One Shot #14

286 7 4
                                    

P''s Note: Another one! Yeheeey! Nakakapag-UD na rin ako dito. XD :> 

=====

One Shot Title: Baseball Lovers ('Wag mauto sa title!)

I shall introduce myself. The name is Adriyana Cross. Big sister of Adiyana Cross. Ung bida sa "The Beauty Behind Those Glasses". :) Kung si Adiyana ang nickname ay "Adie" ako naman, "Adrie". :>

Anyways, college na ako while she's still 4th year highschool. Medyo malaki ang agwat namin, 3 years. Dalawa lang kaming babae at dalawang lalaki. Hindi naman talaga malaki ang agwat ko dun sa dalawang lalaki. Kay Adie lang talaga. 

*DING DONG* Pumunta ako sa may pinto, sino naman kaya ito ngayon? Feeling ko, kilala ko na 'to.

Binuksan ko na ung pinto. Sabi na e. "Ate Adrie! Is Adie-" hindi ko na siya pinatapos at tinawag ko na ung kapatid ko. Si Gabriel lang naman.

"ADIE! You have a visitor!" tawag ko kay Adie. Ang tagal ngang bumaba e. Parang nag-ayos pa.

Nang makababa na siya, nginitian niya si Gabriel. 

Emegheeed! (>///<) Sobrang sweet kaya ng dalawang 'yan. Hindi nga 'yan "intimate" e. Simpleng hug at ngiti lang sila. Sabi kasi nila, masyado pa daw silang bata para maghalikan. 

Kaloka. At kanino naman nila nalaman 'yon? XD Naunahan pa nga ako nitong si Adie e, kaloka. Siya may boyfie na, pa'no naman ako? (T-T) Waley pa ako boyfie.

Kasi naman e, hindi porke't maganda ako, may boyfie na. Sa hindi ako mahilig sa mga lalaki. Gusto ko muna ay ang makapagtapos ng pagaaral tutal, one year to go na lang ako. 

Saka kasi, model ako e. Puro katawan at fame ang habol sa akin ng mga lalaki.

If you're going to ask me what sport I love, I am so happy to answer, BASKETBALL! :">

Hindi man halata kasi nga model ako pero, I just looove basketball! :)

"Ate Adrie, mauna na po kami," nagbeso muna kami ni Adie saka sila nagpaalam sa akin pero bago pa sila makalayo binalaan ko muna si Gabriel na kung saktan man niya si Adie, papaluin ko siya ng baseball bat ng kapatid ko. XD

"Promise, Ate Adrie! I won't hurt her!" sagot naman nung Gabriel. E'di okay. XD

Napatingin ako sa orasan. Sht! Male-late na ako!

Tumakbo ako sa sala at kinuha ung bag ko. Tumakbo na ako sa kotse ko at pinaharurot ito sa school ko.

-School-

Pagbaba ko pa lang ng kotse puro stares, whispers and heart-shaped eyes ang sumalubong sa akin. 

Stares from girls kasi insecure sila dahil naaagaw ko ang mga mata ng boyfriends nila.

Stares from boys 'cause I'm looking hot in my uniform.

Whispers from girls kasi insecure sila sa kagandahan ko.

Whispers from boys kasi they want to date and get me to bed. (-_-) I know how boys think.

Heart-shaped eyes from girls 'cause they accept how pretty I am and they idolize me.

Heart shaped eyes from boys 'cause they're obviously in love with me.

Nginitian ko na lang sila at bago pa ako makapasok ng tuluyan sa classroom .. dumating siya.

His name is Kurt Sun. He's one of the most popular boys here in school kasi he's so good at baseball. 

I don't really find him attractive or good at baseball. Mas magaling pa ang kapatid ko doon. I'm only attracted to basketball players. Although, wala namang mas magaling sa akin mag-basketball dito kaya I don't have anyone I like.

One Shots | First Batch | FinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon