-Work of fan fiction only 'Please do not take it seriously.thank you!
______________________________
MommyA : Nakk regg ( Pag tawag nya , ng makita nya itong papalapit sa kanila dala ang dalawang bata)
Regine:hmm? Yes mi?(tumabi kay mommyA)
Anyways sa labas kasi sila mag la-lunch , nag iihaw naman si Ogie habang si cris namn ay nilalandi si ogie
MommyA: ahh cris , pwede lubayan mo muna si Ogie? Kita mo naman siguro na may ginagawa yung tao hindi ba?(may diin na Sabi)
Regine:...
Ogie:no mom , it's okk
MommyA:no son focus on what you're doing.
Hindi kasi gusto ni mommyA si cris kaya maypagka maldita sya pagdating sa kanya.
Cris:bwst tlga.(bulong nya ngunit rinig nila ) ( kumalas sa pagkakayakap)
MommyA:may sinasabi ka?(taas kilay nyang tanong)
Cris: wala po(ngumiti ng peke , at umalis)
______________________Nate:mommy we want to swim naaa
Regine:ehh anak kakain napo..
Nate:ihhhh mommy plsss( pa cute)
Regine:asusss di mopo ako madadaan sa ganyann(ngumiti at natawa)
Sab:mommy pweesssee
Regine:ayy nakoo , anak mag eat po muna..
Nate/Sab:(nakasimangot)
MommyA & DaddyA: (kakarating lng galing kasi sila sa kwarto may kinuha)
MommyA:ouhhh why sad ang mga babies ni moma!?
Sab:ehh kasii MommyLa , mommy don't payag us to swimm..(yumakap Kay mommyA)
MommyA:asusss anak bakit hindi mo pinapayagan itong mga cute 'kong apo!?(pag kampi nya sa mga bata , upang hindi ito umiyak)
Regine:(natawa) ayynakoo nag sumbong pa HAHAHAHAHH
Sab:bleee(dumila)
Regine:aba!? Ikaw maliit na bata , kahit mag sumbong ka sa MommyLa mo , ang mommy parin ang masusunod okk!??(natawa)
MommyA:(natawa din)
Sab:(tumakbo papunta sa daddy nya)
Regine:heyyy Sabrina! , Come back heree(natawa ng kaunti)
MommyA:haynakoo alam mo regg , ang laki laki na ni Sabrina ano?
Regine:heheh oo ngapo ehhh
MommyA: si Nate dinn , tignan mo ouhh apaka lolo's boy na..(nakatingin Kay Mr.A at Nate)
Regine:(bumaling ang Tingin kila Nate) oo nga po ehhh..
MommyA:alam mo sayang nalang talaga..
Regine:huh?? Bakit naman po??
MommyA:ehh kasi naman anak , kung hindi lang sana nanghimasok yang babaitang yan.. Edi sana buo parin kayo , Edi sana may 3rd baby na..(bulong nya dahil baka marinig sya ni Ogie at cris)
Regine:hyss , mommy alam naman napo natin na si cris na ang mahal ni Ogie at hindi na ako.. and ok narin po siguro to , para hindi na sya nahihirapan..
MommyA:ay nako! Basta Ogre parin ako! Wala ng iba!
Regine:(natawa) saan nyo naman po nakuha yang "OgRe" words na yan HAHAHAHA
MommyA:wala lang HAHAHAHA , Ogie and Regine ohhh diba bagay..
Regine:HAHAHAHA mommy ikaw talaga
MommyA:haha , basta anak ano man ang mangyari , ikaw at ikaw parn ang nararapat sa anak ko.
Regine:(ngumiti lng) ouh sya , halika napo mukhang handa na ang mga pagkain duon..
MommyA: oo nga.. tawagin mo na yung mga bata at yung asawa mo para makakain na..(medyo natawa)
Regine:mommy!(natawa din)
MommyA: sge naa , I'll go ahead! Bye!(umalis)
Regine:(natawa) to talaga si mommy parang ano.. HAHAHAHAHAHAH(pagkausap nya sa sarili habang naglalakad patungo sa mag aama nya..)
Ng makarating sya sa paroroonan nya, nakita ni reg ang dalawang bata na nanonood sa Ginagawa ni Ogie...
Regine:kidss , let's go na mag eat na raw..
Nate:food is ready mommy!?
Regine:yess(ngumiti)
Sab:yeyy!! , C'mon kuyaa(hinila si Nate)
Naiwan naman ang mag asawa este mag EX! HAHAHAHAHAHAHA
Regine:i-ikaw , kumain kana dun..
Ogie:y-yeah , I'll be there tapusin ko lang to..(Tumingin Kay reg at ngumiti)
Regine:umm(umiwas ng Tingin) s-sige , mauna nako..
Ogie:sure
Regine:(umalis)
_____________________
Lumipas ang ilang oras ay naubos na ni Ogie ang lahat ng iihawin.. agad naman syang nag tungo kila regine at kumain narin... Di nag Tagal ay natapos na sila , 4hours laturr napagpasyahan naman nila na mag swimming... Pati sila MommyA at DaddyA sumama narin..
- POOL AREA -
Dyan muna! , Thank you for tuning!