Tình "cèr" cầm skin Tel' giám thị vô trận rồi thằng đồng đội cầm skin Nak "bê đê công nghệ" =)))
Thế éo nào đầu nhảy số về cốt truyện các thứ và từ đó cái chap này ra đời =)))
ẢO THẬT ĐẤY =)))
Đã gần đến giờ vào lớp nhưng Nakroth vẫn chưa xuất hiện,Tel'annas thở dài
-Haizzz!Thằng nhóc này còn định đi trễ đến bao giờ nữa đây?
Sau khi đứng đợi một lúc,Tel'annas chuẩn bị đóng cổng trường quay lưng đi vào trong thì một cái bóng lướt vụt qua khiến cô giật mình
-Từ từ đã nào~Còn sót một học sinh này!
Là Nakroth,cậu ta nhanh chóng chạy vào lớp nhờ khả năng lả lướt cơ động của mình khiến Tel'annas không thể nào đuổi kịp được.(Không đuổi kịp cũng đúng thôi!Một con AD không cơ động đòi dí một thằng sát thủ thì sao chơi lại =)))
À mà khoan!Trong phim thấy Tel' bay nhảy các thứ,solo ngang cơ với Butter luôn mà.Sao trong game lại...=)))
GÀ RÁN CHƠI KÌ =)))-Này Nakroth!Cậu phải chịu phạt vì đã đi học trễ liên tiếp lần thứ 5 trong tuần.
-Vậy cô bắt được tôi đi rồi chúng ta nói chuyện sau.
Tel'annas nhẹ nhàng búng tay,một cô gái tóc tím xuất hiện trước mặt túm cổ áo anh lại
-Chào anh!
-Yuuka?
Nakroth bị mất đà ngã ngay xuống đất,Tel'annas đi đến xách cổ áo anh lên
-Theo tôi lên phòng hiệu trưởng ngay và luôn!
Anh bị lên phòng hiệu trưởng và phải nghe những lời thuyết giảng của hiệu trưởng Ilumia,cô nhẹ nhàng nói với anh.
-Nakroth,em có biết là em đã đi trễ quá nhiều rồi không?Đây là lần thứ 5 trong tuần rồi,em có định khắc phục không hả?
-Cô cứ nói quá,em gặp sự cố nên mới đi học trễ đấy chứ.
-Hẳn là sự cố,ngày nào cũng sự cố.Nào là sự cố xe đạp hết xăng,ô tô tuột xích,đưa bố đi đẻ,v.v...em định trêu đùa cô đến bao giờ nữa hả?
-Thì...em chỉ nói sự thật thôi mà.
-Vậy thì cô sẽ đình chỉ em nghỉ học 1 tuần.
-Càng tốt,đằng nào thì em cũng chẳng thích đi học.
-Này Nakroth,nếu em không học hành tử tế thì mai sau em định kiếm việc làm như thế nào?
-Em không quan tâm.
Ilumia như đã đến giới hạn,cô không thể chịu nổi thái độ ngỗ nghịch của cậu học sinh này nữa.Sự nghiêm túc và gương mẫu cần có của một nhà giáo bị cô đem vứt hết,cô không ngại nói ra những gì mình nghĩ
Ilumia:
BẠN ĐANG ĐỌC
NakTel' (Cảm nắng)
FanfictionOne short!Các chap không liên quan đến nhau (Nhưng Yuu sẽ bẻ lái bất ngờ :v) Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức.Nhớ follow Yuu nhe