Chương 17

9K 312 64
                                    

chương 17 - thượng:

Chịu suốt một đêm ồn ào, ngày hôm sau thiếu chút nữa vừa ngủ gà ngủ gật vừa gác cửa cung, dùng ba bát cơm an ủi cái bụng đói meo sau, Tống Bình An liền trông mong thời gian ngủ ngơi mau đến một chút, đợi chờ mãi rốt cục cũng được leo lên giường, đầu mới dính vào gối đã nằm ngủ như chết, kết quả bị vác đi cũng không biết.

Tống Bình An mà ngủ say thì rất khó bị đánh thức, nhưng nếu bị người ta đặt trên giường gặm gặm cắn cắn còn kém nước ăn sạch mà vẫn chưa tỉnh lại, thì không phải là ngủ, mà là trúng mê dược. Đương nhiên, Tống Bình An không trúng mê dược, trước khi ngủ hắn còn ăn ba bát cơm đầy, thêm một quả trứng gà, mấy miếng thịt xiên nướng cùng một ít rau mà, cho nên hắn bị quấy đến buộc phải tỉnh lại, sau đó sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm.

Hắn sao lại ngủ trên giường của Hoàng thượng?

Người hắn sao lại trần truồng thế này?

Hoàng thượng trừng hắn làm gì vậy, còn đè lên người hắn....

Hoàng đế nắm bả vai hắn, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tống Bình An ngươi giỏi lắm, cư nhiên dám ăn ngon ngủ kĩ như vậy! Trẫm không tha cho ngươi!"

Không đợi Tống Bình An kịp nghĩ ra vì sao mình vừa ngủ lại ngủ đến long sàng, đã bị hoàng đế tức giận tới hai mắt bốc lửa bắt lại, một ngụm cắn nhũ tiêm trước ngực, lực mạnh đến độ như muốn cắn rớt, Tống Bình An đau kêu một tiếng.

Đợi khi Tống Bình An ngốc nghếch hiểu được Hoàng đế đang tức giận thì, người đã bị đặt trên giường lăn qua lăn lại không biết đến lần thứ mấy.

Hoàng thượng không lẽ lại có chuyện gì phiền não?

Lúc ấy sau lưng phải chịu từng đợt từng đợt công chiếm, gắng hết sức mới tìm về được một điểm ý thức, vừa xẹt qua óc đã bị xâm nhập mãnh liệt đập nát. Tống Bình An hiện tại vô lực nằm trên giường, còn nửa người dưới nếu không phải có một đôi tay hữu lực nâng đỡ, chỉ sợ đã sớm thân mật tiếp xúc với đệm chăn rồi.

Tóc tai hắn sớm đã tán loạn, đầu dây buộc tóc dán vào bên mặt, Diệp Hoa chậm rãi đình chỉ thế công bên dưới, vươn tay giựt một cái, để tóc Bình An xõa tung xuống lưng.

Xong, Diệp Hoa cũng không bỏ dây buộc ra, mà liếc mắt nhìn sau, khóe môi nhếch lên tạo thành một đường cong lành lạnh, tay kia theo xương hông lướt tới nơi đồng dạng ngạnh hỏa kia, lực độ xoa nắn vừa phải, khiến cho người dưới thân khó thể ức chế run rẩy, khàn khàn dật ra tiếng rên rỉ.

Diệp Hoa cúi thấp xuống kề sát vào tấm lưng ẩm ướt mồ hôi, ghé vào tai hắn phả hơi thở nóng hổi: "Bình An, nói cho trẫm, thoải mái sao?"

Cho tới giờ cũng không dám ngỗ nghịch y, Tống Bình An dù bị trêu chọc đến hít thở khó khăn, biết rõ mở miệng sẽ không nhịn được rên rỉ, nhưng nghe thấy hoàng đế hỏi, vẫn gian nan nhỏ thanh đáp một tiếng.

[ĐM] Cấm CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ