- Haruchiyo, anh dậy ngay cho em, này Haruchiyo !
Senju đang cố gắng lôi đầu anh nó dậy, tự dưng hôm qua có anh trai bảo vệ nào đó vác anh của nó về xong bảo là ảnh ngất rồi, lạy chúa. Không biết tối qua ổng đi đâu nữa, em gái đang bệnh thì không lo, xong vác cả người bất tỉnh về làm Senju hết hồn.
- Này, anh mày dậy rồi, đừng có đánh nữa, đau đau, cái con bé này, phép tắc đâu hết cả rồi, tao là anh mày đấy.
- Thế tên nào hôm trước cãi nhau với Takeomi một trận to rồi nói mình là con một ?
- Hôm đó là hôm đó, bây giờ là bây giờ, hôm đó tao con một, còn giờ tao là anh mày.
- Cái đệt, lí luận kiểu gì vậy?
Senju nổi máu lên định chửi một tràng, nhưng mặt của Sanzu có vẻ lơ đãng, trông có vẻ không để tâm đến lời của nó lắm. Bình thường thì hắn cũng sẽ bật ngược lại nó, xong hai đứa sẽ cãi nhau to, rồi sau đó lại sinh hoạt như thể chả có gì xảy ra. Nhưng Sanzu của hôm nay nhìn cứ như bị câu hồn đi đâu, trả lời nghe giống như cho có lệ thôi.
- Tối qua anh đi đâu thế, điện thoại thì để trong phòng, hỏi y tá chẳng ai biết, đã vậy còn để người ta khiêng về nữa.
Mặt Sanzu bỗng dưng nóng rang, hắn nhớ lại ngày hôm qua, những lời Mikey nói, và cả biểu cảm của em lúc đó. Liệu là em thật lòng, hay là em không phải Mikey mà hắn quen biết, bởi chưa bao giờ hắn nhận được sự quan tâm của người đó như thế.
Cốc cốc. Là tiếng gõ cửa.
- Là Takeomi nhỉ, anh ra mở cửa đi.
Sanzu vội vàng ngồi dậy, cố gắng chấn chỉnh tinh thần, hôm qua chắc chỉ là ảo giác của hắn thôi, em sẽ không bao giờ nói những câu như thế. Nhưng thực tế thì cuộc đời đã vả vào mặt hắn một phát, vừa mở cửa ra liền thấy thiếu nữ tóc vàng đang ngồi trên xe lăn mặt hắn, trên tay cầm Taiyaki, và vẻ mặt tươi cười
- Yo, anh chàng lạ mặt đã bám đuôi tôi ngày hôm qua, còn nhớ tôi không ?
- !?
Senju hoảng hốt.
Cái gì đây, sao tự dưng có bà chị lạ hoắc nào vậy ? Bám đuôi là sao ? Á à tối hôm qua anh trốn đi bám đuôi con gái nhà người ta rồi bị bắt quả tang chứ gì?
-Đó giờ em không biết anh như thế đấy Haruchiyo!! Em thất vọng về anh, em phải méc Takeomi trừng phạt anh mới được. Đi ghẹo gái là hỏng rồi. - Senju vừa nói vừa lấy đồ phang vào người của hắn
- Từ từ đã Senju, nghe anh mày giải thích cá- , đệt mợ con bé này lì quá đấy. - Sanzu,-( có vẻ như ) bị oan và đang cố gắng thanh minh-Haruchiyo và những nỗ lực né trong tuyệt vọng .
- Pft.. Hahaha.. - Mikey ở ngoài cửa vừa cười vừa lau nước mắt - Xin lỗi nhé, tôi không có ý đổ oan cho Chiyo đâu, đừng ném nữa em gái.
Tay Senju lúc này mới dừng lại và nhìn em. Oa nha, là một mỹ nhân, cơ mà chị gái này là ai đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Gửi em một thế giới hạnh phúc
Fanfic• Warning : OOC • Thể loại : xuyên không, genderbend,OCxChar • Có yếu tố ngôn tình, có thể có BL và cả GL • Couple : Sanzu x Mikey • Có OC mà tôi tạo • Không ngược gì nhiều, thả đường là chính, lâu lâu thêm tí thủy tinh • Văn phong khá nhạt, có g...