Có lẽ Takemichi không biết , rằng vẫn luôn có một bóng dáng theo dõi Takemichi từng khắc . Luôn phiên mỗi ngày mỗi người , đều phải canh chừng nhất cử nhất động của Takemichi và báo về cho trụ sở (?) .
Một nơi lập ra vì Takemichi .
Nói đúng hơn....mục đích là tiêu diệt Takemichi .
Trụ sở nói cho sang , đúng hơn phải nói nó là cái động điên , những kẻ cặn bã vì lợi ích mà chẳng màng đến điều gì .
Choang
"Mẹ nó lũ vô dụng , theo dõi kiểu đéo gì để mất dấu thằng đó hả ?! Tao nuôi chúng mày để chúng mày nghiện dâm quên việc thế à?"
Tiếng động chói tai từ cái ly thủy tinh làm đám người đang quỳ dưới đất run rẩy . Miểng chai loang khắp sàn đầy máu , một số dính lên cơ thể của những kẻ xấu số .
Người đã ném cái ly thủy tinh đó , thiếu nữ xinh đẹp đang tức giận kia là Tashiro Ashimi , được ví như con hề ham sắc dục . Con ả hám hư vinh và danh lợi . Nhan sắc mĩ miều , máu tóc hồng ngắn được uốn xoăn ở đuôi , thân hình đầy đặn , một con điếm của trụ sở G.R , đồng thời nắm quyền kiểm soát tạm thời của Boss .
Con ả có mối thù sâu đậm với Hanagaki Takemichi , mối thù đơn phương từ một phía .
Ashimi chính là ghen ghét cái nhan sắc kiều diễm của Takemichi , ghen ghét cái danh tiếng lẫy lừng của cậu .
Takemichi , một kẻ cao cao tại thượng trong mắt người khác . Trong mắt ả chỉ là một con bọ đáng ghét , trừ khử mãi chẳng thành mà thôi .
Tay Ashimi nắm thành quyền , đôi mắt hằn tia máu căm phẫn cứng một cái tát vào tên đàn em . Ả ta là muốn trừ khử Takemichi nên chẳng quãng ngại lỗ biết bao thuộc hạ để canh chừng thời cơ thích hợp . Ấy vậy mà khi có được chút thời cơ việc lại chẳng thành , điều này làm Ashimi tức điên .
Ashimi là con điếm của Goro , vì có hậu phương vững chắc nên coi trời bằng vung , chẳng đặt ai vào mắt . Ả gần đây phát hiện Goro để mắt tên Hanagaki Takemichi , sợ mất vị thế nên mới quyết trừ khử . Vậy mà moi được tin tức ngày càng ghen ghét cậu , muốn đẩy nhanh tiến trình .
Chẳng may , Takemichi không phải dạng dễ chơi , muốn đụng đến Vô Thần thì phải xem có qua được xác của Chó Điên và Kí Miên không đã ? [•]
Vì thế ai được cử đi theo dõi Takemichi đều bị mất tích bí ẩn .
Ả Ashimi hậm hức móc điện thoại ra nhấn số của ai đó , tiếng chuông reng 3 hồi rồi được nhận , ả giở giọng nghiêm nghị .
"Cử Isa , sắp tới sẽ là trận Ba Lưu Bá La và Touman , kêu cô ta đến đó nhân cơ diệt Hanagaki Takemichi , đây là nghiệm vụ khẩn , chúng bây không làm được thì liệu cái hồn ."
"...nhận lệnh "
Cuộc gọi kết thúc , Ashimi cười phá lên điên dại , miệng lẩm nhẩm .
"Số mày tận rồi..."
(Trận Ba Lưu Bá La vs Touman mà có thêm sự can thiệp của sát thủ trụ sở G.R thì chắc kịch tính lắm á:))) )
BẠN ĐANG ĐỌC
AllTake | Vô Thần
FanfictionAuthor: Dug "Này, cố vấn đời đầu của Hắc Long là ai vậy?" Bộp "Là Hangaki Takemichi nha chú em!" Là huyền thoại sống có danh mà nhiều người nhăm nhe làm con mồi. Là một trong những người tạo nên thời đại huy hoàng của Hắc Long, góp phần tái tạo lạ...