Mikey có chút bất ngờ khi mở mắt, em không nghĩ mình sẽ sống khi chấn thương sọ não nặng và bị vài ba cái xương sườn đâm lủng nội tạng.
Em đã gặp một thiếu nữ, giống như em, cùng tên với em, và nàng đã đưa ra một thỉnh cầu. Thỉnh cầu em hãy giúp nàng sống quãng đời còn lại.
Thiếu nữ tên Sano Manjirou này không phải là thủ lĩnh của Tokyo Manji, mà là Draken, còn nàng là cốt cán trong băng.
Mọi thứ ở đây rất yên bình, Shinichiro không chết, Izana đã được ông nhận nuôi cùng Ema với lí do không muốn để một đứa bé không nơi nương tựa phải cô độc. Sano Manjirou ở đây sống cũng rất tốt, thành tích học tập cao, có thiên phú võ thuật từ nhỏ, ngoại hình xuất chúng, tính cách cũng đáng yêu nên rất được hai anh trai cưng chiều.
Và rồi sau đó một cô gái vốn dĩ chưa từng tồn tại trong trí nhớ của Mikey xuất hiện, Sasaki Ayaka. Một thân tóc đỏ dài đến thắt lưng, đồng tử màu xám hờ hững, tạo cho người ta cảm giác lạnh lùng và có chút xa cách. Cô đụng độ nhóm người Toman khi là người đứng ra can ngăn những vụ bạo lực với mấy tên thanh niên trong phố gần đây ( tuy rằng chúng nó đáng bị như thế ). Bọn họ cảm thấy có hứng thú với Ayaka, Sano Manjirou càng hơn hết yêu thích cô.
Mọi thứ rất diễn ra rất tốt, Sasaki Ayaka biết họ không phải người xấu nên hoàn toàn không làm quá vụ bạo lực, ngược lại càng bám dính Sano Manjirou làm đám con trai kia ôm hận với nàng. Cả hai thân thiết với nhau, kết hợp với Ema tạo thành hội chị em phụ nữ quyền lực đứng sau Toman.
Nhưng ông trời nào cho ai tất cả, vào ngày sinh nhật của Ayaka, Sano Manjirou tất tưởi đi lấy quà mà nàng đã đặt sẵn trong thời tiết mưa lạnh giá, chỉ là nàng băng qua đường không chút để ý và người tài xế xe tải đó đã không kịp thắng phanh.
Một lần nữa máu thấm đỏ nền đất.
Cả người nàng đầy máu, duy chỉ có hộp quà mà nàng dành tặng cho Ayaka lại không chút hư tổn.
Khi nghe được tin, điện thoại của Shinichiro vỡ tan, nhìn thấy vẻ gấp rút như thể sắp tận thế của anh, cả Izana, Ema và đám còn lại đều cảm nhận được điềm không lành. Đến khi bước vào bệnh viện, y tá thông báo cho họ biết rằng người bên trong chính là thiếu nữ kia, tất cả đều như chết lặng.
Ayaka cho dù luôn tỏ vẻ hờ hững, nhưng lúc đó ánh mắt của cô đã ngơ ngác. Người kia đang nằm trong đó, sống chết không rõ, mà hơn hết là còn vì lấy quà cho cô, vì muốn cô vui. Ayaka không biết, nếu Sano Manjirou thực sự xảy ra chuyện, cô không biết liệu chính mình còn giữ vững tâm thế để đi tiếp không, bởi vì nàng là ánh sáng của cô, giúp cô có được bạn bè và nhận được sự yêu thích như ngày hôm nay.
Đám con trai quanh Ayaka liên tục an ủi cô và Ema, nói rằng cả hai hãy mạnh mẽ lên, rằng Manjirou sẽ không có chuyện gì đâu.
Bọn họ đều thích cô, thích Sasaki Ayaka, thế nhưng cô cũng chưa từng có hành động nào vượt mức bạn bè, thân thiết nhất chỉ có Sano Manjirou và Sano Ema.
Bác sĩ đã kết thúc ca mổ đầu tiên, và có vẻ như vẫn cần đến lần phẫu thuật thứ hai. Ông quết mồ hôi trên trán rồi thông báo :
- Tình trạng của cô bé này phải nói là rất nghiêm trọng, trên bàn mổ tim cũng đã ngừng đập một lần, lần thứ hai có lẽ sẽ còn nguy hiểm hơn, các cô cậu tốt nhất là hãy chuẩn bị trước tinh thần.
Ayaka suy sụp, cô không biết mình nên làm gì, từng giọt nước mắt cứ thế tuôn rơi, Ema bên cạnh đã khóc đến sắp ngất rồi.
- Nhìn thảm thật, tất cả bọn họ.
Mikey nhẹ nhàng thả một câu bình luận, giờ thì hồn của em đang lang thang và nhìn thiếu nữ tên Sano Manjirou kia giải thích tần tật mọi thứ em cần biết khi đến với thế giới này.
Phải, em đã chấp nhận, rằng em sẽ thay thế vị trí của nàng, hoàn thành ước nguyện của nàng, cho dù những người ở thế giới này không phải những người em quen biết, nhưng ít nhất nó cũng sẽ gợi lại cho em những kỉ niệm mà em đã mất
- Tạm biệt, Sano Manjirou.
- Tạm biệt, Mikey.
Đến lúc khởi đầu cho một cuộc hành trình mới rồi
—————————————————————
Lời tác giả:
- Đây là tác phẩm đầu tay của tôi, hố này do rảnh rỗi nên đào thôi, mọi người đừng quá kì vọng gì cao nhé
- Sasaki Ayaka là nhân vật tôi tự tạo ra, trước đây cô được yêu thích bởi các nhân vật nam trong thế giới của mình, nhưng sau nãy có lẽ họ sẽ hiểu đó là sự bồng bột của tuổi trẻ
- Bộ này không có phản diện đâu, có thì có tác giả thôi ( phản diện quyền năng nhất )
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Gửi em một thế giới hạnh phúc
Fanfiction• Warning : OOC • Thể loại : xuyên không, genderbend,OCxChar • Có yếu tố ngôn tình, có thể có BL và cả GL • Couple : Sanzu x Mikey • Có OC mà tôi tạo • Không ngược gì nhiều, thả đường là chính, lâu lâu thêm tí thủy tinh • Văn phong khá nhạt, có g...