Lưu ý NHỎ

3.7K 490 16
                                    

-------------------------------

-------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------

Tôi khá bức xúc về vấn đề chuyển ver fic hay mượn ý tưởng, mượn tình tiết, bạn mượn thì xin đàng hoàng, mượn một tình tiết nhỏ mà bạn thấy hay thì tôi không nói. Nhưng bạn có ý định bê hết lên như thế thì nên xem xét lại.


Ý tưởng bộ "Vô Thần" là do tôi tự nghĩ ra, tự viết và tự đăng. Không có mượn của ai, không có ăn cắp hay chuyển ver chuyển viết gì hết.

Ý tưởng của tôi, công sức của tôi. Đừng có ý định chuyển ver thành All///Mi hay bất cứ AllChar nào khác ngoại trừ AllTake đây. Không nói đến việc đục thuyền các bạn, các bạn muốn thì tự nghĩ ý tưởng riêng đi. Inb xin xỏ tôi cho mượn ý tưởng, chuyển ver các thứ để làm chi?

Tôi thề rằng mình đu fic khá nhiều, đọc cũng ngày đêm. Đương nhiên ý tưởng có thể bị trùng lặp hoặc ảnh hưởng, nhưng tôi phát triển truyện theo hướng riêng, một màu riêng biệt chỉ dành cho tôi.

Một tác giả truyện, sẽ không ai muốn truyện mình lao tâm khổ tứ nghĩ ra lại bị mượn, ăn cắp, chuyển ver các thứ. Nhiều vụ làm căng lắm, tôi không để ý nhưng có người còn PHỐT LỚN vì phát hiện chuyển ver, ăn cắp không nguồn cơ!

Tôi tôn trọng độc giả, độc giả hãy tôn trọng tôi. Truyện tôi không nổi, nhưng đều là công sức của tôi cả. Đừng làm tổn thương lòng tự trọng của tôi bằng những trò bỉ ổi để cầu theo dõi như thế.

Hôm nay đã có bạn sang inb tôi để hỏi về vấn đề mượn. Tôi sẽ nói thẳng ngay phần này, nếu lần sau còn có người thắc mắc nữa thì làm ơn lục lại, tôi không rảnh để nhắc hoài đâu!

"Vô Thần" ở đây là đứa con tôi rứt ruột đẻ ra. Tôi làm chủ, kịch bản hay ý tưởng đều là tôi tự nghĩ. Nếu tôi phát hiện ai có ý định chuyển ver, mượn, đạo truyện, ăn cắp hoặc có quá nhiều tình tiết trùng lặp với fic này. Tôi sẽ CHỬI THẲNG MẶT và DỪNG ngay việc viết fic để giải quyết xong.

Các bạn à, tôi ích kỷ và nóng tính. Tôi dễ mất kiểm soát khi những gì thuộc về tôi bị lấy đi dễ dàng. Và tôi thừa sức chửi những bạn có ý nghĩ đó với fic của tôi, tôi hoàn toàn có quyền chửi các bạn. Đây sẽ là NHẮC NHỞ, các bạn hãy lưu ý.

Những độc giả, nếu thấy fic nào đó có quá nhiều tình tiết trùng lặp với "Vô Thần", hoặc chuyển ver, đem đi nơi khác. Hãy lặp tức báo để tôi có hướng giải quyết.

Cảm ơn, tôi là Hữu Mịch, chủ của Vô Thần.

AllTake | Vô ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ