#2

7.5K 1.3K 226
                                    

                   ------------------------------

                    -----------------------------Một ngày mới bắt đầu, ánh sáng chói chang le lói qua khung cửa sổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                    -----------------------------
Một ngày mới bắt đầu, ánh sáng chói chang le lói qua khung cửa sổ. Vẫn tại bệnh viện đó, vẫn tại căn phòng đó, mùi thuốc sát trùng bao trùm cả căng phòng.

Hôm nay, Shinichiro vẫn đến đây chăm cậu. Cậu ta là vậy đấy...luôn trân trọng những người bạn của mình. Còn có sự góp mặt của một kẻ ẩn danh. Nói góp mặt cũng không đúng, hắn chỉ giả vờ làm y tá để theo dõi cậu mà thôi.

Shinichiro đưa bàn tay vuốt ve khuôn mặt thanh tú, toát vẻ buồn rầu. Thật đấy, anh suy sụp tinh thần rất nhiều kể từ khi cậu rơi vào trạng thái hôn mê sâu. Không chỉ anh, cả Hắc Long đều vô cùng sốt ruột và bồn chồn. Tuy họ chưa từng gặp qua cố vấn, nhưng ban lãnh đạo có người bị thương như thế thì rất là phiền toái.

Chưa kể đến, tổng trưởng cùng phó tổng trưởng và bộ đôi mạnh nhất Hắc Long cũng đang trong đà suy sụp. Takemichi là cố vấn, điên điên dở dở là thế nhưng luôn hiểu ý đồng đội, luôn gieo hi vọng và luôn là niềm động lực để họ phấn đấu.

Nếu nói Shinichiro là bộ não của con rồng, thì Takemichi sẽ là vảy ngược!

Người ẩn danh kia sau khi giả làm y tá đến xem xét tình hình cũng nhanh chóng ra ngoài. Tay lục trong túi áo chiếc điện thoại.

"Thưa Boss, cậu ấy vẫn hôn mê. Không có dấu hiệu tỉnh."

Nói rồi hắn cũng bước nhanh ra ngoài bằng cửa sau của bệnh viện.

-------------------------------

Giới bất lương 5 tháng qua cũng nháo nhào lên, một trong bốn huyền thoại sống của Hắc Long - băng đảng lớn mạnh nhất Tokyo bị hôn mê sâu. Đương nhiên sẽ có một vài băng đảng nhỏ bé vừa thành lập muốn nhân cơ hội thiếu mất vị Vô Thần kia mà nổi dậy làm loạn rồi.

Vô Thần sức mạnh không phải vô địch thiên hạ, nhưng ý chí và cách nhìn đời của cậu khiến mọi người nể phục. Giới bất lương lắm kẻ muốn vị Vô Thần kia tan vào hư không. Hắc Long thật nực cười, để họ nắm thóp được điểm yếu nhưng lại che giấu thân phận Vô Thần một cách tỉ mỉ.

Hắc Long trước giờ luôn mang theo một sứ mệnh - tạo nên thời đời của giới bất lương. Một thời đại hoàng kim, với sự dẫn dắt của "Rồng Đen".

Băng XXX là một băng đảng nhỏ vừa thành lập. Hám danh nên luôn tìm đủ cách để đánh vào địa bàn của Hắc Long. Tuy không lớn mạnh nhưng thật sự chúng rất phiền phức.

AllTake | Vô ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ