"Hoa xinh hoa đẹp hoa muôn sắc
Hoa đẹp hoa xinh hoa muôn màu
Nàng xinh nàng đẹp hoa phải thẹn
Nàng đẹp nào xinh hoa buộc nhường"Đó là những gì mà Nakroth có thể miêu tả về người con gái ấy...Người mà anh thầm thương trộm nhớ,lỡ yêu cô mất rồi
...
Nakroth P.O.V
Ta còn nhớ đêm hôm ấy,dưới anh trăng bạc,ta vồ tình thấy nàng đứng giữa cánh đồng hoa ấy.Hoa rất đẹp,nhưng qua đôi mắt ta nàng còn đẹp hơn cả hoa nữa.Ta rất đến nói chuyện với nàng,rất muốn được chạm vào nàng nhưng không thể.Tại sao khi ta đến gần thì nằng lại biến mất?Chẳng lẽ nàng không muốn nhìn thấy ta dù chỉ một giây sao?Ta chẳng thể làm gì cả,chỉ có thể ngắm nhìn nàng từ xa mà chẳng thể nào chạm đến,nhưng ta biết nàng chính là người ngự trị trái tim ta.Ta không biết nàng tên là gì,ta không biết nàng từ đâu đến,ta không biết gia thế của nàng như thế nào nhưng ta biết ta đã yêu nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.Nàng cho ta cảm giác lạ lẫm,trước đến giờ ta có tất cả mọi thứ từ quyền lực đến tiền tài nên được ngưỡng mộ và tung hô,nữ nhân xung quanh ai cũng muốn được ta chú ý đến.Nhưng chỉ có nàng là khước từ ta,nàng đã biến mất khi thấy sự hiện diện của ta,lần đầu tiên ta bị từ chối như vậy,lạ thật!Điều đó khiến ta tò mò và đêm nào ta cũng đến cánh đồng hoa ấy để được nhìn thấy nàng,dẫu ta chẳng thể nào nói chuyện với nàng được.Nhưng chỉ cần được nhìn thấy nàng mỗi đêm đều khiến ta vui rồi...Nàng đẹp,nàng sở hữu một vẻ đẹp bí ẩn thanh lịch,một vẻ đẹp chỉ có ở riêng nàng chứ chẳng ai có thể sở hữu,lạnh lùng nhưng vẫn dịu dàng.Nàng đẹp tựa ánh trăng,ta biết chứ.Ánh trăng ấy ta chẳng thể nào chạm tay vào,chỉ biết ngắm nhìn từ xa.
"Nàng như ngôi sao sáng trên bầu trời
Ta chỉ là con người nhỏ bé đứng ngắm sao
Nàng đẹp tựa như vì sao sáng
Ta như đứa trẻ ngây thơ cố hái sao"(Để mấy cô đỡ tốn công tưởng tượng thì Yuu cho hình minh họa nè)
(Yuu lụm đại 1 tấm đẹp đẹp như vầy vì nó giống tưởng tượng của Yuu nhất!
Nhìn tấm này ai chơi ngôi sao thời trang sẽ biết nè
Ngày nhỏ Yuu thích chơi game này lắm!
À mà để Yuu phóng to mặt lên cho dễ nhìn nè)
BẠN ĐANG ĐỌC
NakTel' (Cảm nắng)
FanfictionOne short!Các chap không liên quan đến nhau (Nhưng Yuu sẽ bẻ lái bất ngờ :v) Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức.Nhớ follow Yuu nhe