#19

1.7K 288 31
                                    

Hôm nay là ngày trận Huyết chiến Halloween, Takemichi trong lòng chửi cái lũ này chọn ngày đấu gì mà ngu thế ? Chọn ngày nào không chọn lại đi chọn ngày lễ , biết người ta muốn đi chơi không ? Giờ lại phải lết xác tham gia trận đấu đá này ư ?

Xương cốt của người già như lỏng lẻo dễ gãy lắm nha mấy đứa , coi làm ăn sao chớ anh mày thấy tình hình không ổn rồi .

Trước trận chiến một tiếng , Takemichi đến sớm hẳn một tiếng để thăm dò địa hình của bãi phế liệu . Cậu cần nắm rõ để có thể chạy qua lại trong những trường hợp bất trắc , hệt như có người nghĩ quẩn hoặc có kẻ tấn công , nếu nắm rõ thì còn biết đường mà lần .

Đang lượn lờ vòng quanh phần ngoài của bãi phế liệu , chợt cậu nhìn thấy bóng dáng của một thiếu nữ khiến cậu có chút hiếu kì . Takemichi không phải người ham mê sắc hay thích gái xinh hay gì , nhưng tại một bãi phế liệu ô tô sắp sửa trở thành bãi tha ma vì trận chiến sắp tới , bỗng một cô gái xuất hiện tại nơi khỉ ho cò gáy này cũng đủ để người ta cảm thấy khó hiểu rồi .

Sự hiếu kì đã ngấm sâu trong máu Takemichi trỗi dậy , cậu lững thững từng bước đến chỗ cô nàng đang đứng . Đến gần hơn , Takemichi có thể thấy được khuôn mặt xinh xắn có đôi nét đáng yêu của cô .

" Này , cô làm gì ở đây thế ?" Takemichi vỗ lên vai cô ,  đưa gương mặt có vẻ ngây ngô lại gần .

" A- " Cô gái hơi bất ngờ với sự xuất hiện của cậu , không báo trước đã la lớn lên làm Takemichi giật cả mình .

Cô gái quay đầu lại giúp cậu nhìn được tổng quát . Mái tóc nâu hạt dẻ xoăn nhẹ ở cuối đuôi , đôi mắt đen lay láy tròn xoe long lanh , thân hình khá nhỏ nhắn được bao phủ bởi lớp áo khoác dày , khuôn mặt có thể ví là khá xinh xắn .

" T-Tôi là Kanoto Naru , tôi bị lạc....anou " Naru thoạt vẻ bối rối , mặt đỏ bừng vì thiếu niên trước mặt , cô cũng biết xấu hổ , bị lạc đến một bãi phế liệu còn không biết đường ra , còn gì nhục hơn chứ!

Takemichi nhíu mày , lí do của cô gái này có vẻ hợp lí đấy , nhưng sao cậu chứ thấy cấn cấn thế nhỉ ? Mãi lo suy nghĩ mà chẳng để ý khóa miệng đã nhếch lên thành nụ cười khinh bỉ .

*Không cần tìm mà đã tự chui vào hang , xem ra Vô Thần cũng chỉ là hư danh mà thôi.*

Takemichi tốt bụng dẫn Naru ra ngoài , hỏi cặn kẽ cô muốn đi đâu và chỉ đường rất tận tâm . Vì một cô gái lạc vào chỗ nguy hiểm thế này thì không hay . Naru cảm ơn rối rít rồi chạy tót đi , để lại một Takemichi đang khó hiểu nhìn cô .

Cậu cứ thấy cô gái này sai sai ở đâu ấy ? Hay do cậu quá đa nghi rồi ? Bỏ đi , già rồi động não càng khiến cậu mệt đầu hơn thôi .

Một lúc sau đã gần sát giờ hẹn , những tên bất lương máu mặt cũng ham hố đi hóng hớt , trong đó phải kể đến anh em nhà Haitani , Gari Man hay là trọng tài Hansen của ICBM .

"ĐÂY LÀ TRẬN GIAO ĐẤU GIỮA BA LƯU BÁ LA VÀ TOUMAN !!!" Hansen đứng khoanh tay ra sau trịnh trọng hô lớn .

Sau tiếng hô của Hansen , không khí cả bãi phế liệu như thay đổi khác hẳn .

"TOUMAN , BA LƯU BÁ LA BƯỚC VÀO !!"

Takemichi ngồi hiên ngang trên một nóc xe cũ , mắt đăm chiêu dán chặt vào lá cờ Touman , sau đó lại liếc về phía lá cờ của Ba Lưu Bá La  , hệt như đang nghĩ ngợi gì đó .

Mikey dẫn đầu Touman , mặt không cảm xúc nhìn về phía Hanma cùng người bạn cũ Kazutora đi vào , theo sau là toàn quân Ba Lưu Bá La .

" Đầu tiên , cảm ơn mày vì đã đồng ý làm trọng tài cho trận đấu này" Mikey quay sang Hansen nói lời cảm ơn , lời nói đều thế hiện rõ rất tôn trọng tiền bối .

" Chỉ cần là đập nhau thì tao luôn sẵn lòng . Đánh cho hay vào , đánh dở là tao không bỏ qua đâu " Hansen cười khì khì phẩy phẩy tay, ra dáng đàn anh chiếu cố cho hậu bối .

Mikey gật nhẹ đầu , chợt mắt lia tới chỗ bóng  dáng thân thuộc đang ngồi thất thần chẳng để ý trời đất kia , đôi mắt đen láy bỗng có vài tia sáng lấp lánh .

Ôi cờ rút tới xem hắn đánh nhau này , phải làm gì để cờ rút thấy mình ngầu đây ? Online chờ gấp câu trả lời .

Takemichi mải mê suy nghĩ chẳng để ý bản thân bị để ý từ nãy , hai bóng dáng cao ráo từ đằng sau lưng cậu bước tay , một tên tóc đen xen lẫn vàng dài được thắt thành hai bím vỗ vai cậu .

" Anh Takemichi ?"

" Hửm ?"

-------------------------
Ôi chao các nàng , tôi bận quá không đăng được hiccc , thành ra lố một ngày mới đăng  , thành thật xin lỗi :(((

Thứ 3 tôi phải đi học nên giờ bù bài rất nhìu :(((

À , tôi vừa tạo một box chat giao lưu , có ai có hứng thú tham gia không ???

À , tôi vừa tạo một box chat giao lưu , có ai có hứng thú tham gia không ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu có thì add ib facebook tôi nha 🐸

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu có thì add ib facebook tôi nha 🐸

Nếu có thì add ib facebook tôi nha 🐸

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
AllTake | Vô ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ