Page 36

128 12 0
                                    

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

*RAYUWAR CIKIN AURE*
              _(True Life Story)_

🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱🌱

*Story & Writing:*
_Nafisat Isma'il Lawal_

*SARAUNIYAR TSOKANAR PERFECT🧝*

*PERFECT WRITER'S ASSOCIATION* 🌞

'''( WE AIN'T PERFECT, BUT WE'RE ALWAYS TRYING OUR BEST TO MOTIVATED AND ENTERTAIN OUR REDERS💪)'''

/https://www.facebook.com/Perfect-writers-association-100452275039839/

       *P.W.A✍️*




                 *TSOKACI*
_Wannan littafin tsokaci ne a kan rayuwar ma'aurata, abubuwan dake faruwa yanzu a gidajen Auren mu, da kuma matsalolin dake cikin auren. Duk wanda yaga labarin nan yayi iri ɗaya da rayuwar sa to yayi haƙuri domin ban yi don cin zarafin sa ba, nayi ne domin gyara, domin rubutu da gyara shi ne buri na, Faɗakarwa ita ce tsari na, Ilimantarwa kuwa muradi na ne. Isar da saƙon amfana ga al'umma shi ne tunani na. Alƙalami na a kullum yana bin hanyar da zai riƙa gyara ne._




*DATA SHARE*

Call, message or whatsap  07065334256

*MTN*
500MB 150
1gb  280
2gb.  560
3gb.   840
4gb.    1120
5gb      1400
6gb.     1700
Verlid for 30 days

Airtel
500MB 160
1gb.   310
2gb.    620
3gb.    1000
4gb.    1250
5gb.    1550
Verlid for 30 days

9mobile
500mb.  500
1gb.  550
2gb.  1000
3gb.   1450
4gb.   1900
5gb.   2200
Verlid for 30 days

Glo
1.35gb.  550
2.9gb.   1000
4.1gb.    1400
7.7gb.     2300
10.0gb.   2650
Verlid for 30 days

Cheap in safety.👌🏼











            *PAGE:36*

_____Sauda bata fito gidan su Hauwa ba; sai da ta ga an kusa kiran Magriba, sannan suka fito tare da Hauwan har haraban gidan ta rako ta, nan ma sai da Sauda tayi kamar baza ta tafi ba sai rattafa zance take yi, har sun yi sallama kuma ta sake dawowa tana bata labarin sabon gidan su da aka kusa gama wa, har tana cewa, "ai wlh Bilal yayi ƙoƙari, sai kin ga gidan, mu ma Insha Allahu mun kusa barin gidan haya, ke ba ki ga gidan bane, har da ɗakunan Yara daban, komai fa a wadace, kin san ina son Falo babba, ai kuwa ya gwangwaje Ni da Falo ba kaɗan ba, don Ni dai a fahimta ta zai iya kai girman naku."

Dariya Hauwa tayi tace, "oh! Yau wacce rana Sauda tana yabon Bilal?"

"Uhm ke dai bari, ai yayi abun yabon ne, amma kin san me? Ni gani nake yi kamar ɗakunan sun yi yawa, anya ba nan gaba zai ce min aure zai ƙara ba?"

"To ke mene ne abun damuwa in ya ƙara auren? Ai kowa wurin ta daban ba a kanki zata zauna ba in ta zo."

"Billahil lazi Ni bazan yi haƙuri kamar ki ba ke ma kin sani, idan kuwa yace zai kawo min wata gidan nan uhm zai ga ba dai-dai ba, dama ai halin su kenan, ke aka yi wa kishiya bare Ni? Take-taken sa da nake gani kenan; amma sai ya ƙaryata Ni yace min, "yayi daƙunan ne don su ishe mu a wadace, ba ya son ƙuntacaccen gida." Bai san cewa kallonsa nake yi kar ba."

Dariya kawai Hauwa take yi, sai tace, "kinga kar in riƙe ki kiyi dare a hanya, zamu yi magana a waya ki gaishe min da Ruƙayya da su Sulaiman da kyau da kyau."

"To zasu ji, dama anguwan naku abun haushin ba zuwa bane; sai ka fita can bakin titi sannan zaka samu abun hawa, don haka Ni na tafi, sai kuma wani lokacin, amma ya kamata ki kawo mana ziyara har yanzu ba ki ƙara takowa gidan mu ba, su Maman Abashe kullum ƙorafin su kenan har yanzu ba ki ƙara zuwa ba bare a ci gaba da zumunci."

RAYUWAR CIKIN AUREWhere stories live. Discover now