Chương 14

375 36 3
                                    

Mikey đang hơi thắc mắc, em không biết là thằng Baji làm cách nào để vào được Valhalla, Hanma dù nhiều khi khùng khùng điên điên, nhưng mà gã không có ngu. Huống hồ còn có thằng Kisaki đứng sau. Baji lừa chúng nó kiểu đéo gì được nhỉ ?

- Vua, chúng ta lại đi mua Taiyaki à? - Sanzu đang đứng kế bên em, nãy giờ vua cứ dắt tay hắn đi, chả nói lời nào cả, hai người họ như người câm được nửa tiếng trên phố rồi.

- Có thì được, nhưng mà giờ tao không có hứng.

- Vậy người đang nghĩ chuyện gì sao ?

- Đi kiếm căn cứ của Valhalla không mày ?

- !? - mặt Sanzu đầy dấu chấm hỏi - tôi không phản đối, nhưng mà chúng ta đến đó làm gì ạ, người định một mình hạ hết chúng nó sao ?

- Không, đột nhập vô xem thằng Baji như nào rồi đi.

- Xông thẳng vào ?

- Ừ, xông thẳng vào.

Rốt cuộc thì cả hai bắt đầu đi mò, Sanzu dựa theo những gì hắn thu thập được gần đây, còn Mikey dựa theo trực giác, bằng một cách thần kỳ nào đó kiếm ra được cái cổng có ký hiệu của Thiên sứ không đầu. Nhưng Mikey chưa vội, em kéo tên người yêu đang có ý định lao lên, núp ở một góc khuất. Ở phía xa xa, Takemichi đang được Kazutora dẫn đường, em yên lặng quan sát, rồi sau đó quay ngược về phía Sanzu.

- Thôi, đổi ý rồi, không vô nữa, chờ Takemichi ra thôi.

- Sao vậy ạ?

- Chờ nó ra nghe cũng không muộn, hơn nữa nghĩ lại nếu xen vào nói không chừng thằng Baji sẽ bị nghi ngờ. Mà, chắc là nó cũng đã sớm bị nghi ngờ rồi, chưa có bằng chứng thôi.

Quả nhiên, sau đó, Mikey thấy Takemichi, cùng với Matsuno Chifuyu một mặt đầy thương tích bước ra.

Hai người bọn họ đi ngang qua cái góc khuất liền bị túm lại, Chifuyu còn tưởng là có thằng nào bên Valhalla không phải Baji ngứa đòn nên định đấm vào mặt nó một phát, nhưng chưa kịp động thủ thì thấy khuôn mặt của chị đại hiện ra, cậu mém tí bật ngửa về phía sau.

- Mikey-san!?

- Sao chị đại lại ở đây !?

- Tao không ở đây thì sao mà biết được mày đánh bầm dập thế này. Để đoán nha, thằng Baji làm đúng không ? - Vì sao Mikey biết á, đơn giản thôi, trừ khi tự tay làm, sao mà lại có chuyện hắn để cho một đứa ất ơ nào khác đánh Chifuyu được, hai đứa chúng nó tình nghĩa bao lâu rồi.

- Em.., chị đại, Baji-san có lý do riêng của anh ấy, chị cũng đừng trách, ảnh vào Valhalla là để—

- Tao biết, đừng có hoảng hốt lên như thế, tao ở đây vì lo nó bị lòi đuôi thôi. Thằng này nhiều khi hay quên mấy thứ không đâu lắm. Nhưng mà có vẻ là nó đã vượt qua bài kiểm tra của đám Valhalla và chính thức gia nhập rồi.

- Mikey-san, cậu ..? -

Takemichi nãy giờ vẫn còn chưa hết hoang mang, một đống sự kiện liên tiếp xảy ra làm cậu chẳng biết phản ứng như thế nào nữa.

- Takemicchi, sao thế ?

- À không, không có gì.

- Vậy thì đưa thằng Chifuyu lên bệnh viện cái đã rồi có gì nói sau.

[ Tokyo Revengers ]  Gửi em một thế giới hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ