Hôm nay là ngày 14 tháng 2,cũng chính là ngày Valentine.Ở trường có rất nhiều người mang socola đi tặng cho những người mình thích,Violet và Tel'annas cũng vậy.Tel'annas được nhiều người yêu quý nên cô được tặng rất nhiều socola,Violet là một cô gái năng nổ và tốt bụng nên cũng được tặng nhiều không kém.Tuy nhiên số socola cả hai nhận được có cộng lại vẫn không thể nào nhiều bằng cậu trai trong nhóm thứ nguyện vệ thần,Nakroth được.Nếu như Tel'annas nhận được 25 cái,Violet được 20 cái thì Nakroth được 55 cái lận.
-Này Tel'annas,Nakroth có gì mà cậu ta được nhiều socola thế nhỉ?
-Ngoại hình cậu ta khá đẹp trai,tính cách lạnh lùng đúng gu của học sinh nữ trong trường mình nên được nhiều là đúng rồi.
-Ngoại hình thì cũng tạm được nhưng tính cách của cậu ta thì có gì mà thu hút chứ!Người đâu mà lúc nào cũng tự cao tự đại,tớ vẫn còn thù cậu ta cái vụ dám chê tụi mình yếu hồi mới gặp.Thật tức ghê!Chỉ muốn ném giày vào mặt cậu ta thôi.(Ở trường bị mấy thằng con trai trêu Yuu toàn lấy giày phang vào mặt nó :)))
-Cậu thật là,chuyện xảy ra cũng lâu rồi nên bỏ qua đi ha!
-Không!Không bao giờ!
-À mà cậu có mang socola đi tặng ai không vậy?
-Có,tớ tự tay làm đấy.Cậu muốn xem không?
-Đâu?
-Đây nè,socola hiệu Violet độc quyền đó nha UvUTel'annas ngạc nhiên trước tài năng của cô bạn thân
-Ồ!Cậu trang trí đẹp thật đấy.
-Đương nhiên rồi!Violet này làm thì chỉ có thể là hoàn hảo thôi.
-Mà cậu định tặng cho ai vậy?
-Hội trưởng hội học sinh trường mình.(Một người đang đọc chap này ;)
-Hội trưởng kìa!Đi tặng lẹ đi.
-Được rồi,tớ đi đây.Lát gặp lại nhe!(Muốn nhận socola của Vi không nè!
Yuu:KHÔNG =)))
Tel'annas cũng vậy,cô cũng mang socola để tặng cho người mình thích.Nhưng không một ai trong trường biết người đó là ai cả,riêng Nakroth thì biết.Trong giờ học,anh bất giác hỏi cô
-Cô không định tặng socola cho ai hả?
-Có chứ.Nhưng tôi không biết người đó có thích không nữa.
-Tôi chắc chắn người đó rất thích.
-Nhưng...cậu ấy ghét đồ ngọt.
Nakroth giật mình,không lẽ Tel'annas đã thấy cảnh anh vứt toàn bộ đống kẹo ấy vào thùng rác rồi sao?Đúng vậy,Tel'annas định đem tặng cho Nakroth nhưng tình cờ thấy anh vứt hết số kẹo được tặng vào thùng rác,anh quay đi lạnh lùng nói một câu.
-Thật khó chịu,mình ghét đồ ngọt.
Tel'annas sau khi thấy cảnh đó sợ rằng anh sẽ không thích quà của mình nên không dám tặng,nhưng cô không hề biết rằng lí do anh vứt đống kẹo đấy đi là vì anh chỉ muốn ăn socola của một mình cô thôi chứ không muốn ăn socola của bất kì ai khác.Có lẽ do hành động của anh quá hoàn hảo không một chút sơ hở nên cô mới tin sái cổ như vậy,sau giờ học,Tel'annas nhanh chóng về nhà làm cái khác để tặng cho anh.
-Không biết Nakroth có thích dâu tây không nhỉ?
Tel'annas vừa làm vừa nhớ lại lần đầu tiến khiến cô rung động trước anh.Hôm ấy vì một số lí do nên anh chuyển lên bàn trên ngồi,đang trong giờ kiểm tra thì Nakroth quay xuống hỏi mượn bút
BẠN ĐANG ĐỌC
NakTel' (Cảm nắng)
FanficOne short!Các chap không liên quan đến nhau (Nhưng Yuu sẽ bẻ lái bất ngờ :v) Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức.Nhớ follow Yuu nhe