CHAPTER 19

319 22 9
                                    

-Work of fan fiction only 'Please do not take it seriously.thank you!

- POOL AREA -

________________________

MommyA: Reg come join us!

Reg:ahh dito nlng po muna ako mi(ngumiti)

-nakaupo lng kasi si reg sa may hagdan ng pool. Habang sila MommA nmn ay nasa gitna ng pool kasama ung dalawang bata.(hindi nmn kasi kalaliman ung pool)
Si Mr.A nmn at Ogie ay naka upo lang din sa gilid at nag babad ng paa Habang nainom. Pinagmamasdan namn ni Ogie ang mag iina nya , na ikinapansin naman ni DaddyA.

DaddyA: you know son , dapat sundan nyo na si Sabrina ehhh(sabay inom)

Ogie:huh??(napatingin sa daddy nya) what do you mean dad?

DaddyA: I mean you know.. make love with reg , once again. Malay mo may chemistry ulit na mabuo(natawa ng bahagya)

Ogie:(nagulat) dad namn.. Malabo napo yun haha.

DaddyA:you ain't sure son.

Ogie:hysss , alam mo dad? I just realized na ang laki pala ng sinayang ko.(napayuko)

DaddyA:(bumuntong hininga)finally son. You realized. Alam mo anak yang mga babae kasi , Masyado silang sensitive I mean tayo rin naman. Pero sila kasi iba ehhh , they're soft hearted. Kaya mabilis silang masaktan , im sure hindi lang naman si reg ang nasaktan nung iniwan mo siya , Actually nga sila. I know nasaktan karin.(tumingin Kay Ogie) hindi pa huli ang lahat anak.(hinawakan ang balikat ni Ogie)

Ogie:h-hindi ko nga po alam kung magkaka-ayos pa kami ehh. I'm sure I broke her trust.(naluha)

DaddyA:alam mo son , naniniwala ako na mag kaka ayos pa kayo. Alam naman natin na mahal na mahal ka nang asawa mo. And if she truly loves you. Pagkakatiwalaan ka nya ulit kahit na mahirap.(ngumiti)

Ogie:thank you dad. Napagaan mo loob ko.

DaddyA:ohh tama na drama , cheers!?

Ogie:(nagpunas ng luha at natawa ng bahagya) cheers.

-🍻

___________________________

Kila Reg naman tayo!

___________________________

Nate:mommy come here na plsss

Regine:ayaw ko nga , away nyoko kanina diba!?(kunwaring nagtatampo)

MommyA:(nakatingin lng sa mag iina)

Nate:ihhh plsssss

Sab:pwesee mommyy

MommyA:(natawa)

Regine:(natawa din) ayaw ko nga ehhh. Bala kayo Jan.

Nate:ihhh mommy kasii , gusto mo lang na si daddy mag aya sayo ehhh(biro nya at natawa)

MommyA:ayyy kaya naman pala ehhhh (natawa) ikaw nak ahh HAHAHAHHAHAHAHA

Regine:oyy hindi ahhh , ikaw batang maliit wag ikaw masyadong madaldal ah?? , Iiwan ka namin ditoo gusto mo??(pananakot nya)

Nate:noo mommyy , I was just joking hehhee(yumakap sa mommy nya)

Regine:(natawa)

Sab:mommy kargaa(open her arms)

Regine:asus Isa kapa, bati ba tayo??

Sab:ihh mommy kargaaa

Regine:(natawa) ayoko kuya lang bati ko..(niyakap si Nate)

Nate:hahahahah

Sab:(naiiyak)

MommyA:Hala Kaa , alam mo reg paiyak Karin sa mga anak mo ehh no HAHAHAHAHAHAHAH

Regine:(natawa) cute kasi mii HAHAHAHAHAHAH

Sab:(umahon at pumunta sa kinaroroonan ng daddy nya)

Regine: sabby come here naa HAHAHAHAHSHA

___________________________
naiyak ang princess namin???

Sab:daddy ayaw mommy kargaa

Ogie:huh???

DaddyA:bat ba naiyak ang apo ni DaddyLo? , Sino nag away sayo??

Sab:mommy away athoo(patuloy lang sa Pag iyak)

Ogie:ngii HAHAHHAHAHA

DaddyA:ayyy inaway ka ni mommy mo!? , HAHAHAHAHSHAHA loko si mommy mo ahhh

Sab:ayaw nyako kargaa

Ogie:ehhh anak heavy na kasi ikaw ehhh , kaya siguro ayaw na ni mommy mo ikaw I kargaa(paliwanag nya)

Sab:noo!(naiyak) , she said hindi nya ako bati.. kuya only(Sambit nya Habang nahikbi)

Ogie:ouhh stop naa , wag mo masyadong damdamin Yun anak. Inaasar ka lang ni mommy mo HAHAHAHAHAHA , lika tayo nalang bati(binuhat si Sab) dad dun una muna ako..Hahahahahah

DaddyA:sure son HAHAHAHAHAH

________________________

Pumunta na si Ogie kasama si Sab sa kinaroroonan nila Reg.

MommyA:ouhh nag recruit na HAHAHAHAHAHAHA

Regine:(natawa) di parin natin yan bati no..(kargaa si nate at pumunta sa gitna)

Sab:di din namin kayo bati ni daddy blee(dumila Habang nag pupunas ng mga luha)

Regine:(natawa) ano ngayonn , si kuya lang baby ni mommy  hindi na si sabby. Kasi big girl na syaa(parinig nya upang mas Lalo pa itong mainis)

Sab:(naiiyak)

Regine:(napatingin kay Sab)

Sab:(humagulgol)

Regine:(nagulat at natawa) Hala syaaa

Ogie:(natawa din) shhhh bat ka naiyakk?? , Niloloko ka lang ni mommy ehhh HAHSHSHAH

Sab:I hate you mommy!(umiiyak) I hate you!

Regine:(natawa) joke langg to naman ehhh di mabiro( pumunta sa mababaw at binaba si Nate)

Nate:lagot ka mommy HAHAHAHAHSHSHS

Regine:shh HAHAHAHAHAH(lumapit sa mag ama) come here na bati na tayo.. HAHAHAHAH

Sab:(tumalikod at yumakap Kay Ogie)

Regine:halika naa HAHAHHAAHHA sorry na

Sab:ayaw!!

Regine: (natawa) come here naa sinasakal mona si daddy ehh HAHAHAHA

MommyA:(natawa)

Ogie:ouhh bati na daw kayo ni mommy ouhh.. lipat na ikaww

Sab:ayawww

Regine:ayy nakoo bala kana jan. HHAHAAHAHA

Sab:ihhhh!(nagwala)

Regine:(nagulat at natawa) ouhh halika na nga ehhh(open her arms)

Sab:(patuloy lang sa Pag hikbi at yumakap Kay reg)

Regine:suss ang bebe naminn , iyak iyak ka nanamn mamaya lagnatin kana nyan.

MommyA:lakas mo mang asar sa mga bata nak ahh HAHAHAHHAAH

Regine:hahahah Minsan lang naman po

MommyA:hay nakoo Ewan ko sa Inyo HAHSHSHSHS

Ogie:(nakatingin sa mag iina)


























-Dyan muna! see yah next next month! HHAHAHAHAHAHAHA -

You're Always The One [UNDER REVISION]Where stories live. Discover now