Quan trọng

610 27 8
                                    

(Vẫn là thứ nguyên vệ thần nhưng là Yuu chém gió theo một cốt truyện khác nhe)

-Con biết lỗi rồi!Cha...cha tha cho con đi mà!
-Mày im mồm lại!
Tiếng chát vang lên dữ dội trong căn nhà nhỏ được ngụy tạo bởi sự bình yên khá giả nhưng không ai ngờ rằng bên trong lại là một cô gái nhỏ đang bị cha mình đánh đập,bạo hành không thương tiếc.
-Mày...Tao bảo mày phải che nó đi,vậy mà mày để lộ một vết xước,giáo viên của mày đã gọi cho tao,một chút  nữa thôi là tao đã bị bọn cảnh sát bắt rồi.Tất cả là tại mày.
Cô bị đánh đập,trên người toàn những vết thương bầm tím,máu rỉ ra khắp cơ thể và làn da trắng ngà của cô.
Hôm nay vẫn như mọi ngày,cô lại đến trường như bình thường.Hiện tại trời đang khá lạnh nên việc mặc áo dài tay với đi tất dài đến trường sẽ khiến cô không để lộ ra vết thương nào cả,với việc giả vờ sống như bình thường thì sẽ không ai phát hiện ra,cô sẽ không bị cha chỉ trích nữa.Nhưng Nakroth là ngoại lệ,anh đã nhìn thấy cô có một vết xước ở tay 
-Này!
-Sao?
-Tay cô làm sao thế.
-À...à...không sao đâu.
Thấy cô vội vàng che vết xước đó lại, nhưng Nakroth đã để ý đến hành động này của cô.Anh đã lén theo dõi cô về nhà và phát hiện ra,cô bị bạo hành bởi cha của mình.Anh thật sự tức giận khi thấy người mình yêu bị đánh đập như vậy.Nhưng anh vẫn tỏ ra không biết gì,mục đích để diệt tận gốc,cô sẽ không phải sống trong đau khổ nữa.

...

Đêm hôm đấy,cô đang ngồi trong phòng,suy nghĩ về việc có nên báo cảnh sát hay không thì bên cửa sổ có tiếng gõ cửa.Cô quay ra nhìn thì thấy anh đang đứng trên lưng Ares.
(Ares:mẹ mày con tác giả!
Yuu:sao chửi tao
Ares:thằng Nak nó nặng muốn chết,mà cho nó đứng lên người tao làm gì?
Yuu:Tel' ở trên tầng 2.Muốn tiếp cận gái thì phải bay chứ.
Nak:thôi chịu khó tý cho tao đi tán crush.
Yuu:một chút thôi,hứ không có lần 2
Ares:...............
Nak&Yuu: :))))))))))))))))))))))))))))

-Nak...Nakroth!Cậu...làm gì ở đây?
-Đừng giấu nữa!Tôi biết hết rồi.
Cửa sổ mở nên cô và anh nói chuyện với nhau dễ dàng.Nhưng anh đã biết tất cả sao?Anh nhảy qua cửa sổ rồi vào trong phòng cô.
-Nakroth,tôi nghĩ cậu không nên ở đây đâu.Nếu cha tôi phát hiện thì...
-Sao cô lại giấu chuyện mình bị bạo hành?
Tel'annas giật mình hoảng sợ,anh đã biết rồi sao?Không ổn
-Sao cậu biết?
-Cô không cần biết lí do đâu.
-Nếu cậu đã biết thì làm ơn,đừng nói cho ai biết cả.
-Không được.Tôi biết đó là cha cô nhưng sống trong cuộc sống bị bạo hành như vậy thì không tốt chút nào đâu.Mà giờ cô cũng không ngăn được tôi đâu,trước khi đến đây,tôi đã báo cảnh sát rồi.
-Nhưng...
-Đừng lo lắng gì cả.Cha cô sẽ không xảy ra chuyện gì đâu.
Tel'annas vẫn còn bàng hoàng,tiếng xe cảnh sát và còi xe vang lên.Cảnh sát đã vào nhà và cha cô đã bị bắt rồi.Nakroth biết cô vẫn đang sốc,anh nhẹ nhàng ôm lấy cô vào lòng,để cô tựa vào lồng ngực mình
-Ổn rồi Tel'annas,cô sẽ sống bình yên,cô sẽ không phải đau khổ nữa,sẽ không ai đánh đập cô nữa đâu!
Cảm nhận được sự ấp áp của anh,cô cũng tin tưởng anh hơn vòng tay qua ôm chặt lấy anh rồi khóc nấc lên.Từ trước đến nay chưa ai dịu dàng với cô như vậy,mẹ mất sớm,cha bạo hành,Violet chuyển trường,cô luôn bị cô lập với mọi người xung quanh.
-Ổn rồi Tel'anns!Tôi đây,đừng sợ,sẽ không sao đâu.
Hai người họ ôm nhau như vậy mãi
(Mấy chú công an ngoài cửa kiểu
"MÔ PHẬT"
"Tuổi trẻ tài cao"
"How to tán gái"
"Tao còn độc thân"
"Cẩu lương ngon quá"
"Học sinh thời nay"
"Chúng nó lớn nhanh quá"
Yuu:thôi mấy chú ơi!Đây là chuyện dành cho CP NakTel' mà.Chúng nó là main ở đây.
Mấy chú công an:Anh em!Rút)

























(Yuu:vui chưa?Tán gái thành công rồi đấy!
Nak:vui rồi :>
Yuu:mé tự nhiên bắt em phải ra tay ác với chị Tel
Nak:em chưa thấy anh hùng cứu mỹ nhân bao giờ à
Yuu:nhưng vậy ác quá.
Nak:nhưng phải đưa vào tình huống nguy hiểm thì anh hùng mới cứu được mỹ nhân chứ
Yuu:ờ ha!
Nak:NGU!
Yuu: :)))

NakTel' (Cảm nắng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ