Chương 16

375 28 2
                                    

Sanzu hắt xì hơi, đến tháng 11 rồi, có chút lạnh, lại nhìn về con người đang đi bên cạnh hắn, mặc cái áo mỏng dính vẫn điềm nhiên ăn cây kem, hắn không khỏi cảm khái. Mikey đang vui vẻ đi dạo với Sanzu, mai là sinh Nhật Ema nên em cùng tên người yêu đi mua quà cho con bé.

- Ema thích gì nhỉ ? - Mikey lướt đến cái cửa hàng thứ mười bốn rồi vẫn không biết nên mua gì - A, nhớ rồi, thằng Kenchin ở thế giới này có thích con bé đéo đâu, vậy thôi, ghé qua chỗ trung tâm trò chơi với gắp thú với tao.

Không để tên người yêu kịp đáp lại, Mikey như bay kéo hắn đi, cho đến khi hai đứa đến nơi rồi, thử một đống lần, em nhận ra mình không hề có duyên với trò gắp thú này.

- Khó quá à, ê, tao đập luôn cái máy rồi lấy con gấu ra được không ?

- Nếu người muốn thì tôi không cản, nhưng người chắc không ?

-...

-...

- Nhưng nhất định phải có cách nào đó gắp được mấy con gấu ra chứ—? Kenchin làm được sao tao lại không làm được !?

-Haizz...

Sanzu thở dài một hơi, vua của hắn hồi Phạm Thiên thì tàn khốc, giờ thì thành em bé mất tiêu, thế nhưng hắn không thừa nhận là hắn yêu em như thế này hơn rất nhiều đâu. Sanzu nhẹ nhàng ôm vai Mikey rồi ấn em sang một bên, lấy hai xu thả vào trong cái máy, gắp một lúc hai con gấu xinh xinh lên trước con mắt tròn xoe của em người yêu.

- Đây, của người.

- Oa, mới biết là Chiyo có biệt tài này đó~

- Một con cho Sano Ema, một con cho người.

- Tao không có hứng thú với gấu bông - nghe đến đây Sanzu chợt giật mình - nhưng vì đó là đồ Chiyo tặng, nhất định tao sẽ giữ cẩn thận~

Ngày hôm sau cũng đã đến, Mikey, Ema, Izana cùng Shinichiro đi ăn sinh Nhật của cô em gái út, bỗng dưng, Shinichiro bị Ema kéo qua chỗ parfait vì con bé nói mình muốn thử vị mới nhất, hai anh em loay hoay bên kia, bỏ lại Izana cùng Mikey.

Và các bạn biết mà, tổ hợp Izana cộng với Mikey, không phải là thảm họa thì cũng là thế chiến thứ ba.

Thế nhưng hôm nay hình như mặt trời mọc ở đằng Tây, Izana cầm cái muỗng đầy kem lên trước mặt em gái, ý bảo Mikey ăn đi hắn đút. Em có chút ngạc nhiên trước hành động này của ông anh dở dở ương ương, nhưng kệ vậy, hồi xưa em là con trai Ema vẫn đút cho em bình thường, chả có vấn đề gì cả.

Ừ, thì đúng là như thế, nếu như hôm trước Takemichi không lỡ mồm tuồn ra với Hinata là Mikey có người yêu. Chẳng biết vì sao, Tachibana Hinata bỗng dưng vặn được hết công suất làm thám tử, tìm ra người yêu em là Sanzu Haruchiyo. Và bây giờ, cô nàng đang ngồi phân tích cho bạn trai của mình về việc "Mikey - Nữ thần vạn người mê ( biệt danh do Hinata tạm thời đặt ra ) - một chân đạp hai thuyền".

- Takemichi-kun, hãy nhìn đi, ánh mắt của người con trai tóc trắng kia rất dịu dàng, chắc chắn là biểu hiện của người đang yêu, mà Mikey-san cũng không hề phản đối chuyện được đút, chứng tỏ cô ấy có yêu lại người kia.

[ Tokyo Revengers ]  Gửi em một thế giới hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ