#16

2.7K 406 50
                                    

-------------------------------

-------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------

Sau khi Shinichiro dọn dẹp phòng xong thì Takemichi cũng sắp xếp đồ đạc của bản thân gọn một góc. Đây không phải lần đầu cậu tá túc tại nhà Sano, nhưng vẫn có cảm giác ái ngại vl, như làm phiền người ta í.

"Anh Shin, anh Mikey, anh Takemichi, ông nội xuống ăn cơm."

Thời khắc cậu mong chờ nhất đã đến, nói thật là Takemichi đói lắm rồi, cần nạp năng lượng ngay tức khắc. Không chần chờ lôi áo Shin một cách thô bạo chạy vèo xuống dưới bếp, mặc kên cái cảm giác ái ngại vừa rồi.

Emma đang dọn đồ ăn, thấy Takemichi cũng niềm nở cười tươi.

"Anh Takemichi, xuống rồi đó hả, anh ngồi đi"

Nhận được nụ cười của đối phương, cộng thêm câu nói kia làm cậu vô tư ngồi xuống ghế. Takemichi đột nhiên cảm thấy không bị bài xích bởi cảm giác làm phiền nữa, thoải mái như ở nhà vậy. Quả nhiên nhà Sano là ngôi nhà thứ 2 của cậu mà !!

( Ủa tưởng áy náy khi làm phiền người ta :))? Câu trước vả câu sau hả? )

"MIKEY, DẬY NGAYYY !!!!!"

Tuyệt chiêu sư tử gầm của Hiền Hòa trong Công chúa Ori truyền lại cho Emma thành công làm ông nội cùng Takemichi và Shinichiro thót tim, Shin còn suýt sặc canh nữa cơ. Cái tuyệt chiêu quái ác này :)))

Ừ thì tai Mikey chai lì với đòn hiểm ác này của Emma rồi, cậu chàng còn đang thở phì phò chìm vào giấc mộng đẹp kia kìa. Không thấy động tĩnh, Emma xăn tay áo cầm nồi niêu xoong chảo rồi cất từng bước oai hùng lên phòng Mikey.

Không biết có cuộc chiến gì xảy ra, Takemichi chỉ nghe 'thoang thoảng' tiếng đập nồi và tiếng thét oan nghiệt xé tan cả miếng canh cậu đang húp kia thôi, nhưng Takemichi biết đó là một cuộc chiến hỗn loạn cực kì. Ờ, lúc sau Emma mặt mày toe toét chạy xuống dưới, Mikey phía sau bắt bầm tím tóc rối mù, gật gà gật gù lấm lem nước mắt trên mặt mà kéo mền đi xuống, còn thêm cái áo Hello Kitty màu hồng xinh xắn được hắn mặc nữa.

Takemichi thề rằng sẽ không nói là cậu sặc cơm ho xù xụ dưới đất khi nhìn Mikey lúc này đâu. Ừ, không mắc cười gì cả, chả có gì mắc cười cả, khục....bình tĩnh lại nào Takemichi.

( Au: cố quá thành quá cố đó anh

Michi: Mày biến :) )

Shinichiro và ông Sano có gẻ đã quen thuộc cái cảnh này rồi, nhìn hai người họ chả có tí cảm xúc gì cả. Không lẽ ngày nào Emma cũng gọi thằng nhóc kia bằng cách như vậy shaooo? Uầy, thế thì xin chúc mừng sinh nhật bạn nhá.

AllTake | Vô ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ