11

331 9 0
                                    

Romance is the glamour which turns the dust into a golden haze. - Elinor Glyn

-----------

Nagising ako kinabukasan na wala paring suot na damit pati narin siya. I don't know if what time is it but I think tanghali na dahil narin sa mataas na sikat ng araw.

We make love until dawn at hindi ako tinigilan ni Ischyro hanggang sa ako na mismo ang nagpatigil sa kanya. Gosh! He's so insatiable!

Napaangat naman ang tingin ko sa kanya ng halikan niya ako sa ulo.

"Good morning love." He huskily said while smiling from ear to ear.

"Good morning too love." Nakangiti ring sambit ko at ihinilig ulit ang ulo ko sa dibdib niya saka yumakap sa kanya.

Then mayamaya ay ikinagulat ko nalang ng bigla niya akong kubabawan ulit.

"Love!" I shouted as I felt his erect manhood once again. Nakakainis na lalaking to! Mukhang hindi talaga ako titigilan!

"What?" Nakangisi niyang sambit then he teased my womanhood.

D*mn it!!

Alam ko na ang ibig sabihin non kaya sinapak ko naman siya sa braso saka nagsalita.

"Love! Hindi ka ba nagsasawa? Inumaga na nga tayo kanina tapos gusto mo pang umisa-- ooh sh*t! Ischyro!!"

Gosh!! This man!! Hindi pa nga ako tapos sa pagsasalita pero pinasok na agad ang alaga sa pagkababae ko!

"Are you saying something love? Hmm?"

"Sh*t ka love! Last na talaga to! Ugh!!" Napapaungol kong sambit dahil sa ginagawa niya.

"Let see love." Anito saka mariin akong hinalikan sa mga labi na tinugunan ko naman.

At anong pa bang aasahan niyo? Dahil walang pasok ay buong araw kaming nasa kama lang at sinasamba ang bawat isa. Kung hindi pa kami ginutom ay hindi pa kami matitigil. Uh..siya pala.

Buti nalang nakapaglakad pa ako kinabukasan kung hindi makakatikim ng sapak sakin si Ischyro.

"Love, lalabas lang ako saglit para mamili. Wala na kasi tayong stock ng pagkain." Sambit niya kaya napatango lang ako kasi hindi rin naman ako makakasama sa kanya.

Pagkaalis niya ay inabala ko nalang ang sarili sa kasesketch ng mga designs na naisip ko. At habang abala naman ako ay narinig kong tumunog ang phone ko.

Akala ko si Ischyro pero isang unknown number ang tumatawag.

"Hello?"

'Zherine..'

Malakas namang kumabog ang dibdib ko ng mabosesan kung sino ang nasa kabilang linya.

Paano niya nakuha ang number ko?

"What do you want?"

'Lets talk please..'

"Talk? May dapat pa ba tayong pag-usapan ha Harris?"

'Just for the last time Zherine. I promise after this hindi na kita guguluhin pa.'

"Your just wasting your time--"

'Please Zherine.. kahit bigyan mo lang ako ng kaunting oras.'

Argh!! Hindi niya talaga ako titigilan ano?

"Fine!! Just send me the details!" Sambit ko at hindi ko na siya hinintay pang makasagot at pinatay ang tawag.

Mayamaya ay nagtext siya at sinabi kong kailan at saan kami mag-uusap.

HEART SERIES 1 - Puzzle Piece (Rhythm of Hearts) [Completed]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon