Tất cả mọi người đều tụ họp lại, buổi bổ nhiệm đội trưởng của phiên đội 3 bắt đầu. Các thành viên Toman đều đã tụ tập trước đền Musashi, chờ cho cốt cán đến, ngay cả Takemichi cũng đã có mặt ở đây rồi.
Mikey tiến về phía trước, em đi ngang hàng với Draken, phía sau là đội trưởng các phiên đội, còn Ayaka từ sớm đã đứng ngay phía trước thềm, bên hông vẫn là món vũ khí quen thuộc của cô.
- Hôm nay, chúng ta sẽ làm lễ bổ nhiệm cho tân đội trưởng của phiên đội 3, Kisaki Tetta, bước lên phía trước - giọng nói dõng dạc của Draken vang lên.
Takemichi ở bên này, bỗng dưng thoáng có dự cảm xấu, cách đây không lâu khi cậu trở về từ tương lai, Mikey vẫn chết do tai nạn, điều này khiến cho Takemichi cảm thấy khó hiểu, hơn nữa Akkun cũng đã cảnh báo cậu về Kisaki Tetta, rằng đây là một tên rất đáng sợ và không thể dây vào.
Chính vì thế, Takemichi xông đến đấm vào mặt Kisaki và ăn phải một cú đánh trả. Mọi người xung quanh bắt đầu ồn ào
- Cái thằng Hanagaki này tự dưng không đâu phá vỡ buổi lễ bổ nhiệm vậy !?
- Chuyện gì thế ?
- Sao cậu ta lại làm thế!?
- Takemicchi, đây là việc của Toman, tao rất cảm kích về việc lần trước mày cứu tao, nhưng với tư cách là tổng trưởng, tao không thể để mày làm náo loạn chỗ này được. - là Draken, anh cảm thấy tên đội trưởng mới này không tệ, trông cũng có vẻ khôn khéo, có hắn vào thì sẽ càng có thêm nhân lực, Toman sẽ lớn mạnh hơn. Không hiểu vì sao Takemichi lại như thế.
- Tất cả yên lặng lại.
Giọng nói của Mikey vang lên, như một hồi chuông cảnh báo, rất nhanh đã không còn động tĩnh nào. Em yên lặng quan sát, sau đó từng bước tiến về phía hai con người đang gây ẩu đả kia, mắt của em liếc qua Kisaki, để lại cho gã một cơn ớn lạnh. Gã vốn không có ý định đụng Mikey, ít nhất là bây giờ. Trước đây, khi Kisaki tìm hiểu về Toman, gã đã nhắm vào Thánh Kiếm của bọn họ. Sasaki Ayaka là một thiếu nữ có sức hút, ngay cả Draken và Sano Manjirou của ngày xưa đều chưa từng xem nhẹ trọng lượng của cô. Vì thế, gã muốn lợi dụng cô, biến cô thành con rối để trừ khử hai con người kia, tiến lên vị trí số 1 trong giới bất lương, và Tachibana Hinata sẽ thuộc về Kisaki gã. Nhưng Mikey thì chưa có cơ hội, còn Draken thì sự kiện ngày 3/8 lại thất bại. Điều này khiến gã phải thay đổi lại kế hoạch.
- Takemicchi chắc là sẽ có lí do của mình mà thôi, tao tin là Tân đội trưởng của chúng ta sẽ không chấp vặt chuyện này mà đúng không ? - Mikey cười vô tội, nhưng Kisaki có cảm giác như là sư tử đang vờn mồi vậy
- D-Dĩ nhiên là tôi sẽ không để ý, nhưng xin chị đại cũng hãy coi lại thái độ của cậu ta, như thế là không được - Kisaki rất nhanh điều chỉnh lại trạng thái tinh thần, đáp lại em. Còn Takemichi dưới sự ra hiệu của em, cậu rất muốn phản kháng nhưng không thể.
- Tất nhiên rồi, vậy là chúng ta có một biến cố nho nhỏ, nhưng buổi bổ nhiệm đã—
Mikey chưa kịp dứt lời, thì lại có một giọng nói khác vang lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Gửi em một thế giới hạnh phúc
Fanfiction• Warning : OOC • Thể loại : xuyên không, genderbend,OCxChar • Có yếu tố ngôn tình, có thể có BL và cả GL • Couple : Sanzu x Mikey • Có OC mà tôi tạo • Không ngược gì nhiều, thả đường là chính, lâu lâu thêm tí thủy tinh • Văn phong khá nhạt, có g...