- Again work of fan fiction only 'Please do not take it seriously. Thank you!
_________
After how many minutes ay napagpasyahan na ng mag anak na pumunta na muna sa mga sarili nilang kwarto para mag pahinga.
_________-Sa kwarto ng mag asawa-
regine: hon d kapa mag shower?
Ogie: sabay tayoo (pa cute)
Regine:(natawa) alam 'kong may balak ka Mr. alcasid! HAHAHA
Ogie:ihhh hindi po , promise. Sige naa pleaseee?
Regine:(natawa) honey you're so cutee , sige na nga! Kawawa ka naman. HAHAHAHAHAH
Ogie: ahh ganun?? hahahaha halika mga ditoo (nakaupo sa kama)
Regine: bakit??
Ogie:bastaa , come here my love. I want to hug you(open arms)
Regine:(napangiti at lumapit sa asawa , ohh sabe!!!???? HAHAHAHA usto nyo yorn!? Char)
Ogie:(hinila si reg dahilan para mapa upo ito sa lap nya) you're so beautiful darling.
Regine: suss (kinilig) and you're so puge too.
Ogie: talaga?(napangiti)
Regine:(tumango) yess
Ogie:(hinalikan si regine ng madiin)
Regine:(nagulat) uhmmm
Habang nag hahalikan kami nararamdaman ko ang mga kamay nya na nag lalakbay sa aking katawan. Unti unting lumalin ang halikan namin hanggang sa kagatin nya ang lower lip ko upang ipasok ung dila nya. Uhmmm yan nalang ang nasabi ko dahil sa ginagawa sakin ng lalaking 'to. Lalo 'kong nararamdaman ang pang iinit ng aming katawan. Hanggang sa...
PAALALA! ANG INYONG MABABASA AY PAWANG IMAHENASYON NA LAMANG NG MANUNULAT! HUWAG SANANG SERYOSOHIN , KUNG KJ KA SKIP MO NALANG HAHAHAH
Ogie:(unti unting hiniga si reg sa kama) ilove you
Regine: i love you too (muling humalik)
Unti unti 'kong hinubad ang damit pang taas ni regine at pang baba and she did the same thing. Wala na akong ibang maramdaman pa kundi ang saya at pagkasabik na muli namin itong magagawa. I really love this woman so much. Hinding hindi ko na 'to hahayaang mawala pa ulit sa akin. Iloveyou regine.
Ogie: can i??
Regine:(tumango)
Ogie: (pinasok ang isang daliri at nilabas pasok)
Regine: ughhh , honey it's ouchyy
Ogie: shhh(hinalikan ulit at pinasok ang isa pang daliri). Uhmmm
Regine: ughh i want yours inside me honeyy ( lip bite)
Ogie: are you ready??
Regine: yess hon , lalabasan na'ko ung sayo gusto ko..(hinalikan si ogie)
Ogie:(napangiti at gumanti)
Ogie did what regine commanded, inayos nya ang pwesto nila at nilabas si junjun. HAHAHAHA he opened Regine's leg widely and inserted his manhood into Regine's pearl.
NG MARAMDAMAN KO ANG PAGPASOK NG PAGKA LAKI LAKI NYANG ALAGA SA AKIN , AY AGAD AKONG NAKARAMDAM NG HAPDI I ASKED HIM TO MOVE SLOWLY 'TIL THE PAIN RELIEVE AND GINAWA NYA NAMAN UN. LUMIPAS PA ANG MGA ILANG SEGUNDO AY DI NA AKO NAKAKARAMDAM NG SAKIT "UGGHHH FASTER HONEY UGGHH" YAN NALANG ANG TANGING LUMALABAS SAAKIN. TANGING SARAP AT PAGKASABIK LAMANG ANG NARARAMDAMAN NAMIN HABANG GINAGAWA ITO. I MISSED MAKING LOVE WITH YOU OGIE. I LOVEYOU THANK YOU FOR MAKING ME HAPPY AGAIN.
Ilang oras ang lumipas ay parehas na nilang naabot ang langit. Naiputok na ang dapat i putok. Hahahaha bumaba nsman si ogie sa pagkababae ni regine at humalik rito saka sinipsip ang mga likidong lumalabas mula dito.
Regine: ughhh honey please don't play with that ( hindi ko alam kung saan ko i babaling ang ulo ko , nanghihina ako sa ginagawa ng lalaking to!)
Ogie: (patuloy parin sa ginagawa at nilaro gamit ang dila nya)
Regine: ughhh fuck ogie! (Dumidiin na ang pag sabunot ko sa kanya dahil sa sarap na nararamdaman ko dahil sa romansang binibigay nya sa akin)
Ogie:(dinilaan at hinalikan saka muling pumantay kay regine at hinalikan ang mga mala rosas nyang labi) i loveyou honey thank you for this.
Regine:(ngumiti) i love you too honey , you deserve it.(kiss)
Ogie: nasaktan ba kita? Sorry
Regine: (chuckled) no honey ,i enjoyed it. Thank youu ( kiss)
Ogie:(gumanti)
Regine:uhmmm
Tumagal din ang kanilang halikan. Meaning nag laplapan na sila AND YUN NA NGA HANGGANG SA LUMALIM AT NASUNDAN ULIT. HAHAHAHA LUMIPAS PA ANG ILANG MINUTO AY NAKARAMDAM NARIN SILA NG PAGOD KAYA AGAD SILANG NAG PAHINGA NG MAG KA YAKAP. KITA SA KANILANG MGA MUKHA ANG DI MAPALIWANAG NA SAYA.
To be continue..
Thank you for tuning everyone! Sorry for the words! Hehe mahal ko kayo!.