Hôm nay là một ngày đẹp trời, vì thế Mikey lại quyết định cúp học. Nói đùa chứ thật ra là em đi thăm Draken. Đã hơn một tuần sau ngày 3/8 rồi, bộ đồng phục mà em nhờ Mitsuya may hẳn là đã tới tay Takemichi. Còn em hiện tại đang ở trên sân thượng hóng gió rồi, nhưng mà là nằm trên đùi Sanzu.
- Mát ghê.
Gió cứ thổi, che hết đi khuôn mặt người thương của em, nhiều khi em tự hỏi ngày xưa tại sao hắn trông đẹp trai thế này, mà vào Phạm Thiên thì lên cơn ghê gớm thế. Thấy nguyên trận ngày 3/8 Sanzu toàn đóng vai mỹ nhân an tĩnh, chỉ có quả bonk vô đầu Kiyomasa là hắn lộ diện thôi.
- Mikey-san, cậu đang ở-
Takemichi vốn sau khi nhận được bộ đồng phục của Toman, cậu định theo lời Draken lên sân thượng để tìm kiếm Mikey, không ngờ lại thấy một màn như thế này. Má ơi, không những một lần mà tận hai lần, hai lần con gặp bọn họ ở tình thế này.
- Ô, là Takemicchi này, đến tìm tao có việc gì sao ?
- À không, tớ chỉ muốn đến để cảm ơn... - giọng của cậu nhỏ xíu, bởi vì có thanh niên nào đó phía sau đang trừng mắt.
- Chiyo, ngoan, cậu ấy là người tốt mà - nghe xong Sanzu liền xìu xuống, hắn không thích tên này chút nào, vua của hắn ngày xưa toàn nghĩ đến cậu ta. - Xin lỗi nhé, Chiyo là như vậy đấy, đừng nghĩ xấu cho nó nha.
Takemichi đổ đầy mồ hôi, nhưng được rồi, cậu rất vui khi được công nhận trong Toman, hơn nữa được vang danh khi là người đã giải quyết được sự kiện 3/8 kia. Tuy nhiên, Takemichi đến tìm có một mục đích khác khi tìm Mikey là muốn hỏi em thêm về quá khứ trước khi cậu xuyên đến.
- Mikey-san này..
- Hửm ?
- Cậu có thể kể cho tôi nghe được không, về Toman của trước đây ấy.
- Chà, một yêu cầu thú vị đấy, được thôi. Chiyo cũng chưa nghe nhiều nhỉ, nằm xuống tao kể cho.
- Hồi đó thì mục đích thành lập của Toman thì đơn giản lắm, bọn tao muốn tạo ra một băng mà kiểu như một người có thể vì mọi người, và mọi người cũng có thể vì một người. Lúc đó thì chỉ có hai đứa con gái là tao và Ayaka, cơ mà Ayaka không phải thành viên chính thức, cô ấy không muốn mẹ phải phiền lòng. Nhưng mà Ayaka rất mạnh về kiếm đạo, nên thỉnh thoảng hay cùng tụi tao đi choảng nhau. - Mikey vừa bình thản giả trân kể lại, mặc kệ cho con mắc tròn hoe của Sanzu nhìn em.
Đây rồi, có lẽ là cái danh Thánh kiếm của Sasaki Ayaka bắt đầu từ đây.
- Ý định ban đầu của tao là tên của băng ban đầu là Tokyo Manjirou, nhưng cái đám mất nết kia kêu tên đó phèn, nhưng rốt cuộc chúng nó cũng chẳng thèm đổi, chỉ là rút gọn lại thành Tokyo Manji, chả biết là có vừa ý hay không.
Mikey vừa nói vừa bật cười, nhớ lại những ngày tháng xưa cũ thật là khiến em hoài niệm. Cho dù đây là thế giới khác, dường như có những thứ sẽ chẳng hề thay đổi. Sanzu gối đầu trên đùi em cũng dỏng tai lên nghe, hắn cảm thấy em của ngày xưa rất đáng yêu và đơn thuần.
- Sau đó thì chúng nó tôn tao lên làm thủ lĩnh, với cái danh Thiên thượng thiên hạ Duy ngã độc tôn đó, mặc dù là chả hiểu sao một đám con trai lại chấp nhận để tao làm tổng trưởng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Gửi em một thế giới hạnh phúc
Fanfiction• Warning : OOC • Thể loại : xuyên không, genderbend,OCxChar • Có yếu tố ngôn tình, có thể có BL và cả GL • Couple : Sanzu x Mikey • Có OC mà tôi tạo • Không ngược gì nhiều, thả đường là chính, lâu lâu thêm tí thủy tinh • Văn phong khá nhạt, có g...