Trước khi vào truyện thì Yuu có một thông báo nho nhỏ:
Thì nó cũng không có gì to tát lắm đâu,ban đầu Yuu định khi viết đủ 100 chap sẽ end truyện để viết một dự án mới.Nói cho mọi người dễ hiểu là Yuu sẽ ngừng viết one short kiểu này mà sẽ chuyển sang viết cả một câu chuyện liền nhau luôn,nhưng Yuu vẫn chưa quen với việc viết 1 câu chuyện liền nhau lắm nên cũng không chắc là sẽ end khi đủ 100 chap hay không,có thể hơn 100 chap Yuu mới end.Mặc dù trong đầu Yuu đang có rất nhiều ý tưởng nhưng mỗi lần ngồi vào bàn thì cái đống ý tưởng đó sẽ bốc hơi khiến Yuu quên mất mình định viết gì,nhưng cũng có khi vẫn còn idea nhưng không biết diễn đạt sao cho nó hay và hoàn chỉnh.Nếu như Yuu viết được thì có thể Yuu sẽ end truyện sớm hơn dự kiến để viết dự án mới.Vậy thôi,vào truyện nhe!
Ngày đầu tiên
Hôm nay là ngày đầu tiên tôi chuyển đến ngôi trường mới,nó cũng không có gì thú vị lắm.Mấy nữ sinh ở đây cũng bình thường như bao nữ sinh khác,cũng mê trai,cũng gào rú ầm lên khi nhìn thấy tôi.Thầy giáo hỏi tôi muốn ngồi chỗ nào,tôi vốn định ngồi một mình cho đến khi tôi nhìn xuống cuối lớp...Cô gái tóc tím ấy nhìn quen quen,hình như giống cô gái tóc vàng hôm qua tôi đã gặp.Tôi không biết điều gì đã khiến đôi chân tôi tự động bước đến và ngồi cạnh cô ấy mà tôi không thể phản kháng lại chính cơ thể mình,có lẽ lầ do ông trời đã sắp xếp tôi và cô ấy gặp nhau,thật là kì lạ.Ngày thứ hai
Cô ấy là lớp trưởng của lớp tôi,cô ấy tự giới thiệu tên mình là Tel'annas.Một cái tên mà tôi nghĩ nó khá dài đối với tôi và không hợp với cô ấy chút nào!Tính tôi vốn thẳng thắn nên tôi đã nói ngay trước mặt cô ấy rằng "Cái tên này không hợp với cô!Nó quá già chứ không hợp với một học sinh gì hết" và sau đó bị cô ấy ném nguyên quyển sách vào mặt.So với tôi thì cú ném đó chả là gì cả,nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy cô ấy tức giận như vậy.Theo như những thành viên trong lớp kể thì Tel'annas lúc nào cũng điềm tĩnh và không bao giờ nổi giận,thậm chí có phần hơi lạnh lùng,có lẽ cũng giống với tôi,khi thấy cô ấy như vậy họ cũng há hốc mồm ngạc nhiên.Nhưng tôi chợt nhận ra,dù cô ấy có ít nói bao nhiêu thì vẫn chỉ là một cô gái bình thường,một cô gái như bao cô gái khác,cô gái ấy cũng có cảm xúc,cũng biết giận và biết ném sách vào mặt tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NakTel' (Cảm nắng)
FanfictionOne short!Các chap không liên quan đến nhau (Nhưng Yuu sẽ bẻ lái bất ngờ :v) Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức.Nhớ follow Yuu nhe