Chương 2

496 47 2
                                    

Mikey tỉnh rồi, mùi thuốc sát trùng nồng nặc, đã là 2 tuần sau sự kiện kinh hoàng đó, đến cả bác sĩ cũng phải cảm thán trước sự kỳ diệu này. Bằng một cách nào đó, cơ thể này đã thành công chống lại tử vong và kéo dài sự sống của nó cho đến bây giờ.

- Xương sườn bị gãy khá nhiều, gần như là không thể cử động được.

Mikey thầm bất lực thở dài cho cái số phận đen đủi của bản thân. Như thế này thì làm sao mà đánh đấm được nữa. Lúc em tỉnh lại thì chỉ mới 4 giờ sáng mà thôi, cả người vẫn còn đau điếng, không di chuyển được thì làm sao mà gọi bác sĩ hay ai đó tới được. Thôi thì đành nằm thức trắng vậy.

Nhưng có lẽ là nhanh hơn Mikey tưởng, vì chưa đầy nửa tiếng sau, y tá đã đến kiểm tra và ngay lập tức thông báo lại với bác sĩ.

- Cháu sẽ phải nằm đây khá lâu đấy, hoặc ít nhất là sẽ phải ngồi xe lăn khá lâu sau khi xuất viện.

Lời nói của vị bác sĩ kia chẳng vào tai Mikey được bao nhiêu, suy cho cùng thì chính em cũng dư sức hiểu rõ tình trạng hiện tại của bản thân mình, vậy nên điều em mong chờ sau khi tỉnh dậy là nhanh chóng được gặp lại mọi người thôi, và cả cô gái tên Sasaki Ayaka kia nữa.

Vào buổi sáng hôm đó, Ema cùng Izana chính là người đến thăm em, Shinichiro đã bận việc của Hắc Long, còn những người còn lại của có công việc của riêng mình.

Nhìn thấy thiếu nữ đang bình thản uống cốc sữa nóng, Ema bỗng dưng xúc động muốn chết, chị của nó, người vốn trong hoàn cảnh thập tử nhất sinh, đã tỉnh lại và đang tươi cười với nó. Còn Izana không dấu được vẻ vui mừng, nhưng cũng không quên quan tâm hỏi han em đủ thứ.

- Manjirou còn đau không em, em có khó chịu gì không, à hay để anh mua Taiyaki cho em nhé,...

Mikey có chút đau đầu, em từng nghe chủ nhân của cơ thể này nói rằng Izana nói rất nhiều, nhưng em không nghĩ là nó lại nhiều như thế này.

- Anh Izana, em không có sao cả, đau thì có đau nhưng một thời gian sau nó sẽ hết, đừng hỏi nhiều như thế, và tiện thể thì mua giùm em ba cái Taiyaki, nhớ lấy nhân đậu đỏ đấy.

- Xem ra em vẫn còn khoẻ chán nhỉ, vậy mà hai tuần trước còn làm mọi người sợ chết khiếp, bất tỉnh hai tuần xong cũng biết tận dụng sai anh mày quá đấy.

Izana mang tiếng yêu thương em gái, cũng sẽ không tránh được việc thi thoảng sẽ phải solo với Sano Manjirou vì những điều không đâu. Ví dụ như việc miếng thịt cuối cùng sẽ là của đứa nào hay là đứa nào có cú đá mạnh hơn, hay thậm chí là về việc Ayaka thích đứa nào hơn nữa.

- Mọi người đã biết tin chưa vậy ?

- Chưa, anh định để Ema ở đây cùng em, một lát anh về thì anh sẽ nhắn tin cho ông với anh Shin cùng mấy đứa khác sau. Lo mà nghỉ ngơi đi cô nương, Taiyaki của cô sẽ tới liền, với lại ăn ít thôi, người bệnh thì phải bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết chứ không thể ăn ba cái loại đồ ngọt này thay cơm được ...

Nói nhiều thật, có lẽ Mikey sẽ suy tính về việc viết tất tần tật những gì mà Sano Manjirou đã dặn dò em trước khi thăng thiên vào một cuốn sổ để tránh rước hoạ về thân mới được.

-...Ayaka sẽ đến vào chiều nay đấy, chiều nay có cả cô ấy cùng Ema chắc là em sẽ không chán rồi.

- Em hiểu rồi, vậy thì tạm biệt anh, anh Izana.

Thật là, câu trước hỏi người ta muốn ăn Taiyaki không, câu sau liền mắng người ta không được ăn quá nhiều, anh họ lươn à?

Không biết mấy đứa bên Phạm Thiên ra sao rồi nhỉ, có lẽ là sau khi em chết, Takeomi sẽ là người trấn định tất cả mọi người, Kokonoi sẽ vung tiền ra tổ chức một tang lễ hoành tráng, Kakuchou sẽ nhớ về Izana, vị vua duy nhất của hắn, Mochi sẽ đốt một điếu thuốc như thường lệ, hai anh em Haitani thì em không biết, bọn họ thì có chút khó đoán. Còn Sanzu, có lẽ là khóc rống lên như một kẻ điên, rồi sau đó là sẽ tự tử theo em chăng ? Vì hắn đã luôn thề thốt rằng mình chỉ trung thành với em và sẽ đi theo em đến tận cùng của thế giới.

- ..... nè chị có nghe em nói không đó ?

Mikey không nghĩ nữa, bởi Ema đang liên tục réo tên em.

- Chị xin lỗi, chỉ là chị có chút mệt nên muốn nghỉ một tí.

- Ơ vậy sao chị không nói sớm, thế thôi để em về nhà tranh thủ nấu tí cháo rồi chiều nay em đưa-

Ema bỗng giật mình, vì chị của nó đang ôm chặt lấy nó, toàn thân chị run rẩy, giống như là đang rất đau đớn, chỉ là không biết đó là cơn đau đến từ bả vai, hay là đến từ nỗi ảm ảnh mất đi những người thân yêu nhất.

- Đừng nói gì cả, để thế này, một lát thôi.

Ema định phản bác rằng như thế sẽ khiến vết thương của chị bị sưng lên, nhưng nó không tài nào thốt ra được câu đó, chỉ đành im lặng nhìn Mikey ôm lấy eo mình. Được rồi, thế này cũng không tệ lắm, Ema nghĩ thế.

- Được rồi, trở về đi, chị sẽ đợi em vào buổi chiều.

- Vâng, chiều nay Ayaka cũng đến đấy, cô ấy sẽ rất vui đấy ạ.

Rất vui cơ à? Mối quan hệ giữa cơ thể này và cô nàng kia cũng thân thiết phết, nghe  Sano Manjirou bảo chính người anh trai đáng kính Sano Shinichiro của bọn họ từng quỳ lạy xin nàng chỉ giáo để có được hảo cảm của Ayaka cơ. Thế này thì bị từ chối 20 lần cũng đáng anh ơi, người gì đâu mà liêm sỉ còn nhỏ hơn cả hạt cát trong sa mạc nữa.

—————————————————————
Lời của tác giả :
- Thực ra mang tiếng là viết Sanzu x Mikey nhưng tập trung về Mikey là chính
- Nhưng mà không sao, sẽ có cảnh một nhà Sano sẽ cho rằng Sanzu lừa gạt Manjirou của bọn họ. Và Mikey sẽ là người đứng ra bảo vệ tên nghiện thuốc này ( rể cưng đấy 😎 )

[ Tokyo Revengers ]  Gửi em một thế giới hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ