Chương 9

390 33 3
                                    

Chỗ gặp mặt bọn Moebius vẫn như cũ, và giống như ký ức của Mikey, Takemichi đứng trước mặt bọn họ cầu xin họ đừng giao chiến với Moebius.

- Ý cậu là sao ? Đây là một chuyện rất hệ trọng, cho dù tôi không thật sự ủng hộ bạo lực lắm nhưng vụ này thì không thể không đánh đâu - Người vừa lên tiếng là Sasaki Ayaka, hôm nay cô đi theo chỉ đơn giản là với tinh thần đi chung với Mikey và bạn cô thôi, mấy cái này nhìn riết cũng quen rồi.

Takemichi nhìn cô, sau đó liền nhận ra cô chính là nữ nhân cầm đầu Toman tương lai, đồng thời cũng cảm thấy cô gái này có chút không giống như tưởng tượng. Không ủng hộ kiểu gì mà tương lai thành trùm băng đảng khét tiếng vậy gái!

Sau đó là lại một màn như quá khứ, lũ Moebius do Osanai cầm đầu đến làm loạn, Pa thách đấu với hắn, nhưng dĩ nhiên là cho dù đã rất cố gắng, sức mạnh không đủ khiến cậu gục ngã. Trước khi cả người Pa ngã xuống nền đất, Mikey đã kịp thời đỡ lại, em từ từ để Pa xuống sàn, buông ra một câu

- Không sao đâu Pa, mày vẫn chưa thua mà.

- Hả mày nói lại coi con nhỏ kia, gì chứ sợ vãi ra rồi chứ gì?

- Mày với cô em tóc đỏ kia trông xinh đấy, đi với bọn tao đi rồi bọn tao tha cho

.....

Draken nhíu mày, tuy anh thừa biết đám tôm tép này chả có tí gì gọi là thực lực lẫn nhân phẩm, nhưng việc chúng nó dám nói những lời nhục mạ với bạn anh, hơn hết là với Ayaka khiến máu anh sôi hết cả lên.

Nhưng trước khi Draken kịp làm gì, thì Mikey đã giáng một cú đá thẳng vào đầu của Osanai. Ngay đúng thái dương. Đám xung quanh bỗng im phăng phắc, rồi bọn chúng trở nên hoảng loạn, bất ngờ khi thấy gã gục nhanh chóng như thế.

- Đá đẹp không ? - Mikey quay lại với nụ cười vô tội, hỏi mấy người đứng đằng sau em.

- Haizz, thật là.- Draken thở dài rồi cũng chỉ biết cười, chịu thôi, bạn anh nó thế thì làm gì được.

Osanai bỗng dưng đứng dậy, gã vớ lấy chai thủy tinh đã bị đập bể một nửa, hướng thẳng về phía Mikey. Nhưng lần này em không cần Draken xử lý giùm nữa, bởi chính em đã nhẹ nhàng lách qua và cho gã thêm một cú vào bụng.

- Tao sẽ cho mày biết tại sao mày thua, Osanai. Mày đã đi sai con đường của một bất lương, hãm hiếp phụ nữ, tấn công những người khác, đây là điều mà một thằng cặn bã làm. Moebius đã thua rồi. Từ nay chúng mày sẽ nằm dưới sự bảo hộ của Toman- Draken từ từ tiến tới, quả hồi nãy làm anh mém chút nữa rớt tim, sao Mikey dạo này liều thế nhờ, nhưng cũng bỏ qua, những vấn đề quan trọng hơn cần phải được giải quyết.

Tiếng xe cảnh sát kêu inh ỏi bên ngoài, báo hiệu là đến lúc chạy, không thì có mà bị gông cổ. Mikey liếc nhìn về phía Pa, cậu ấy đã bắt đầu rút con dao ra rồi. Thôi thì không còn cách nào khác. Trước khi con dao đó kịp đâm vào thằng Osanai, lực chân đá lên của em đã khiến lưỡi dao đứt khỏi cán.

- M-Mikey? - Pa ngơ ngác, rõ ràng cậu đã canh lúc không ai để ý rồi mà, sao cô ấy lại biết được chứ.

- Về đi, vụ này tính sổ sau. Moebius tụi bay kiếm đứa nào ra vác thằng này về cái coi. Cảnh sát ở đây thì còng đầu nó à. - Mikey buông Osanai ra, mặc kệ lũ kia còn đang ngây người, em kéo luôn Pa đang đơ ra chạy biến.

[ Tokyo Revengers ]  Gửi em một thế giới hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ