— AGAIN! THIS STORY IS MADE BY FAN FICTION ONLY , PLEASE DO NOT TAKE IT SERIOUSLY..THANK YOU!
——————————
Nate:mom?
Regine:yes sweetheart??(nakatutok sa tablet)
Nate:nothingg
Regine:(ngumiti)
Sab:mommyy
Regine:poo??
Sab: I wuv you
Regine:suss I love you too baby..
Ogie:mahall
Regine:hmmm
Ogie:tutok na tutok ka naman dyann..baka masira mata mo Nyan!
Regine:hindi yann..nag de-decorates kasi ako ng house ko baba , look ohh(pinakita ung nilalaro)
Ogie:(natawa) pambata(bulong nito ngunit rinig parin ni regine)
Regine:ahh talaga ba Ogie!?
Ogie:huh?? HAHAHAHAH mahal na babaliw kana dyann..stop napo yan kanina kapa nag ta-tablet ehhh
Regine:ihhhh waitt langg tatapusin ko lang to , promise..
Ogie:ay nakoo puro ka wait..hanggang sa di ko nanamn maalala.
Regine:ihhhh baba naman..sandali lang po talaga..
Ogie: siguraduhin mo lang ahh..
Regine:opoo , iloveyouu
Ogie: iloveyoutoo..
Makalipas ang ilang oras, ay tumigil na sa Pag ta-tablet si regine..si Ogie naman ay nag i-ig..Habang nag s-scroll si Ogie ay biglang napadaan sa wall nya ung Post ng Isang Babae na naka bikini..agad naman itong pinusuan ni Ogie..Samantalang di nya alam na nakatingin si regine sa kanya..
Regine:sexy noh?
Ogie:ahh oo naman(wala sa sarili)
Regine:ganon? Bat di sya nalang pinakasalan mo?(taas kilay nitong tanong)
Ogie:ah ha!? H-hindi mahal(gulat at utal nyang Sabi..unti unti naman syang lumingon Kay reg..at nakita nya itong lumuluha)
Regine:(nakatingin lang Kay ogie)
Ogie:ho-hon , no it's not what you think..(pinunasan ang mga luha nito)
Regine:(inalis ung Kamay ni Ogie na nakahawak sa magkabilang cheeks nya)
Ogie:honeyyy naman.. sorry naa, napadaan lang naman un sa wall ko ehh..(hug)
Regine:(umalis sa pagkaka akap ng asawa)
Ogie:honn..wag kana mag selos, tignan mo makikita kapa ng mga bata na umiiyak ehhhh(niyakap ulit si regine)
Regine:(kumalas ulit at umakyat sa taas, patungong kwarto nila..agad naman syang nakarating at agad na nag lock)
Nate: dad what happened to mom?
Ogie:nothing baby..uhmmm puntahan ko muna si mom huh? Bantayan mo si Sab..
Nate:o-ok dad?
Umakyat na si Ogie at agad na dumeretso sa kwarto nila mag asawa..bubuksan nya na Sana ang pinto kaso naka lock ito)
Ogie:bambam open the door plss..
Regine:umaliss kana!(sigaw nito dahil hindi sya rinig sa labas kung di nya lalakasan Boses nya)
Ogie:bambam naman..ikaw lang ang mahal ko! , Bambam plss come out..let me explain
Regine:alis na!