Chap này Yuu sẽ không viết truyện mà sẽ nói về một số vấn đề về CP NakTel'
Cảnh báo:Tất cả những điều sau đều là cảm quan cá nhân.Yêu cầu không comment mang tính gây goa,xúc phạm.Nhắc lại,tất cả dựa trên suy nghĩ cảm nhận cá nhân.
Nói thật thì Tel'annas là vị tướng yêu thích nhất của Yuu cũng như là vị tướng mà Yuu chơi nhiều nhất và Yuu đang trên hành trình leo Top Tel'annas.Yuu khá là vui vì vị tướng yêu thích của mình lọt vào top những vị tướng có nhiều skin nhất Liên Quân cũng như là một trong số ít những vị tướng sở hữu đến 2 skin bậc SSS,ngoài ra thì bộ kĩ năng của Tel'annas cũng có thể giúp bắn trụ dù đứng bên ngoài.Cái mà Yuu cảm thấy tiếc nhất là skin Tel'annas chung tình tiễn.Nói thật thì Yuu từng ship Tel'annas với Yorn vì điểm chung duy nhất của họ là...CẦM CUNG CHIẾN ĐẤU :)))
Nghe hơi nhảm nhỉ!Tel' thì rất xinh đẹp ok đấy nhưng về ngoại hình của Athur thì Yuu đánh giá theo cảm quan cá nhân thì...ừm...HƠI ĐÔ CON,gương mặt thì Yuu thấy không đẹp trai cho lắm nên khi Tel'annas cặp với Athur thì Yuu có hơi tiếc một chút.Nhưng nếu garena đã quyết định thì Yuu cũng chẳng làm gì được,mặc kệ đi,nếu không thích cannon thì thôi ship cũng được,có gì sai đâu.
Có thể các bạn không biết hoặc đã quên thì theo như cốt truyện chính của Liên Quân,Eland'orr yêu đơn phương Tel'annas.Nhưng việc skin Tel'annas đã cặp với Athur rồi thì vẫn chẳng thể thay đổi gì cả,nhưng nghĩ thì cũng hơi tội cho Eland'orr vì đơn phương một người và cuối cùng người đó lại yêu người khác,buồn :<.Như đã nói ở trên thì Yuu thấy ngoại hình của Athur không được đẹp cho lắm,Yuu biết việc đánh giá một người qua vẻ bề ngoài là không nên nhưng mà......Yuu thấy Tel'annas nên yêu một người khác đẹp trai hơn!
Yuu biết nghe đến đây thì sẽ có nhiều người nói rằng"Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế à!Tại sao lại làm như thế?"
Nhưng mình hỏi thật các bạn là nếu như mình mới gặp một người chưa hề quen biết chưa hề nói chuyện thì ấn tượng đầu tiên là gì?Cách nói chuyện?Không,chưa hề nói chuyện cơ mà?Đó là vẻ bề ngoài.Yuu không có ý xúc phạm những người khiếm khuyết về ngoại hình bởi Yuu cũng không mấy nổi bật về nhan sắc nhưng Yuu chỉ muốn mọi người hiểu rằng đôi khi vẻ bề ngoài cũng là lợi thế của con người.Mong mọi người thông cảm nếu Yuu nói sai!Yuu xin lỗi!
Quay trở lại với vấn đề thì như Yuu đã nói ở trên,Eland'orr có tình cảm với Tel'annas nhưng Tel'annas lại đi theo Athur.Yuu không chấp nhận việc garena đáp lại tình cảm của Eland'orr như vậy dù biết skin Tel'annas chung tình tiễn ra mắt lâu hơn Eland'orr.Nhưng thôi thì mọi chuyện đến đây cũng tạm chấp nhận!
Cho đến cái ngày MV "That's my boy" của skin Nakroth thứ nguyên vệ thần ra mắt.Mình thấy ở dưới có khá nhiều người không thích cặp NakTel' để lại những bình luận mang tính đục thuyền như là "Nak ngoại tình" hay là "gà rán cho Krixi thứ nguyên vệ thần đi đánh ghen" hoặc là"Krinak:con mách mẹ bố ngoại tình" đại loại vậy chứ Yuu không nhớ rõ lắm lắm.Ngoài ra thì trên face book của Liên Quân cũng có đăng một số bức hình như thế này
Nhận lại khá nhiều Comment đục thuyền và đa số là đến từ fan của Nakkri và AthurTel'.Ngoài ra cũng có đăng cả truyện nữa.Yuu sẽ cho mọi người coi sơ qua thôi
Theo Yuu thì đây là ba tấm ảnh tiêu biểu.Yuu có lướt xuống phần comment để đọc và ĐỤC THUYỀN TỤ TẬP.Đặc biệt là tấm cuối,nhìn kĩ thì dáng chạy của Nak hơi có vấn đề thật nhưng việc các comment nói "Nak bể bóng" thì mình không vui cho lắm.Có những comment đục thuyền xong kêu cho vui thôi.Dù đã hơn 1 tháng rồi nhưng Yuu vẫn còn buồn về vấn đề này,nhưng thành phần fan Nakkri áp đảo nên Yuu cũng chỉ biết im lặng,hôm nay mới có can đảm nói ra cảm quan cá nhân.Thật ra thì hồi trước mình cũng là fan Nakkri,khi Nak vệ thần ra mắt thì mình lại ship NakTel' nhưng chèo cả 2 thuyền cùng một lúc.Nhưng khi thấy fan Nakkri đục thuyền NakTel' thì mình dần dần cảm thấy mất thiện cảm với fan Nakkri,việc Nakroth với Krixi là một cặp cũng chỉ là do fan ship chứ không có thật nhưng rất nhiều người nghĩ nó là thật và đem cái đó ra để đục thuyền!Từ đó mình bỏ Nakkri và ship NakTel' như bây giờ.Theo như mình nghĩ thì những bạn fan Nakkri có thể bỏ qua chứ đừng nên comment đục thuyền như vậy.Thật ra thì để tạo ra phần truyện riêng dành cho CP NakTel' thì Yuu cũng suy nghĩ khá nhiều vì sợ sẽ có fan Nakkri đọc được và lại comment đục thuyền.Nói chung thì Yuu chỉ muốn tâm sự nhỏ vậy thôi chứ không có ý gì cả,về sau Yuu vẫn sẽ tiếp tục cống hiến cho CP của mình nên đừng lo nha,Yuu không bỏ truyện đâu.Bye nhe,mai Yuu viết truyện tiếp!
BẠN ĐANG ĐỌC
NakTel' (Cảm nắng)
FanfictionOne short!Các chap không liên quan đến nhau (Nhưng Yuu sẽ bẻ lái bất ngờ :v) Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức.Nhớ follow Yuu nhe