-Again this story is work of fan fiction only 'Please do not take it seriously.thank you!
______________________
AGAD NGANG SINUNGGABAN NI REGINE SI OGIE. ILANG MINUTO DIN SILANG NAG HALIKAN , NAPUTOL LANG ITO NG KUMALAS SI OGIE AT SABAY SABING..
Ogie: waitt , to-totoo ba'to? ( Pag kumpirma nya)
Regine: (ngumiti at tumango)
Ogie: yesss!!!! Thank youu!!(niyakap ang asawa at naiyak) iloveyouu
Regine: (yumakap pabalik) iloveyoutoo
Ogie: you don't know how happy i am! You made my life genuinely happy again my love(kiss Regine's forehead)
Regine: let's go downstairs? I'm hungry na ehh( natawa at nagpunas ng luha)
Ogie: ako din ehh. Pero di ko gusto kumain sa baba(ngumiti)
Regine: loko!(tinapik ang noo nito) ibang kain ata gusto mo mr. Alcasid
Ogie: well...(hinapit ang bewang nito at deretsong tumitig sa mga mata ni regine)
Regine: ano baa , nakakailang ka ahh(umiwas ng tingin)
Ogie: (natawa) look at mee.
Regine: ayoko!
Ogie: (chuckled) no pressure my love , let's go na? I'm sure hinihintay na tayo ng mga bata..
Regine: oo panigurado. HAHA
___________Ogie grabbed Regine's hand and they both walk til they reached the kitchen downstairs
___________Regine: hey kids..
N&S: hi mommy! Hi daddy!
Ogie: hello! , Ano nabusog ba kayo??
Nakita naman ng mag kapatid na magka holding hands ang parents nila. Kaya agad nila itong natanong..
Nate: uhmmm mommy??
Sab: daddy??
Nate: what is the meaning of this!!????
OgRe: (natawa at tumango nalang)
S&N: waaaahhhhh!!!!!!!(nag tatatalon sa tuwa)
Regine: (natatawa) happy??
Nate:yesss!!!!! Yeheyyy!!!! Pwede na tayo magkaroon ng baby brother or baby sister again sabby!!!
Sab: yeheyy!!!! (Nag sasasayaw sa tuwa)
Ogie:(natawa) ohh honey you heard that? Another kapatid daww! HAHAHAHA
Regine:(natawa) loko ka! (Aabay tapik sa noo nito , ng di naman kalakasan)
Ogie: aray ahhh (mahina nyang daing)
Regine: ayy sorry sorry HAHAHAHAHAHA
Ogie: nakaka sakit kana mahal ko ahh. Mamaya humanda ka , masasaktan karin sakin.. pero may halong sarap(bulong nya)
Regine: gago ka! HAHAHA
Ogie: hahaha , halika na you're hungry na diba??
Regine: opo.. kids tapos na kayo??
Kids: di papo..
Regine: ohh ta'nyo , di pa pala kayo tapos ehh. Come here samahan nyo si mom. Si dad ayaw ata kumain.(umupo)
Ogie: hindi ahh , kakain na ngarin ako ehhh. Nagugutom na din kasi ako(tumabi kay reg at sinandal ang ulo nito sa balikat saka yumakap)
Regine: ouhh akala ko ba kakain ka??
Ogie: oo nga.. ehh yung pagkain ko kasi di pa tapos kumain(pabulong nyang wika , at humalik sa balikat ng asawa)
Regine: (natawa) baba tumigil ka nga sa kaka ganyan mo. HAHAHA
Ogie:ehh bakit baa , tagal narin nun no. Atsaka miss ko na kaya yan..
Regine:che! Kumain kana ngaa.
Nate: (napansin na nag haharutan yung parents nila) daddy para kapong glue dyaan , di kapo mahiwalay kay mommy HAHAHAHA
Ogie: ayy syempre no , your mom is minee (yumakap ng mahigpit)
Regine: ouchhh baba , ang higpit naman!
Ogie:(natawa) ayy sorry
Nate: daddy hindi na po ba babalik ung pathetic girl??
OgRe: (nagulat)
Ogie: ahh ehh anak , syempre hindi na.. atsaka kung babalik man sya wala na tayo dun.. basta ang importante ehh mag kakasama na ulit tayo..
Regine: (natatawa)
Ogie: ouhh bat ka natawa ahh?? HAHHAAHAH
Regine: wala lang.. natawa lang ako dun sa sinabi ng anak mo.. (sabay subo ng pagkain)
Ogie: (natawa) anak how old are you naba??
Nate: uhmm 11 po daddy.
Ogie: ahh akala ko 21 HAHAHAHA
Nate: whatt!!??(natawa)
Sab: mommyy..
Regine: poo??
Sab: i want a baby sister.(nakayuko nyang sabi)
Regine:(nagulat) ehh anak..
Ogie: we will try babies ok?? , Don't worry HAHAH
Regine: HAHAH gago ka talaga..
Ogie: ikaw puro ka mura ahh. Isa pang bad words mo dyan hahalikan agad kita..(banta nya)
Regine:che!
Nate: uyy si mommy HAHAHAHAHAHAHAHA
Ogie: biro lang.. kahit naman di ka mag mura hahalikan parin kita.
Dyan muna! Thank you for tuning! 5 chapters to go! HAHA!