#14

2.8K 463 14
                                    

-------------------------------

-------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------

"Dạ alo mẹ ạ? Có chuyện gì không mẹ? À vâng, dạ, vâng, con hiểu rồi. Không sao mà mẹ, dạ. Ba mẹ đi cẩn thận!"

" Có chuyện gì vậy Takemichi?"

"Mẹ tao bảo là vướng phải công tác khác nên chưa về nhà được, tầm 2-3 tuần gì đó mới về."

"Vậy mày ở nhà một mình à? Thôi hay qua nhà tao ở cho tiện"

"Gì dậy má, phiền lắm mày ơi"

"Phiền đéo gì, bố kêu qua thì cứ qua đi, mày còn chưa khỏi hẳn đâu qua cho tao tiện quan sát"

"Hỏi ông đi xem ok không"

"Khỏi đi ông cho mà, thế mai sang nhá."

Takemichi thở dài, thằng bạn (kiêm crush) của cậu vô tư thế này hả ta. Dù là bạn thân từ nhỏ nhưng mà rủ rê qua nhà hoài thì cũng không tốt đâu.

Ting ting

[ Anh Takemitchy 8h tối này đến đền Musashi chơi nha! ]

Là Mikey, nhưng đến nơi đó để làm gì chứ. Cậu cũng lười nghĩ, nhắn lại "Ừm" cho có lệ rồi khoác tay Shin đi tới cửa hàng tiện lợi mặc cho thằng khứa nào đó than đau lưng vì cứ phải cúi xuống.

Tối hôm đó, tại đền Musashi

"Yo, ở đây nè anh Takemitchy"

Mikey đang ngồi hiên ngang, rất có khí chất của một vị tổng trưởng lia mắt thấy cậu thì vẫy vẫy tay như con cá mắc cạn. Mắt hắn sáng rực lên, thiếu điều muốn nhảy cẫng lên để cho cậu thấy.

Takemichi không nói nhiều cũng nhanh chân bước tới. Cậu không định tới đâu, do ngày mai còn phải chuẩn bị đồ chuyển đến nhà Sano ở nữa, với lại cũng muộn rồi cậu lười lắm. Nhưng biết sao được, tiền bối không được thất hứa với hậu bối, sẽ mất mặt lắm.

"Chào nhóc, Mikey"

"Nhóc gì chứ, em lớn rồi. Mà anh Takemitchy nè, em nghe anh hai nói mai anh qua nhà em ở đúng không?"

"Ờ"

"Thế là em được gặp anh mỗi ngày rồi nhỉ."

Mikey cười híp mắt, miệng toe toét như trẻ con được cho đồ chơi. Sau đó cũng lấy lại uy nghiêm. Draken đứng kế bên cũng nói lớn.

AllTake | Vô ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ