1

681 13 0
                                    

Music can name the unnameable and communicate the unknowable - Leonard Bernstein

-

Being alone and no friends at all is already used to me. Sanay na sanay na akong mag-isa kahit nasa dati kong school pa ako. Ewan ko ba pero mas gusto kong ako lang mag-isa kasi nadala na ako sa mga panloloko sa akin noon.

I don't want to experience that same thing again kaya mas prefer ko talagang mag-isa tho hindi naman ako totally mag-isa kasi minsan ay nagkikita rin kami ng mga pinsan ko. Busy lang sila ngayon kaya eto at mag-isa na naman ako sa favorite place ko.

But.. thats what I thought kasi nakalimutan kong may isa pa palang taong laging sumasama sa akin dito sa lugar na to.

I didn't expect this friendship with him at mas lalong hindi ko ineexpect na magkakasundo kaming dalawa.

“Ang lalim na naman ng iniisip mo."

And speaking of him.

"Kanina ka pa?" I asked him saka umusog ng kaunti para bigyan siya ng space para makaupo.

"Kakarating ko lang at naabutan na naman kitang nakatulala sa kawalan."

"Ah..kasi may iniisip lang."

"What is it? Care to share? Yun ay kung okay lang." Aniya pero umiling ako saka dinivert ang usapan.

"Wala kang pasok?"

"It's my vacant."

"Ah.." sambit ko nalang saka tumingin sa malawak na tanawin.

Mayamaya ay nagulat ako nang nilagay niya yung kabilang earphones niya sa tenga ko.

"Lets lighten up your mood." Aniya saka may pinlay na music which were familiar to me.

Alam na alam na niya talaga kung paano pagaanin ang loob ko.

Napangiti nalamang ako dahil don then napasandal sa puno at nakinig ng mabuti sa kanta which is sinasabayan niya naman.

🎶

(North Star by Tyler Shaw on the Multimedia 💕)

I was staring at a waterfall cause I was on fire
Couldn't tell if I was dreaming or if I was alive
I was having my fun but the world made me tired
It's getting so complicated
In a jungle, when you're trying to fake it

But then I met you
Someone to talk to
Yea, I got you
Someone to navigate to

Look up at the north star
And I'm wondering where you are
Lighthouse in the ocean
There's light in your direction
Following the north star
I promise I won't take too long
We can ride the river
You and me forever

🎶

Ang ganda talaga ng boses ng lalaking to at kung papalarin pwedeng pwede siyang maging singer. I'm sure sisikat siya at marami ang hahanga sa kanya gaya ko.

Sumasabay ako sa kanya paminsan minsan at pareho kaming nakangiti habang kumakanta.

Ganito kami lagi kapag nagkikita and I think dahil sa hilig namin sa pagkanta ay napalapit talaga kami ng husto sa isa't isa.

"Where we don't have to fake it--"

Napatingin naman ako sa kanya nang tumigil siya sa pagkanta.

"Why did you stopped?"

HEART SERIES 1 - Puzzle Piece (Rhythm of Hearts) [Completed]✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon