Chương 15

344 27 2
                                    

Tất cả mọi thứ như ngừng lại, Baji như chết đứng, lúc nãy Mikey đột nhiên tăng mạnh lực chân, trực tiếp đẩy mạnh hắn sang một bên. Và rồi hắn thấy máu chảy xuống.

- Mẹ nó, Mikey mày điên à—

Chưa kịp dứt lời, Kazutora lãnh trọn một cú đá, hắn ngã lăn sang một bên, hình như lực chân mạnh quá làm hắn bất tỉnh rồi. Nhưng Baji nào còn có tâm trạng để ý chuyện đó, lập tức xông đến bên thiếu nữ tóc vàng.

Mikey lúc này mới hoàn hồn, em thả tay ra, bên trong bàn tay em là con dao mà Kazutora dùng định đâm Baji, cứa sâu vào. Hình như hơi sâu quá rồi thì phải.

- Sao tự dưng mày làm thế con này, lỡ nó đâm trúng người mày rồi làm sao !?

- Im đi Baji, nó có đâm trúng người tao đéo đâu, tay tao mà không cản thì mày lãnh một đòn rồi thằng chó. Kêu mày cẩn thận quả nhiên là không thừa thãi mà.

- Mikey !

- Mikey-san!

Là tiếng của Draken và Takemichi. Hai người bọn họ đứng từ xa, khi nhìn thấy cảnh này liền sợ hãi, đặc biệt là Draken, anh từng chứng kiến bạn mình đứng trước bờ vực tử vong một lần rồi, và một màn hồi nãy đã khiến anh suýt đứng tim.

- Không có sao, nó cứa trúng tay tao thôi, cơ mà hình như là đứt mẹ mảnh da ngoài rồi, rát phết.

- Sao cậu lại bình tĩnh như thế !?

- Má đi đánh nhau có bình thường đéo đâu thằng này!!

- Tay của cậu...

Mikey không nói thêm, em đang vớ lấy cái khăn tay mà Mitsuya đưa, cột lại cái lòng bàn tay đang chảy đầy máu. Được rồi, thốn thật, nó giống như cái việc là sát muối vào mấy cái vết thương và để cho nó sưng tấy lên rồi nhiễm trùng vậy. Em cắn chặt răng, điều hoà lại hơi thở. Tuy là trông em có vẻ điềm tĩnh, nhưng cái đám đứng xung quanh đang cuống cuồng muốn chết rồi.

- Manjirou?

Ayaka tỉnh rồi, cô thấy bàn tay của người con gái mà cô yêu quý đang rướm máu, cho dù Mikey không biểu hiện ra bên ngoài, cô biết em đang rất cố gắng nhịn lại. Khuôn mặt của em trắng bệch, rõ ràng là với cái khăn tay đó không đủ để máu cầm lại, thế nhưng em lại điềm nhiên như không. Hơi thở của cô nặng nề, quanh đó là bao nhiêu lời bàn tán của chúng Toman về việc Kazutora, no.3 của Valhalla, đã có ý định đâm đồng đội của hắn là Baji, rồi sau đó bị Mikey chặn lại. Lại là cậu ta ư ?

- Nè... nó đã đâm cậu đúng không ? Phải không... Manjirou ? Trả lời đi.

Mikey quay đầu lại, Ayaka đang vô thức tiến về phía Kazutora, bộ dáng của cô ấy khiến em không thể quen thuộc hơn, bản năng hắc ám, hình như cô đã không còn kiểm soát được bản thân mình rồi. Trên tay Ayaka là một thanh sắt, đùa gì chứ, cô thường ra đòn hiểm, cầm thanh kiếm gỗ còn không sao, cầm thanh sắt thì một đòn thôi là Kazutora về chầu ông bà luôn đấy.

Khí tức xung quanh Ayaka khiến người ta phải rùng mình, cô lặng lẽ, sắc bén như thể sẽ chém nát bất kỳ ai cản đường, thanh sắt đang được kéo lê giống như Lưỡi đao vô tưởng, một sự trừng phạt dành cho kẻ tội đồ. Cô không chút do dự, vung tay cao lên, nhắm thẳng ngay đầu của Kazutora.

[ Tokyo Revengers ]  Gửi em một thế giới hạnh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ