Lần trước Yuu có làm một Q&A để giới thiệu về bản thân mình *Dù chẳng ai hỏi nhưng Yuu vẫn làm :)))*
Hôm nay đến lượt Yuu hỏi mọi người nè.Nhớ trả lời thật lòng nhe.1:Mọi người bao nhiêu tuổi rồi?
Yuu đoán là đa số đều lớn hơn Yuu ;-;2:ShipNakTel' từ bao giờ?
3:Lí do ship NakTel' là do cốt truyện hay ngẫu hứng?Hoặc một số phân cảnh trong cốt truyện?
4:Sau khi ship NakTel' thì có ship Nak với ai khác nữa không?Tel' cũng có ship với ai khác nữa không?Đam ngôn bách các thứ á!
5:Đã từng ship Nakkri chưa?Bây giờ có còn ship nữa không?
6:Mọi người nghĩ gì về comment đục thuyền của một số thành phần fan Nakkri?
7:Cảm nghĩ về cặp Nakkri?
8:Có ship Nakkri,AthurTel và NakTel' cùng lúc không?
9:Mọi người nghĩ bao giờ Yuu sẽ ngừng viết NakTel'?
10:Yuu thấy có một vấn đề khá nghiêm trọng là một số cặp có thể ship lẫn lộn được như NakBut,TuBut và nhiều cặp khác có thể ship lẫn lộn với nhau không sao hết.Nhưng một số cặp lại bị cho là không hợp lí,phải tuân theo đúng cặp đã ship và đó là Nakkri và NakTel'.NakBut thì không bị chửi nhưng NakTel' lại bị chửi rất nhiều và Yuu cũng không hiểu tại sao nữa.Có những cái video tik tok làm về NakTel' nhưng vẫn thấy có fan Nakkri vào đục thuyền,ảnh và truyện về NakTel' nhưng vẫn có fan Nakkri vào cmt đục thuyền.Yuu mới nghĩ là ship cũng có sao đâu?Tại sao một số thành phần fan Nakkri lại cứ bắt Nak phải chung thủy một lòng với Krixi trong khi hai người đó vốn chẳng liên quan gì đến nhau?Không thích Nak với người này thì ship Nak với người khác có gì sai đâu mà tại sao cặp NakTel' lại bị phản đối nhiều như thế?Vậy mọi người nghĩ việc ship một tướng với nhiều tướng khác có gì sai không?
BẠN ĐANG ĐỌC
NakTel' (Cảm nắng)
FanfictionOne short!Các chap không liên quan đến nhau (Nhưng Yuu sẽ bẻ lái bất ngờ :v) Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức.Nhớ follow Yuu nhe