yarana nima."

RAYUWAR CIKIN AUREWhere stories live. Discover now