intro

733 59 0
                                    

Mikey muốn rời khỏi thế giới này, em muốn gặp lại Ema, gặp lại Shinichiro, gặp Baji nữa.

Chỉ là em không biết sẽ đối diện với họ như thế nào, rằng em đã trở thành một kẻ cực ác trong tương lai, rằng em thành lập nên Phạm Thiên, nơi chứa tất cả những gì dơ bẩn nhất của con người, và, em đã bắn Takemichi, người anh hùng của em.

Em mệt rồi, em muốn một cái chết thật êm ái, chỉ là khi bản thân nhận thức được, em đã chuẩn bị nhảy từ tầng thượng xuống rồi.

Để rồi tiếp nhận cái chết đau đớn nhất.

Em không muốn làm Mikey, cũng chẳng muốn làm Sano Manjirou, chỉ cần một trong hai, hoặc cả hai tồn tại, mọi người đều sẽ phải gánh lấy đau khổ, nên em muốn rời đi, đến một nơi không ai biết, một nơi chỉ thuộc về mình em.

Chỉ là, nếu có kiếp sau, em vẫn sẽ hi vọng mình được ăn Dorayaki cùng Taiyaki, ừ, thế là mãn nguyện rồi.

Máu đỏ lan ra, Sanzu có chút thất thần, không phải hắn chưa từng thấy Mikey tự sát, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên em thành công đi.

Sanzu cũng không nói gì, cho dù mất đi em, mất đi lí tưởng của mình, điều mà hắn quyết định làm đầu tiên là đưa em trở về, giúp em trở nên sạch sẽ, tinh khôi như thuở ban đầu, và sau đó sẽ dùng tiền của Kokonoi tổ chức cho em một đám tang hoành tráng nhất.

Hôm đó Sanzu bình tĩnh đến lạ, chẳng hề mang bộ dạng phê thuốc như mọi khi. Có lẽ cho dù kính trọng và tôn thờ Mikey đến mấy, đôi lúc hắn vẫn sẽ thấy vị vua của hắn thật đáng thương, hắn không muốn trở nên giống em, bởi vì như vậy thì chẳng có gì có thể cứu cả hai con người đau khổ cả, một đau khổ vì sự cô độc, một đau khổ vì tình.

Nhưng Sanzu Haruchiyo quyết định rồi, nếu không thể cùng em san sẻ nỗi đau đó, hắn sẽ thay em gánh vác hết trách nhiệm, những gì dang dở mà em để lại, rồi có lẽ sau đó em sẽ vui vẻ chào đón hắn ở thế giới bên kia.

[ Tokyo Revengers ]  Gửi em một thế giới hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ