One Shot #9

402 11 1
                                    

One Shot Title: Online ♥

Hello there~ The name's Candy May. And, yup. Candy MAY talaga. MAY talaga ang last name ko. :"> 

The Biggest Fact about me is, I'M ALWAYS ONLINE. :) ♥ Syempre, para updated lagi.

Okay lang naman sa parents ko 'yon e. Mabait kasi akong bata saka inaalagaan ko pa rin naman kasi ung mata ko.

JUST being honest. XD Okay! Online muna ako sa FB at Twitter. :>

--Facebook--

Hmm? Ah! Kilala ko 'to a! Dami ko na namang subscribers. XD

I have 4999 friends na! (^__^) Anyways, 'di po ako naga-add ng 'di ko kakilala in short, real friends ko po ang 4999 na 'yan. Traveller po kasi ang pamilya ko kaya marami akong nakikilala sa iba't ibang countries. Mapa-Amerikano, English o British pa 'yan. :) Although, wala naman syempre sa Middle East (except Filipinos).

Di po ako naga-add ng di kakilala, in short real friends ko po ito. Friendly ba masyado? Sorry, 'di uso ang word na FC sa akin. :)

Kahit relatives ko kasi, friends ko dito sa FB. :) Magalang nga kasi ako. Mabait pa. XD

Isa na lang t'as full na friends ko. Hm? May nag-add sa akin. Trip Fernandez? Sino kaya 'to? Tutal one friend na lang naman, full na. Ma-add ko nga 'to kahit hindi ko pa siya kilala.

Hala? Nag-post agad sa timeline ko? 

xxx

Trip Fernandez:

Hi! Thank you sa add!

xxx

Comment nga ako.

xxx

Candy May: B-T-W, hindi po kita in-add. Kayo po ang nag-add sa akin.

xxx

Masyado bang mataray ang dating? Sorry po, true lang ho kasi ako sa sarili ko. I don't fake. Kung ano ako sa loob, ganun rin ang labas ko kaya mahirap. Mahirap i-maintain lalo na't pag may mga "haters" ka kasi masyado kang popular. (-_-)

In short, hindi ako PIRATED / FAKE. Mabait, matalino, cute, makulit .. well 'yan ako. :)

Mabait, matalino, cute, makulit yan ako.

xxx

Trip Fernandez: Ay, sorry. :)

Candy May: Apology accepted. :)

xxx

Bait ko 'no? Sabi sa inyo e. XD Ay? Nakipag-chat sa akin si Trip. Natutuwa talaga ako sa name niya. Haha!

One Shots | First Batch | FinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon