PN (Đặc biệt)

2.5K 423 86
                                    

-------------------------------

-------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-------------------------------

Những điều thú vị của vợ chồng nhà Takemichi:

1. Takemichi rất thích mèo, Baji có răng nanh và thu hút được mèo nên Takemichi cưng chiều cậu chàng lắm.

2. Takemichi rất hay ghen bậy bạ, điều này làm đám chồng phải điên đầu.

3. Takemichi là người nổi tiếng, cậu có hàng chục triệu lượt theo dõi trên Ins, đương nhiên là đám chồng kia chả biết đâu.

4. Và đám chồng của cậu đã suýt cầm súng cầm dao lên khi phát hiện có kẻ giống với vợ mình, họ nghĩ đó là muốn giả mạo em.

5. Takemichi thương Hinata và Emma nhất, tiếp đến là Baji, còn đám kia á? Cậu ghét hết, ở cuối bảng đi!

6. Takemichi đã từng bị Mikey hành lên bờ xuống ruộng vì dám hôn một con mèo, hắn nói cậu ngoại tình.

7. Draken và Kakuchou là hai người cậu cho là có nhân tính nhất.

8. Takemichi thích tóc của Ran và Sanzu.

9. Takemichi từng mặc váy hầu gái và đêm hôm đó bị đám sói hoang kia đụ ná thở.

10.  Sanzu từng dụ dỗ Takemichi cắn thuốc và bị đám kia đập không thương tiếc.

11. Chị Viara bắt Takemichi về nhà chính rất nhiều lần.

12. Đám chồng kia thiếu hơi vợ không sống được nên những lúc như vậy sẽ lê lết thảm thương cầu xin chị ấy.

13. Takemichi ghét mùi thuốc và những người hút thuốc, đó là lí do cậu không bén mảng lại gần Shinichiro và Takeomi.

14. Taiju đã tự vả cực mạnh khi thẳng thừng tuyên bố bản thân là trai thẳng.

15. Shinichiro từng thích chị Viara.

16. Kokonoi đã xem Takemichi là người thay thế cho chị Akane. Sau đó để Takemichi biết được và cạch mặt 2 tháng.

17. Như trên thì sau đó Kokonut mới biết bản thân thích Takemichi cứ không phải Akane, và thế là anh khóc lóc ỉ ôi bị Chifuyu quay được đăng lên mạng.

18. Takemichi dù lớn tuổi hơn nhưng nét đẹp trẻ trung hơn nhiều.

19. Ryuko từng cầu hôn Takemichi.

20. Đám Mikey từng ngoại tình vì muốn tìm cảm giác mới mẻ.

21. Sau đó Takemichi phát hiện và họ đã cãi nhau rất lớn. Izana đã tát Takemichi và họ đã suýt ly hôn.

22. Takemichi cũng đã ngoại tình công khai ý muốn nói là "chúng mày ngoại tình được thì bố cũng ngoại tình được". Và đám chồng của cậu đã phải quỳ, khóc lóc, cầu xin cậu tận 3 tháng trời mới làm hòa được.

23. Sau trận đó Takemichi lạnh nhạt hẳn.

24. Lúc ngoại tình Takemichi chưa lên giường với ai, nhưng hôn thì có rồi.

25. Con ả tình nhân của đám kia từng đạp cửa xông hẳn vào nhà để đánh cậu. Đến cuối thì bị cậu tiêm thuốc tê rồi phanh thây, cậu còn tốt bụng chặt đầu ném vào phòng bọn kia làm quà.

26. Mẹ của Takemichi hết niềm tin vào đám con rể.

27. Chị Viara đã nổi trận lôi đình và đánh bầm dập bọn Mikey. Hơi tội nhưng dừa lắm.

28. Mitsuya thích nấu đồ ăn cho Takemichi nên đã chế nhiều món khác nhau. Chuột bạch luôn luôn là Mikey vì cậu ta háu ăn cực.

29. Wakasa thích bị Takemichi mắng, gã luôn cố gắng tình làm sai.

30. Bọn Mikey đều là mafia khét tiếng, cầm đầu băng đảng Phạm Thiên, nhưng họ đều có nghề tay trái.

31. Nếu phải chọn một trong các thành viên cốt cán của Phạm Thiên thì cậu chọn Emma và Hinata, dù chỉ được chọn một. Kệ đi, đẹp là có quyền mà.

32. South từng đánh vào mặt cậu lúc ở trận Tam Thiên, sau này gã cực kì hối hận, muốn quay về quá khứ đập vào mặt bản thân.

33. Takemichi được những người chồng nhét rất nhiều thẻ đen nhưng cậu chẳng bao giờ dùng tới.

34. Hanma và Kisaki làm cậu rất ngưỡng mộ vì trí óc lẫn sự hòa hợp.

35. Takemichi đã xếp Izana vào danh sách đen. Cậu cực ghét hắn.

36. Kazutora đôi khi đáng yêu cực kì, làm cậu quấn quýt không thôi.

37. Takemichi từng đi du lịch một mình ở Paris, cậu từ chối dẫn đám chồng theo. Và trong 2 tuần đó lũ kia không chợp mắt được vì thiếu hơi vợ.

"Vợ ơi về đi mà....hic...."

38. 2 tuần đó là hai tuần địa ngục của lũ cốt cán Phạm Thiên và cả các thành viên của băng. Hai chục sếp lớn mà ai cũng dễ nổi máu chó, đáng sợ quá trời luôn.

39. Chifuyu lúc đầu định lợi dụng cậu để lôi kéo Baji về.

40. Lúc cậu bị đập vào đầu trong tình trạng nguy kịch, Kazutora bị đưa vào trại và biết được đám S62 kia quen biết với Takemichi. Nhưng hắn không hó hé gì về cậu cả.

AllTake | Vô ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ