Mikey ngồi trên ghế sau, còn Mitsuya cầm lái, hai đứa vốn định sang nhà Shiba để hỏi một chút chuyện về Hắc Long, tuy là em cũng đã biết gần hết rồi, nhưng để cho cái đám kia yên tâm thì thôi đành vác cái thân tàn này đi vậy.
- Thiết lập một đàm phán hoà bình với Hắc Long, đổi lại là sự tự do cho chị của Hakkai nhỉ~
- Đúng vậy, Hakkai không phải là người khi không mà phản lại Toman.
- Nha, việc này tao biết chứ, nếu không, nó nghĩ nó còn đi được à ~
- Này Mikey đáng sợ quá đấy!!
- Ehe, đùa tí làm gì căng.
—————————————————————
- Mày có nghĩ Yuzuha đang che giấu điều gì đó không ?
- ...
- Thiết lập đàm phán hoà bình với Hắc Long, nghe tưởng chừng rất dễ, nhưng đồng thời cũng viển vông theo một cách nghĩ nào đó.
- Mikey...
- Dừng ở đây đi Mitsuya, tao có việc cần phải làm.
Mitsuya nghe theo em, dừng con xe lại. Còn Mikey, em đang mang theo nhiều suy nghĩ vẩn vơ, rồi sau đó lôi lá bùa mà thằng Baji đã đánh rơi ra. Em cá chắc là thằng chả sẽ rất cuống cuồng khi không thấy nó đâu cho mà xem. Thế nhưng để hắn như thế, chính là thú vui tao nhã của Mikey.
Em trở về nhà, bất ngờ thấy Izana đứng ở ngoài cổng.
- Mikey, về rồi hả?
- Ừ, sao anh đứng đây chi vậy?
- Anh chờ em, có vài việc anh cùng anh Shinichiro muốn bàn luận với em.
- Lại là về Hắc Long, nhỉ ?
- Không sai, chúng ta đi thôi.
Bước vào trong nhà đã thấy Shinichiro ngồi chờ sẵn, vẻ mặt anh trầm ngâm. Mikey cũng chả muốn nói nhiều, trực tiếp cùng Izana kéo ghế ra.
- Em biết đấy, Hắc Long vốn chỉ là một băng đua xe bình thường, nhưng cái thằng này này, cái thằng kế bên em này, nó là tổng trưởng đời thứ 8, và nó phá một đống luật !!!
Izana đổ mồ hôi hột, dù gì thì người ta cũng có hắc lịch sử, không cần phải khui ra như vậy đâu anh zai.
- Đời thứ 8 với đời thứ 10 chả liên quan gì đến nhau đâu anh Shin, làm ơn tóm tắt đúng trọng điểm giùm em - Hay lắm Mikey, không hổ là em gái tao.
- Cái đệch, thì nó có một cái vấn đề, là từ thời của thằng Izana, anh mày đã sớm không có liên can với cốt cán đám Hắc Long rồi, mấy đứa anh biết cũng đã sớm rửa tay gác kiếm, anh đã nói rồi đấy. Và Hắc Long của hiện tại, chúng nó, bán bạo lực vì tiền.
- Cũng chẳng có vấn đề gì đâu, việc này là do Hakkai có chút xích mích với gia đình của nó - Mikey húp một ngụm trà - chuyện này sẽ giải quyết nhanh thôi, hai anh không cần phải lo.
-... - Izana có chút do dự, nhưng rồi lại thôi - Vậy thì có gì cần giúp đỡ cứ nói anh, Thiên Trúc hoàn toàn có thể hỗ trợ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Gửi em một thế giới hạnh phúc
Fanfiction• Warning : OOC • Thể loại : xuyên không, genderbend,OCxChar • Có yếu tố ngôn tình, có thể có BL và cả GL • Couple : Sanzu x Mikey • Có OC mà tôi tạo • Không ngược gì nhiều, thả đường là chính, lâu lâu thêm tí thủy tinh • Văn phong khá nhạt, có g...