"Tôi đã cố gắng rất nhiều!Tôi đã là mọi thứ!Nhưng tại sao?Tại sao tôi lại không có được em?"
Anh đã luôn tự trách bản thân mình,tại sao anh không thể giữ được cô ấy ở bên cạnh mình cơ chứ.Đó là tình yêu thuần khiết,tình yêu thật lòng không đòi hỏi bất kì thứ gì.Thế nhưng lại chẳng thể nào có được hạnh phúc,tại sao?...
Anh và cô đã quen nhau lâu rồi,từ ngày anh chuyển đến lớp cô học thì cả hai đã chú ý đến nhau.Dẫu lần đầu gặp nhau anh chê cô yếu nhưng bây giờ tình cảm của họ đã phát triển,họ đã thành một cặp.Cứ ngỡ đó sẽ là một tình yêu đẹp như những câu chuyện ngôn tình nhưng không,thực tế không hề đơn giản như ngôn tình.Chiều hôm ấy tan học,bố mẹ cô đã gọi cho cô
-Tel'annas,con nhớ về nhà sớm nhé!
-Có chuyện gì ạ?Sao mẹ gọi con gấp thế?
-Tối nay con sẽ đi gặp hôn thê của mình.
Nghe xong cô giật mình,nghe tin như tiếng sét đánh ngang tai.Hôn thê?Nghĩa là người sẽ trở thành chồng của cô trong tương lai sao?Đúng là vậy rồi.Nhưng cô đã có người khác,hai người đã hứa hẹn với nhau rằng sau này cả hai sẽ về chung một nhà và sống một cuộc sống bình thường như bao cặp đôi khác.Nhưng xem ra chẳng thể làm được.Tối hôm ấy,cô về nhà và sửa soạn theo lời bố mẹ và đến nhà của vị hôn thê ấy.Đó là một cậu trai trẻ,tính tình phóng khoáng và ngoại hình cũng khá điển trai,bất cứ cô gái nào nhìn vào đều có thể cảm nắng anh ngay lập tức.Những người phụ huynh nói chuyện với nhau vui vẻ còn hai người họ thì ngồi trong một căn phòng nhỏ,anh cố bắt chuyện nhưng cô không nói gì cả.
-Yorn này!
-Sao vậy?
-Tôi.........haizzz thôi bỏ đi,không có gì đâu.
Anh nhìn gương mặt buồn bã của cô là hiểu,anh biết cô không yêu anh và cô cũng đã có người khác.Nhưng anh thì yêu cô rất nhiều,dù là người đến sau nhưng một góc trong trái tim anh đã có bóng của cô rồi.Anh dịu dàng ôm lấy cô,nói với một giọng trầm ấm
-Không sao!Đừng buồn,tôi sẽ khiến cô trở thành người con gái hạnh phúc nhất trên đời.
Cô cũng hết cách,đành giả vờ tin anh.Cô biết anh là người tốt nhưng cô chỉ coi anh là bạn,tình cảm của cô đã dành cho người khác rồi.
Tối hôm ấy khi về nhà,cô hỏi mẹ
-Mẹ ơi!
-Sao vậy con?
-Cuộc hôn nhân sắp ba mẹ đã sắp xếp cho con...có bắt buộc không?
Butterfly biết con gái mình đã có người khác,cô xoa đầu Tel'annas nhẹ nhàng giải thích cho con gái của mình.
-Mẹ làm vậy cũng vì con thôi.Chuyện này là bắt buộc,mẹ xin lỗi con.
Cô đành chấp nhận để mẹ của mình vui.Allain nhìn vào cũng yên tâm khi thấy cô vợ đã thuyết phục được đứa con gái.
Sáng hôm sau đến lớp,cô tìm Nakroth nói chuyện với anh.
-Nakroth,em phải nói cho anh biết một chuyện.
-Em nói đi.
-Sự thật thì...
Cô đã kể cho anh nghe hết những gì đã xảy ra,anh nghe mà tim như tan vỡ.Người con gái anh yêu vì vướng vào cuộc hôn nhân gia đình mà phải rời xa anh,một cuộc tình đáng lẽ sẽ chớm nở như những bông hoa anh đào mà phải chia xa.
-Vậy...bao giờ em đi?
-Ngày mai...em sẽ chuyển nhà sang Anh để sống và kết hôn.Em...sẽ không bao giờ được gặp lại anh nữa.
Nakroth nhói tim,nhưng anh vẫn cố tỏ ra là mình ổn,vẫn đối xử với cô như mọi ngày để cô yên tâm mà đi.Nhưng cô sẽ chẳng thể yên tâm được vì chính cô cũng rất đau buồn,và cô biết anh cũng thế.Chiều hôm ấy,hai người họ đi chơi với nhau lần cuối,sẽ chẳng có lần sau họ được ở bên nhau như thế nữa.Đến tối muộn,anh chở cô về nhà,cô ôm lấy anh,nắm chặt bàn tay anh,tựa đầu vào lưng anh
-Nakroth này!
Anh không muốn trả lời,nhưng anh vẫn cố gắng nói ra để che giấu sự tổn thương sâu trong tim.
-Chuyện gì em?
Cô cố gắng không rơi nước mắt,nghẹn ngào nói nhỏ.
-Sau này...phải tìm thấy một người tốt hơn em nhớ chưa?
-...
-Phải yêu một người tốt hơn em đấy...anh nhớ chưa?
Anh chẳng nói gì cả,anh chẳng tìm được ai tốt hơn cô cả.Nakroth luôn cảm thấy Tel'annas luôn mang lại cho anh một cảm giác gì đó rất ấm áp,một cảm giác yên tâm mà anh đã đánh mất bao lâu nay.Vậy mà bây giờ hai người họ lại phải xa nhau...nhưng họ sẽ mãi nhớ về nhau
Trời ơi...Yuu đã làm cái gì thế này!
Tại sao...tại sao Yuu lại khiến người khác buồn như vậy chứ!
Nếu như Yuu không tồn tại thì Yuu sẽ không viết truyện buồn như vậy thì tốt biết mấy....
Thôi Yuu tha hóa rồi viết truyện buồn vui hơn viết truyện buồn tiếp đi =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
NakTel' (Cảm nắng)
FanfictionOne short!Các chap không liên quan đến nhau (Nhưng Yuu sẽ bẻ lái bất ngờ :v) Cấm đục thuyền dưới mọi hình thức.Nhớ follow Yuu nhe