Chương 7

471 37 3
                                    

Thời điểm đó đã đến, ngày đầu tiên mà Mikey gặp được Takemichi, mọi thứ không hề quá khác trí nhớ của em, vẫn do tên Kiyomasa chủ trì, đứng vững vàng đầy kiên định ở đó là Takemichi, ánh mắt cậu sáng lên, có lẽ là đang nghĩ đến quyết tâm cứu Hinata đi.

- Oi, Kiyomasa, mày dọa khán giả sợ chạy hết giờ - câu nói quen thuộc của Draken vang lên, còn em đang đi theo sau lưng anh vẫn bình thản gặm Dorayaki- mang tiếng là chủ trì mà hăng tiết gớm.

Trong số những người trên khán đài, họ liền nhận ra đó là Draken, tổng trưởng của Tokyo Manji lừng danh, sau đó để ý đến cô gái phía sau.

- Nee nee Kenchin

- Hả !? Đừng có gọi tao như thế khi đang ở ngoài chứ .

- Tao ăn hết Dorayaki rồi nè.

- Con nhỏ đó là ai thế, ăn nói với tổng trưởng Toman kiểu gì vậy ?

Bỗng dưng, toàn bộ đám con trai xung quanh cuối người 90 độ, tất cả bọn họ đều hô rõ

- Kính chào một ngày tốt lành, tổng trưởng, chị đại.

Không sai, đúng là Draken là tổng trưởng, nhưng hầu hết mọi người trong Toman đều hiểu đó chỉ là đại diện bên ngoài mà thôi, người nắm quyền cao nhất không ai khác lại là Thiên thượng thiên hạ Duy ngã độc tôn Sano Manjirou. Nàng trước đây chính là người quản lý những công việc trong bang, mang trong mình sức mạnh khiến ai cũng khiếp sợ, lại vốn có sự tin tưởng của toàn bộ thành viên cốt cán, nên hoàn toàn khiến cho những thành viên khác thần phục. Chỉ là nàng không xuất hiện quá nhiều như các đội trưởng, đơn giản vì nàng không cúp học nhiều như bọn họ.

Nhưng khoảng thời gian nàng gặp tai nạn cũng khiến cho nội bộ Toman tương đối rối loạn, nhiều người cho rằng nếu nàng không qua khỏi thật thì cần phải chọn một người khác thực sự xứng tầm, tuy nhiên, tất cả đều bị dẹp đi bởi Baji, hắn không chấp nhận cái việc bạn của hắn còn đang sống mà bị chúng nó trù ẻo như thế.

Rồi khi Mikey xuyên đến đây, thì cái khí chất của một thủ lĩnh thật sự nó ngày càng bộc lộ rõ ra, không khí xung quanh em khiến người ta phải dè chừng, giống như là bị áp đảo vậy.

Mikey nhẹ nhàng bước qua tên Kiyomasa kia, em biết kiểu gì Draken cũng sẽ cho gã dở người đó một đá để biết thân biết phận thôi. Em tiến thẳng đến chỗ Takemichi còn đang đớ người ra, cúi người xuống và giả vờ hỏi

- Cậu tên là gì thế ?

- H-Hanagaki Takemichi

- Takemicchi à ?

- Hả ? Takemicchi ?

- Mikey đã nói vậy thì chính là như vậy -giọng Draken nghe có vẻ là hơi bố đời nhưng thực ra là anh đang bất lực, vì con bạn anh dạo này nó đặt biệt danh vô tội vạ quá nhiều.

- Vậy thì từ nay cậu là bạn tôi nhé. - nói xong, Mikey đứng dậy rồi tiêu sái rời đi.

Quay sang tên Kiyomasa vẫn còn đang ôm bụng kia, thay vì đánh hắn như quá khứ, Mikey quyết định buông một câu

- Mày rời khỏi bang là vừa rồi - không để hắn kịp ú ớ thêm, em nói tiếp - đừng để tao phải nhắc đến lần thứ hai, đánh đấm kiểu cá cược này chẳng vui tí nào cả.

[ Tokyo Revengers ]  Gửi em một thế giới hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ