-Again! This story is only a fan fiction , please do not take it seriously.thank you.
A/N: Medyo iibahin ko lng 'ung ibang part ah! HUEHEUEHEUE , enjoy!
_________________________
Lumipas ang ilang oras ay medyo mag gagabi na. Umorder naman sila ng mga pagkain , dumating narin ung cake na inorder ni Ogie. Lumipas ang ilang oras ay natapos na sila sa Pag aayos , hindi nag Tagal ay napagpasyahan na nila na kantahan si DaddyA , natuwa naman ito dahil sa muli Silang nag Sama Sama. Sabay sabay naman nilang pinagsaluhan ang pagkain na kanilang inihain. Maya Maya pa ay unti unti na silang dinadalaw ng antok , agad naman Silang pumasok sa cottage house , bale malaki laki din ito. May 2 King and Queen size Bed , tapos may second half floor na open na may bed din ngunit pang one person lamang. At air conditioner narin ito.(Sana gets Nyo HAHAHAHSHA)
9:30pm
Regine:kids sleep na ahh??
N&S: yess mommy
Sab:mommy dito ka pweasee
Regine:Hahah , opo mag linis lng si mommy ng katawan huh? , Wag na makulit! Matutulog na sila lola ohh.(anyways may Cr narin pala ung nirent nila , and nakapag linis narin ng katawan ung dalawang bata)
Nate:yess mommyyy(niyakap si Sab)
Regine:(ngumiti)
Mommy:asusss hug nya si sabby ohhh , hahaha how cutee.(singit nya)
Regine:HAHAH cge na , kuya ahh kapatid mo.
Nate:opo mommy.
Umalis na si regine at nag linis ng katawan , di nag Tagal ay natapos at bumalik rin sya , si Ogie at Cris naman ay pumasok na , galing kasi sila sa labas.
________________________
Ogie:mom?
Mommy:yes son?(nag p-phone)
Ogie:mi baka mag rent nalang kami ng maliit na cottage.
Mommy:huh? Why?
Regine:(humiga at nag phone , tulog naman na kasi si Sab , kaya wala narin ingay. Si Nate naman ay nag papa-antok palang)
Ogie:ehhh pang Isang tao lang ung bed dito sa taas ehh.
Mommy:huh? Bakit hindi ba kayo kasya?
Ogie:hindi po , kaya nga mag re-rent nalang kami ng maliit.
Mommy:hmm , hindi na. Dito ka nalang matulog . Tabihan mo mga mag iina mo.
Regine/Ogie/Cris:(nagulat)
Ogie:mommy?
Mommy:yes?
Regine:.....
Ogie:h-hindi na , atsaka ako naman po mag babayad.
Mommy:no , Pag sinabi ko susundin mo , malinaw ba?. Bakit parang takot kang tabihan mag iina mo?
Ogie:h-hindi naman po sa ganun. Pe-
Mommy; no more Pero! , No more further explanation ok!? , Go cris sa taas kana.
Regine:ahh ehh mi , ok lang naman po ehhh p-pwede naman po sila kunuha nalang ng iba.(pilit na ngumiti)
Mommy:no reg , I insist. Atsaka ngayon na nga lang nya ulit kayo makakasama ng buo ehh.(seryoso nyang sambit at itinuon muli ang atensyon sa Pag p-phone)
Regine:(napabuntong hininga)
Cris:(padabog at bwisit na umakyat saka humiga)
Ogie:(napatingin Kay cris at napakamot sa ulo)
Regine:Nate , usog ka dito kay mommy. Para makahiga si daddy mo.(inayos ng Higa si Sab)
Nate:yeyyyy , tabi namin si daddy!!
Ogie:(ngumiti at humiga)
Regine:Nate sleep na.
Nate:later mommyy
Regine: ayy anong later? , It's alr 9 ohhh mag sleep na!
Nate: yes ma'am.(sabay Saludo)
Regine:(natawa) tulog!
Nate:HAHAHAHAH good night mommy , good night daddy ilove you bothh.(kiniss ang mommy't daddy)
Regine:nyt nyt , baba.(kiniss si Nate at Sab)
Nate:how bout daddy mom? , Where's his kiss??
Regine/Ogie:(nagulat)
Regine:Nate??
Nate:kidding mommy. Hehehhee onayttt (natulog)
Regine:(natawa) hyst Thank God at natulog din agad.
Ogie:(chuckles)
Regine:(napatingin Kay Ogie) ikaw? Bat di kapa matulog?
Ogie:m-maya maya na.
Regine:okk.(nag phone )
-Minutes Laturrrrr-
_________________________
10:15pm
Ogie:goodnight reg.
Regine:nyt(ngumiti lng , Habang naka tutok sa phone)
Ogie:matulog kana rin , wag puro phone.
Regine:k.
Ogie:(nakatingin lang Kay reg)
Regine:(napansin at medyo naiilang) ba-bakit?
Ogie:nothing , just mesmerizing your beauty.(ngumiti)
Regine:o-ok?(ngumiti ng pilit)
_____________________
Lumipas ang ilang minuto ay nakatulog na si Ogie , si regine naman ay medyo late na nakatulog. Kinabukasan ay maagang nagising ang mag iina , mga 5am gising na sila. Maaga kasi Silang aalis , btw sandali lang kasi sila. Kasi may mga kailangan ayusin si reg sa company nya. Sinubukan nya naman kausapin ang mga bata na mag pa Iwan nalang muna. Ngunit ayaw ng mga ito , ang mga parents lang ni Ogie ang may alam na sandali lang sila reg sa resort.
DYAN MUNAA!! , THANK YOU FOR TUNING! APPRECIATE IT SO MUCH! STAY SAFE YA'LL!.❤️